Warning: 18+
.
.
.
Nhưng anh ngủ thì tay hắn chả chịu để yên tay hắn cứ luồn vào tấm lưng của anh khiến anh khó chịu. Rồi lại đến mông...
Right: này tên điên buôn ngay chỗ đó ra
Hắn vẫn bình thản lơ đi lời anh nói mặc cho anh làm gi hắn cũng không buôn đâu.
Zett: ta đã làm gì đâu hay em muốn ta làm gì em à?
Vừa nói xong hắn đè anh ra hôn ngấu nghiến chiếc môi nhỏ của anh.
Right: ưm....ah..
Vừa vô hắn vừa cởi áo anh ra đủa nghịch chiếc nhũ hoa đã sưng cứng lên hắn vừa nhìn thấy thì liền nhã môi anh ra ghé sát vào tài anh nói nhỏ.
Zett: hứng tình sao nhóc con?
Bây giờ anh không chịu nổi nữa rồi anh ôm cổ hắn như một lời giải đáp cho hắn, hắn cười một nụ cười ranh mãnh, trức tiếp cởi chiếc quần anh ra rồi lại đến chiếc quần nhỏ hắn cũng cởi nốt anh bây giờ không mảnh vải che thân thì có chút ngại ngùng quay mặt đi. Không là rất ngại!
Right: nhanh đi....tên đần
Zett: nhanh cái gì?
Right: nơi đó nhanh lên...
Zett: ừm hửm?
Hắn biết nhưng cố tình là không biết xem em bé của hắn sẽ làm gì đây nhưng hắn cũng không chịu nổi với cơ thể này lập tức đưa tay xâm chiếm nơi tư mật, biết được có dị vật xâm phạm nơi đó co rút liên tục..
Right: ah...đau anh làm....em đau
Zett: nhẹ nhàng hơn?
Right: đúng..ahh
Hắn lại mạnh bạo hơn ra sức đâm rút ngón tay mình ở nới đó.
Right: ah~...dừng lạ..i tên khốn
Hắn ngó lơ lại cho thêm một ngón tay vào cảm thấy chưa đủ hắn lại cho thêm một ngón nữa rồi đâm rút liên hồi tay kia cũng không rảnh rỗi mà trêu đò chiếc ti nhỏ của anh.
Khoái cảm dồn dập nước mắc anh bất giác chạy ra sung sướng sao? Có đó nhưng cái này...nhạy cảm quá rồi.
Được một lúc đâm rút hắn nghĩ đã đủ thì cậu nhỏ của hắn cũng đã cương đến đau sao khi giải thoát cho dương vật hắn lại trêu ngưi anh hắn không cho vào mà cứ để ở ngoài.
Right: tên khốn...nhanh lên...khó chịu
Zett: kêu ta bằng chồng lập tức thỏa mãn em
Right: ch..ồ..ng...ưm....em khó chịu...quá
Vừa nghe xong hắn đã lao vào em nhưng sao khi được nữa dương vật không thể vào trong thêm được nữa.
Right: động động đi...ah~
Hắn đang chật vật ở dưới đây sao khi hắn định hình lại thì bắt đầu thúc hông, ai cũng biết người như hắn cũng không nhẹ nhàng là bao nhiêu... hắn thút hông rất nhanh khiến anh rên lớn cho tới khi hắn biết anh gần lên đỉnh thì hắn lại không thúc nữa.
Right: chơi trò gì đấy hả...nhanh lên...ah
Nơi tư mật kẹp chặt dị vật của hắn khiến hắn chút nữa thì bắn ra.
Zett: ta phải dạy lại em được lắm bảo bối...
Hắn lao vao thúc hông điên cuồng như một con thú hoang không có điểm dừng hai chân anh hắn đem để lên vai mình sao cú thúc đó..
Right: ah~~ chỗ đó...cảm giác lạ quá
Zett: đã tới rồi sao?
Hắn biết là cái gì bắt đầu thúc hong vào chỗ đó khiến anh rên lên rất nhiều không tha hắn vẫn không tha hắn lấy tay bịnh chặt cậu nhỏ anh không cho anh bắn ra khiến anh khó chịu...
Right: cho tôi bắn...ah~~
Hấn thúc hông nhanh hơn nữa không trả lời được một lút thì hắn lên đỉnh bắn tinh dịch của mình đầy vào nơi nhỏ nhắn ấy hắn vẫn không thả cậu nhỏ anh ra mà bắt đầu nhấp tiếp.
Right: đau quá muốn bắn...
Trướng đến đau rồi hắn lại thúc mạnh khiến anh sướng vừa trướng vừa sướng hai cảm giác này vào nhau thì chỉ có chết người.
Được một lúc hắn cũng tha anh được giải thoát khiến anh thoải mái đồng thời cơ thể anh mềm nhũn ra rồi.
Right: đừng thúc nữa...đau
Hắn vừa nghe xong cũng ngừng lại mà rút ra.
Zett: được rồi ta bế em đi tắm
Sao khi tắm xong về giường anh đã lăn ra ngủ còn hắn thì nhớ lại tất cả mọi chuyện vừa sảy ra.đ
Zett: em đúng là một bé mèo ngoan bảo bối à...
Hắn hôn lên má anh và hắn cũng đi ngủ.
End
Tâm trạng tui ổn hơn rồi nè nên viết truyện bù hqua nha đăng gì này ai đọc thì đọc không đọc thì đọc
Chúc đọc truyện vui vẻ
T/g: làm ăn dày chớt rồi thịt con nhà người ta sớm thế
Zett: cái này gọi là đánh dấu chủ quyền
(Xàm ×7)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ToqGer] Theo Ta Về Nhà Đi
Historia CortaĐó tui báo nữa gòi đó mấy mắ ơi=) dạo gần đây coi siu nhân quá nên vã otp nên hôm nay tui viết truyện cho otp nuôn lúc đầu định không viết đâu mà nghĩ lại otp mà hơm viết thì nó kì.Thế là tui xách mong lên viết truyện nè ai muốn coi thì coi he này c...