Chap.3

694 48 2
                                    

.

.

.

Hắn được tàu bóng tối đưa đi đến nơi khác một ngọn đồi? có lẻ là thế hắn nhìn thấy lấp lánh của mình rồi!

Zett: Right ta lại gặp nhau rồi

Hắn nói lớn lên anh có thể nghe được chứ.

Right: *là hắn??* anh làm gì ở đây không phải anh mới vừa ngất đó sau?

Zett nhìn anh và cười rợn người rồi anh run rồi hắn cười kiểu gì vậy ăn tươi nuốt sống anh à???

Zett: ừm hứm ngất là chuyện lúc nãy ta đến đây chỉ để gặp em thôi

Liêm sỉ rớt liêm sỉ rớt rồi mới gặp con nhà người ta thôi đó nha đừng có mà làm gì xoằn bậy.

Zett: đi chơi không nhóc?

Right: ừm được sao tôi đi chơi với anh được sao?

Zett: được chứ

Anh điên rồi sao lại đồng ý đi chơi với hắn chứ? đi giữa đường hắn nổi máu bắt cóc anh về dinh thự hắn thì làm sao đây.

Chưa lên tiếng hắn nhảy xuống chỗ anh, ôm eo lấp lánh của hắn.

Zett: đi chơi thôi!

Anh ngại ngùng nhìn hắn tên điên này lại ôm mình aizzzz!

Right: buôn ra ưm...

Zett hắn đang làm tổ trong cổ trắng nõn của anh hít lấy mùi hương này in sâu vào tâm trí không lát bọn hỏa xa lại đến phá chuyện của hắn thì không hay đâu.

Zett: đứng im một chút đi ta giết em bây giờ

Right: đừng cắn tên khốn...

Zett: em nhạy cảm quá đi--

Hắn vui vẻ nhìn lên khuôn mặt xinh xắn đáng iu đó thật khiến người ta mê mệt mà.

Right: tên dở hơi nếu muốn tôi đi chơi với anh thì cút ra

Zett: nữ hoàng của anh em đanh đá thật đó

Hắn bị đẩy ra xa nhưng không khiến hắn khó chịu còn làm hắn cười tươi hơn trước.

Right: ai nữ hoàng của ngươi điên à

Zett: được rồi không đùa nữa đi chơi thôi bé yêu

Lại bé yêu tên này điên thật rồi! Mặt anh bây giờ so với quả cà chua không khác gì mấy

Hắn nắm tay anh đưa anh đến một nơi, lại là một ngọn đồi?!

Ánh hoàng hôn chiếu xuống cả hai làm mắt anh nhăn lại hắn vố ý lấy tay mình che nắng cho anh để không bị chói mắt.

Right: cảm ơn

Zett: ừm

Right: nhưng mà ở đây chơi cái gì?

Zett: ta muốn ngắm sao... ta thích lấp lánh

Right: giờ chắt lâu lắm mới có sao đó hay là đi ăn gì đi rồi đi ngắm sao cũng được mà tôi đói lắm rồi.

Zett: em đói rồi sao?

Right: rất đói

Zett: được ta đưa em đi ăn

Cưng lấp lánh của hắn quá rồi, tay hắn lại một lần nửa nắm vào tay em đưa em đi ăn.

Right: gà rán gà rán gà rán

Anh chạy lung tung khắp nơi trong quán ăn.

Zett: ngồi yên đi mèo nhỏ đừng chạy lung tung té thì làm sao đây

Anh nghe hắn nói xong cũng ngồi yên trên ghế của mình không ngồi đối diện hắn đâu mà là ngồi kế bên hắn đó, anh bất giác lại đỏ mặt lên.

Zett: sao vậy?

Right: đói

Vừa nói xong nhân viên cũng đã đem thức ăn lên, hắn không ăn chỉ gọi một ly cafe thôi.

Right: anh ăn không?

Zett: không em ăn đi ăn nhiều vào để tôi còn ăn em

Right đánh vào vai hắn cả hai cứ thế cười đùa với nhau như thế nhưng cả hai không biết có một người đang nhìn bọn họ đùa vui với nhau.

Griita đó là cô, cô đang rất vui vì điều này.

Griita: ta có thể tự do rồi ư? Hoàng đế không muốn cưới ta nữa sao? vui thật ta phải đi nói cho Schwarz nghe thôi

Hắn biết là Griita đang ở đây nhưng hắn không nói gì hết hắn quan tâm là lấp lánh của hắn và hắn biết Griita thích tướng quân Schwarz nên hắn mới hủy hôn điều này hai bên cùng có lợi rồi.

Right: anh có tiền trả không đó?

Zett: có chứ nhà ta không thiếu tiền đâu

*Còn 30 cành tiền đu quay hoàng đế ới*

Sao khi ăn xong trời cũng tối anh và hắn đi dạo bên ngoài trời có vẻ lạnh nhưng hôm nay anh không mặt áo khoát bên ngoài.

Zett: lạnh sao?

Right: có chút lạnh

Vừa nói hết câu hắn lấy từ đâu ra một cái áo choàng đen dài của mình mà trùm lên người anh.

Zett: hết lạnh chưa?

Right: ừm cảm ơn anh

Cả hai cứ thế đi rồi đi không biết là đi đâu hắn cứ luyên thuyên bên tai anh hắn bảo sao nó lấp lánh thật đó nhưng vẫn không lấp lánh bằng em.

Đi rồi lại đi cả hai đi luôn tới nhà anh.

Right: tới nhà rồi? anh vào nhà chơi không

Zett: ta bận rồi em vào đi

Right: bận rồi sao...

Anh ủ rũ chuyện gì vậy buồn quá đi hắn đi khiến anh buồn quá đi anh không chịu được.

Zett: sao vậy không nỡ để ta đi sao?

Right: ai thèm hứ

Hắn biết hết rồi đôi mắt nói lên tất cả. Hắn áp sát vào tai anh

Zett: khuya ta sẽ tới được chứ? hôn tạm biệt ta có được không?

Và anh hôn thật ôi trời anh làm sao đấy vừa hôn xong anh chạy một mạch vào nhà cảm giác này là sao? anh thật sự yêu hắn rồi ư.

Zett: mèo nhỏ ngại rồi

Hắn nhếch môi tay chạm vào má mình.

Một tên điên cuồng yêu em...

End

Muhaha quá sức tui gòi=)) lần đầu tiên tui viết một ngày 2 chap thế này ắ thường thì 1-2 tuần tui mới ra chap mà có ý tưởng là ra suốt thôi.

Lúc đầu tui định viết ngược mà nhiều truyện ngược quá rồi nên viết ngọt như đường cho mấy bà coi=)

T/g: hôn tạm biệt khuya lại đến tính làm gì con nhà người ta đêy?

Zett: Phần sao đi rồi biết mắ ai rảnh nói cho mắ nghe

(Xàm ×2)

[ToqGer] Theo Ta Về Nhà ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ