Tác giả: Mặc Ngôn Mộc
Edit: Bilun
Sau khi ăn xong cơm chiều, Điền Tư Hàm bắt đầu dạy mọi người làm Hán phục như nào.
Nhưng khi nhìn thấy phòng làm Hán phục chỉ có một cái máy may, rõ ràng không đủ dùng.
"Lúc trước quên mất, chúng ta có lẽ nên thuê mấy cái máy tới đây." Điền Tư Hàm vỗ đầu mình, thậm hận sao mình không nghĩ tới điều này.
Vừa dứt lời, nghe được bên ngoài có động tĩnh, còn có người gọi tên Điền Tư Hàm.
Điền Tư Hàm chạy nhanh ra ngoài xem, chỉ thấy bên ngoài có hai nhân viên trang điểm đứng trong sân, hỏi: "Xin hỏi nơi này là nhà của Điền Tư Hàm sao?"
Điền Tư Hàm có chút ngốc tiến lên: "Đúng vậy, không sai, xin hỏi các vị là?"
Hai người kia nói: "Chúng tôi ở cửa hàng may, buổi chiều cô thuê năm bộ máy may ở tiệm chúng tôi, chúng tôi đã đưa tới đây."
Điền Tư Hàm chỉ vào mình hỏi: "Tôi thuê? Tôi không thuê mà."
Lúc này Cố Việt Trạch đi ra nói: "Tôi thuê."
Dừng một chút lại nói: "Tôi cảm thấy có lẽ cần dùng tới."
Lý Hồng cười nói: "Quá dùng tới ấy chứ, đang lo không đủ máy may, kết quả liền đưa tới cửa."
Mọi người đều khen Cố Việt Trạch làm rất tốt, cái tên này vẫn chỉ lộ ra dáng vẻ lạnh lùng không cảm xúc như xưa.
Sau khi có máy may, ngoài cái máy của Điền Tư Hàm ra, mỗi người một cái máy nên thuận lợi hơn nhiều.
Hiện tại việc đầu tiên bọn họ cần làm là cắt ra hình dáng quần áo mình muốn làm, việc này đối với người mới học mà nói cũng không quá nhẹ nhàng.
Tuy mỗi người đều tự đo kích cỡ cho mình, nhưng nhìn thì dễ mà làm không dễ.
Súy chút nữa khiến mọi người tan vỡ, lãng phí một chút vải, may mà bọn họ mua nhiều vải, vẫn còn dư.
Lúc sau Điền Tư Hàm lần lượt dạy mọi người sử dụng máy may như thế nào, thứ này ban đầu sẽ cảm thấy có hơi khó, tự mình bắt đầu thì sẽ ổn thôi.
Nhưng tay nghề còn không quá thuần thục, lúc làm rất dễ bị may lệch.
Quá mệt mỏi, thiếu chút nữa Dư Văn Văn đâm luôn cả kim may vào tay mình.
May mà Lý Hồng ngồi bên cạnh, nhìn thấy liền kéo tay cô ra, sau khi thấy ngón tay không có việc gì mới nói: "Nếu em buồn ngủ rồi thì đi ngủ trước đi, em như vậy không được đâu. Đừng để quần áo còn chưa làm ra, đã làm mình bị thương trước."
Sắp hơn 12 giờ, Dư Văn Văn thật sự sắp không chịu nổi, nói: "Vậy em đi ngủ trước, ngày mai em dậy sớm một chút để làm."
Lúc này Thời Phi cũng nhìn thấy Lý Hồng đang ngáp, từ sáng sớm đã đi máy bay tới rồi lại ngồi xe đi mua đồ, cả ngày cũng chưa dừng lại nghỉ ngơi, Lý Hồng mới ra cữ không lâu, dễ bị buồn ngủ.
Giang Dục bên này cũng ngáp, đàn ông đàn ang thật sự không hề cảm thấy hứng thú với chế tác quần áo, càng làm càng buồn ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) THẦN TƯỢNG NHÀ TA LẠI RỚT ÁO CHOÀNG RỒI - MẶC NGÔN MỘC
RandomEdit: Bilun Tình trạng: Hoàn thành Tình trạng edit: Đang lết Mới nhất: Chương 195 còn đẻ 11 còn guộc Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Cường cường , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Hài hước , Thiê...