.
.
.
Karuga: ngươi muốn gì
Cô cầm vật phẩm biến hình lên. Tư thế như muốn đánh người trước mặt cô la rất lớn bên trong có thể nghe được anh cũng không ngoại lệ nhưng không quan tâm anh đang cãi lại mẹ mình về chuyện anh và hắn có phải người yêu nhau không.
Zett: má đừng có xàm lát con quýnh má là má đừng có la
Hắn nói xong đi thẳng vào nhà anh như thể nhà mình vậy.
Zett: mẹ với em cãi nhau chuyện gì đấy!!
Hắn cố tình la thật lớn để người nào nghe được anh là người của hắn rồi không cho ai lấy đâu.
Mio: hơ hơ gọi bằng mẹ luôn rồi
Mami: con rể đấy à
Bà trả lời bây giờ ai cũng sốc rớt hàm bà ấy chấm tên này à không thể tin được.
Zett: dạ con tới rước vợ con về lâu đài
Mami: thế đem nó đi lẹ đi
Right: ũa mẹ
Trong tình huống nguy hiểm hãy nỡ một nụ cười tự tin.
Zett: vậy con xin phép
Hắn tới bế bỏng anh lên khiến anh giật mình.
Right: ta không đi aaa thả raa
Zett: một chút ta liền đưa em về
Anh nghe nói thế cũng im lặng không nháo nhào lên nữa im như môt con mèo khi thấy chủ của mình vậy. Hắn hôn lên má anh đầy sủng nịnh như ở đây chỉ có 2 người vậy.
Nhưng không tất cả chứng kiến thấy hết rồi anh rút người vào lòng ngực hắn vì quá ngại đi.
Điên mất thôi...
Right: tên điên
Zett: điên mới yêu em đấy
Hắn dịch chuyên về lâu đài ngay tức thì để kheng bị đám kia chửi anh rồi giành lại người nữa thì khổ.
Zett: hôm qua tôi làm mạnh tay quá xin lỗi
Right: không sao
Dạo này bên hỏa xa anh cũng không có việc gì nhiều nên không lo gì cả để cho mọi người chiến đấu với quá vật còn anh ngồi chơi nằm ngủ nghỉ với tên trùm của các quái vật....
Zett: ừm để tôi bế em đi tham quan
Right: lớn thật đó mà sao lầu đài của anh nhiều ánh sáng thế anh ở rong bóng tối mà?
Zett: ta mê những thứ lấp lánh mà
Nero: chào điện hạ và hoàng hậu đã về nhà...
Ông cầm gậy bước ra cũng chẳn có gì ngạc nhiên cả.
Gritta chạy ra để đón người khách quý này. Vừa thấy Gritta hong của anh như hết đau vậy bay khỏi vòng tay hắn chạy lại chỗ Gritta để nói chuyện hai người vừa gặp nhau đã nói chuyện không ngớt lời nào hai người đi vào bỏ mặc hắn ở đấy không quan tâm.
Zett: tôi tưởng em không thích nơi này ai ngờ người không thích chính là tôi!!!
Hắn la lên trong vô vọng.
Cả hai cũng quay lại rồi anh bảo.
Right: mặc hắn đi chúng ta đi nói chuyện ta còn nhiều chuyện muốn kể cho cô nghe lắm
Vậy là hai người dắt nhau đi nói chuyện còn hắn đành thở bất lực mà chạy theo.
Có ngay ta sẽ đập banh lâu đài này.
End
Chiều tôi mất đi học nên đăng bù buổi tối he.
T/g: ủa rồi đập banh lâu đài lấy gì ở
Zett: ở nhà vợ ta chứ ở nhà ai
Nero: ta mới là người bị bỏ rơi đây...*không ai diếm xỉa gì ông cả*
T/g: đúng đúng
(Xàm ×9)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ToqGer] Theo Ta Về Nhà Đi
Cerita PendekĐó tui báo nữa gòi đó mấy mắ ơi=) dạo gần đây coi siu nhân quá nên vã otp nên hôm nay tui viết truyện cho otp nuôn lúc đầu định không viết đâu mà nghĩ lại otp mà hơm viết thì nó kì.Thế là tui xách mong lên viết truyện nè ai muốn coi thì coi he này c...