Chap.14

258 33 2
                                    

.

.

.

Anh nhìn ra trời mưa nhìn những táng cây không biết có sức hút gì cứ nhìn mãi nhìn không chớp mắt ánh mắt vô hồn không cảm xúc, anh đang suy nghĩ gì đó đăm chiêu thì mẹ anh vào.

Mami: sao vậy con yêu của mẹ

Right: vâng không có gì đâu mẹ

Anh đang không biết hóc mắt anh đỏ dần mẹ anh biết được gì đó nhưng không nói.

Mami: thích zett rồi sao?

Right: vâ-ng...

Mami: nó biết không?

Right: không...

Nói xong mẹ anh đi ra ngoài không nói gì để anh ở đó nước mắt trực tràng ra khi ở lâu đài anh nghe được Gritta bị hủy hôn với hắn anh bây giờ mới biết người phù hợp làm hoàng hậu là Gritta anh có nói với cô, cô không nghe mà chỉ nói.

Em thích người khác rồi em thấy hai người hợp hơn

Anh biết hai người hợp ngay từ lần đầu gặp nhau anh biết hết anh là đang từ chối tình cảm này anh không muốn day dưa với hắn vì anh không thuộc về BÓNG TỐI...

Right: phải làm gì đây!

Anh vò đầu bất lực chuyện này thật sự anh không muốn nó sảy ra chút nào anh yêu hắn rồi nhưng dù cho cả hai có yêu nhau đến được với nhau thì cuối cùng cả hai vẫn phải là kẻ thù của nhau! Và giết nhau?..

Đúng giết nhau đấy kẻ thù thì phải giết nhau anh là người mang lại bình yên cho thế giới còn hắn...là người mang lại mọi rắc rối cho thế giới thân yêu của anh. Nhưng nếu hắn chết thế giới sẽ mất cân bằng vì sự tham ô của các thế lực ngầm làm ra...

Anh đang trầm tư suy nghĩ một lúc liền giật mình khi biết mình đang khóc...anh khóc rất nhiều anh không kiểm soát được anh không thể dừng lại được nước mắt cứ tuôn mãi anh thật sự sợ hắn sẽ đến nếu thấy bộ dạng này thì làm sao anh giải thích đây nhưng anh cứ khóc.

Khóc tới mức anh ngủ lúc nào không hay...

Sáng hôm nào anh bắt gặp hắn trước nha anh nhưng khuôn mặt thờ ơ đã nói lên tất cả anh không nhìn hắn mà đi ngang hắn. Khiến hắn mở to đồng tử mình ra.

Zett: em ấy làm sao vậy? Mình làm gì sai sao...

Zett: lạ thật

End

Chuyện là tôi mới khỏe khỏe thôi mọi người à chắc lịch ra chap là 3-4 ngày mất xin lỗi nhiều haha...cảm ơn đã ủng hộ

T/g: ngược ông ha ông già

Zett: khônggggg

(Xàm ×13)

[ToqGer] Theo Ta Về Nhà ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ