Tác giả: Mặc Ngôn Mộc
Edit: Bilun
Nguyên nhân gây ra việc này là từ chương trình《 Mô Phỏng Nhân Sinh 》.
Các chương trình thực tế có chu kỳ quay ngắn, bình thường đều là vừa quay vừa phát sóng.
Chủ đề đầu tiên đã kết thúc, lúc đó chủ đề này sẽ được chia thành hai tập để phát sóng.
Chương trình vì quảng cáo mà đã biên tập cắt nội một đoạn trailer ra trước, nội dung chủ yếu là tình hình thu thập hành lý trước khi xuất phát của các khách mời.
Cư dân mạng ngày này rất thích xem nơi ăn ở của minh tinh, muốn nhìn xem minh tinh ngày thường trên sân khấu ngăn nắp gọn gàng, ngầm bên trong là như thế nào.
Người đầu tiên xuất hiện trong trailer là đỉnh lưu Giang Dục, khi anh trai camera đến nhà y, thiếu chút nữa không có chỗ đặt chân.
Trong phòng khách quần áo, giày dép, mũ nón, kính râm vứt khắp nơi.
Anh trai quay phim không nhịn được than thở: "Chỉ quay chụp hai ngày một đêm mà thôi, không cần chuẩn bị nhiều như vậy đâu nhỉ?"
Giang Dục xấu hổ giải thích: "Lo trước khỏi họa, kỳ thật ngày thường tôi không thế này đâu, ngày thường tôi sạch sẽ lắm."
Anh trai camera vô tình vạch trần: "Anh không cần giải thích, tôi hiểu tôi hiểu, anh ngày thường chắc chắn chính là loạn như vậy."
Giang Dục dứt khoát chống eo hợp tình hợp lý nói: "Con trai hẳn là giống như tôi, có mấy người biết thu dọn nhà cửa chứ?"
Anh trai quay phim: "Vâng vâng vâng." Hậu kỳ còn kèm mấy chữ 'Anh là lão đại, anh nói đều đúng'.
Sau đó Giang Dục bắt đầu thu thập hành lý, nói: "Cảnh tôi thu thập hành lý này, nhất định phải cắt đi cho tôi, sẽ rớt fan."
Khu bình luận nhìn thấy một màn như vậy đều cười ha ha.
[Ha ha ha ha ha không còn kịp rồi, chồng của chúng mình bị nhìn thấy hết rồi.]
[Mị là ngọn lửa nhỏ, nhưng mị muốn nói bọn mị đều thích sạch sẽ, hành vi của thần tượng xin đừng liên quan tới fan.]
[Chồng em thật biết dọn dẹp nhà cửa, về sau kết hôn đều để em làm cho, anh phụ trách xinh đẹp như hoa là được.]
Nơi xuất hiện thứ hai là nhà của Dư Văn Văn, cô thân là một tiểu hoa đang hồng, cũng là nữ thần trong tâm trí nhiều người, khi anh trai quay phim đi vào nhà quay chụp, cô đang ở phòng bếp chuẩn bị điểm tâm.
Thời Phi biết Dư Văn Văn thích ăn, trong hai ngày một đêm ghi hình, Dư Văn Văn chỉ cần rảnh một chút là miệng tuyệt đối không dừng lại.
Sau khi chuẩn bị một đống điểm tâm, Dư Văn Văn tự hào nói trước ống kính: "Đây đều là điểm tâm tôi chuẩn bị, lát nữa tôi sẽ mang đi cho các khách mời khác, hi vọng bọn họ sẽ thích."
Sau đó trên đường đi, cô vẫn luôn xoa xoa bụng: "Bụng có chút không chịu được nữa, tôi chỉ ăn một cái, chỉ ăn một cái."
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) THẦN TƯỢNG NHÀ TA LẠI RỚT ÁO CHOÀNG RỒI - MẶC NGÔN MỘC
RandomEdit: Bilun Tình trạng: Hoàn thành Tình trạng edit: Đang lết Mới nhất: Chương 195 còn đẻ 11 còn guộc Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Cường cường , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Hài hước , Thiê...