.
.
.
Right anh đang vật vã đưa hắn vào phòng mới vào phòng hắn lại cởi lớp mặt nạ kia ra thật ra đúng là hắn bị ánh sáng làm cho mờ cả lý trí và mệt nhưng không phải hắn ở ngoài một chút là sẽ bị hắn có thể ở cả ngày bên ngoài.
Right: anh???
Hắn lại ôm anh gì đây chứ? Tên điên này không mệt?
Right: anh không mệt nữa?... hay là anh giả vờ đấy!!
Anh đánh liên tục vào lưng hắn để hắn muốn nhưng sức trâu bò như hắn thì ai nào chịu buôn chứ.
Zett: hay em về lâu đài của ta chơi không?
Right:tôi đâu có việc gì ở đó đâu mà đi
Zett: có việc mà?
Right: việc gì
Zett: hoàng hậu có nhiều việc lắm
Vừa nói hắn vừa buôn anh ra đếm ngón tay để tượng trưng cho từng việc đếm tới lần thứ mười một bàn chân đạp vào của quý của hắn khiến hắn tê tái nằm lăn ra sàn.
Zett: em chơi ác quá rồi...
Right: cái gì mà cần làm ấm giường cho anh, tưởng tôi điên hay gì mà không biết
Zett: thì đúng mà
Hắn vẫn đang lăn qua lăn lại bởi vì đau.
Right: cút ra khỏi nhà tôi đi!
Anh tức giận đi vào phòng vừa nghe anh nói cơn đau biến mất hắn lập tức đi dỗ bé mèo xù lông này.
Zett: đừng giận đừng giận ta xin lỗi đừng giận
Hắn lại ôm anh nhưng nhẹ nhàng hơn cưng chiều hơn và sủng nịnh hơn.
Right: buôn...
Anh đỏ mặt quay qua chỗ khác không muốn nhìn mặt tên này đâu anh thật sự trầm cảm khi cho hắn ở lại nhà mình quậy quá quậy rồi...
Hắn nâng cầm anh lến bắt anh quay lại trước hắn. Hắn hôn anh vẫn là nụ hôn của sự độc chiếm, chiếm hữu làm của riêng của hắn nhưng anh không trách hắn ngược lại còn thấy...vui
Right: ưm...
Đến khi hết hơi hắn mới buôn tha chiếc môi nhỏ xinh của anh, anh không giám nhìn mặt hắn vì quá ngại đi không giám nhìn là không giám nhìn.
Zett: sao vậy mèo nhỏ?
Right: không có gì tôi đói
Zett: ừm ta đưa em đi ăn
(Lại là chuyên mục ăn gì thì zett mua, nhà zett không thiếu tiền chỉ thiếu mỗi right)
Right: ừm đi đi tôi đói
Xà quần sáng giớ với hắn rồi tới bạn anh tới giờ vẫn chưa có gì bỏ bụng cả anh đói lắm rồi.
Zett: em muốn ăn gì
Right: ăn mì
Vừa nói xong hắn lại dịch chuyển em đi tới quán ắn sao khi ăn xong anh lệch cái thân về nhà. Vừa đi được nữa đường thì gặp Gritta. Mà hắn đã đi đâu rồi hắn bảo hắn đi mua tí đồ rồi về sau.
Gritta: chào anh
Right: Gritta?
Gritta: vâng em đây em đến để nói với anh vài việc
Right: em nói đi
Gritta: chuyện là hoàng đế càng ngày càng thích lấp lánh ngài ấy cũng không cho các thuộc hạ đi lấy bóng tối về nếu cái đà này thì ngài ấy sẽ yếu đi mất.
Right: ừm rồi sao nữa Gritta?
Gritta: em mong là anh suy nghĩ về việc làm hoàng hậu trong lâu đài bóng tối nếu anh lên làm thị mẹ của em sẽ trầm cảm còn với em và hoàng đế đây là một niềm vui.
Right: niềm vui?
Gritta: bởi vì khi anh về ở cùng ngài ấy ngài ấy cũng chẳn đi đâu đâu lúc nào cũng đi để kiếm được ngôi sao lấp lành mà ngài ấy đã thấy có lẻ là anh thật.
Right: ừm anh biết rồi tạm biệt cẩn thận hắn thấy thì không hay đâu
Gritta: vâng em sẽ nói cho anh nghe sau
Nói xong cô ấy biến mất.
Hoàng hậu sao? ta có nên hay là không ta không biết ta có yêu hắn hay không nữa nhưng với cái đà này chắc là có...
Zett: right em làm gì mà đứng ở đây vậy không về nhà sau?
Right: em về ngay...
Zett: hả? em mới xưng hô cái gì với ta vậy??
Right: không không có gì đâu đừng để ý tôi về ngay đây
Anh chạy đi mất...
Zett: hoàng hậu nhỏ của ta.. em thật lấp lánh right
Zett: cảm ơn nàng Gritta ta nghĩ còn nhiều việc cần nàng giúp sau này lắm
Gritta: vâng em nghe rồi mong là chàng giữ lời hứa với em
Zett: yên tâm đi nàng có thế cưới người mình yêu ta không quan tâm đâu.
Gritta: mong là vậy và chàng đừng áp bức anh ấy quá em nghĩ anh ấy cần thời gian.
Zett: ta biết rồi nàng về đi
Mong là em sẽ hiểu right...mong là em sẽ là hoàng hậu của ta Right!!
End
Chời quơ chiều bà nào hỏi tui chừng nào có chap mới nên bây giờ lịch ra chap
Là tùm lum hing biết giờ cụ thể rảnh là viết à
Byebye ngủ ngon nhe tối coi chừng mơ thấy mada
T/g: bà thông đồng với cha già kia làm gì đấy
Gritta: thao túng tâm lý hoàng hậu tương lai
(Xàm×5)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ToqGer] Theo Ta Về Nhà Đi
ContoĐó tui báo nữa gòi đó mấy mắ ơi=) dạo gần đây coi siu nhân quá nên vã otp nên hôm nay tui viết truyện cho otp nuôn lúc đầu định không viết đâu mà nghĩ lại otp mà hơm viết thì nó kì.Thế là tui xách mong lên viết truyện nè ai muốn coi thì coi he này c...