Chap.11

313 38 4
                                    

.

.

.

Mio: thế là cậu ấy bỏ chúng mình ở ngoài này sao hay về tàu đi.

Bọn họ đồng ý vừa chưa đi được tới đâu thì.

Tàu bóng tối xuất hiện nếu không muốn chết hãy đứng sao vạch màu đen.

Tàu của Phu Nhân Noa suất hiện trước mặt bọn họ.

Noa: xin chào

Bà giơ tay lên

Tokatti: ngươi đến đây làm gì

Noa: ta có một phi vụ muốn cho các ngươi nghe..

Karagu: là gì?

Noa: ta chuẩn bị đồ để phá đám cưới của bạn các ngươi tên khốn đó đã làm con gái ta bị tướt vị trí hoàng hậu.

:Bà không cần nói cho họ biết đâu Noa

Giọng nói quen thuộc vang lên người nói không ai khác là tên cuồng vợ hắn đây.

Zett: để ta xem bà phá xong thì bà còn ở thế giới này không.

Hắn trừng mắt tỏa ra bóng tối làm cho Noa bay ra xa.

Noa: điện hạ thần...

Zett: các ngươi làm gì làm đi ta không quan tâm bảo bối ta đang ngủ đừng lớn tiếng

Đúng là anh đã ngủ sao khi anh nói hết chuyện này tới chuyện kia cho Gritta nghe.

Zett: con gái bà biết bà làm chuyện này chắc hẳn nàng ấy sẽ hạnh diện lắm nhỉ?

Noa: không điện hạ làm ơn tha cho thần xin ngài...

Zett: để ta hỏi bảo bối ta xem sao?

Zett: right à!!

Hắn kay em dạy em mở mắt ra trong vòng tay của hắn nhưng lần này không gằn co mà đồi xuống nữa.

Right: oáppp chuyện gì?

Anh vẫn còn buồn ngủ lắm.

Zett: chuyện là có người muốn phá chuyện của ta mà bị ta bắt gặp họ xin tha thứ thì có nên không?

Right: có làm ơn tôi muốn ngủ

Zett: được ngủ đi.

Zett: Ta tha cho bà lần này có lần sau thì bết kết quả rồi đó

Hắn một mạch đưa anh về nhà anh đặt anh xuông giường để cho anh ngủ ngon lành trên người hắn mà không chút phàn nàn gì từ hắn cả.

Hắn dễ dãi quá há? Không hắn chỉ dễ dãi với mình anh người khác không có cửa đó đâu!

Zett: ngủ đi mèo nhỏ ta nhất định không để em thiệt thồi...

Ta yêu em yêu em lắm yêu em điên điên dại muốn bắt em về làm của riêng không cho ái thấy hình dáng nhỏ xinh này.

End

Tui không phải là lười vc truyện nên ra trễ đâu tại vì chú Kengo mới tim bình luận của tui nên tui ngồi dãy đành đạch ắ.

T/g: ông già này hung dữ

Zett: kệ bố

(Xàm ×10)

[ToqGer] Theo Ta Về Nhà ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ