Chương 54

3.3K 436 37
                                    

Tác giả: Mặc Ngôn Mộc

Edit: Bilun

Sau một buổi chiều nhàn nhã, Thời Phi đã thấy đói, sờ sờ bụng, kéo dài dép lê đi tới phòng bếp, mở tủ lạnh ra, luồng khí lạnh bên trong tràn ra, ngoài mấy quả trứng gà thì không còn gì ăn được cả.

"Tủ lạnh này đúng là sạch sẽ." Nghệ sĩ như bọn họ, cứ ba ngày thì hai ngày không có ở nhà, ngày thường tủ lạnh cũng không dám để quá nhiều đồ trữ hàng.

Thời Phi có chút không muốn ra ngoài mua đồ, huống chi hai ngày nay đề tài về cậu quá nhiều, vừa ra khỏi cửa bị nhận ra thì rắc rối.

Sau khi nhịn 10 phút, nghe tiếng bụng sôi ùng ục, Thời Phi vẫn không nhịn tiếp được.

Aiz, mặc kệ biến thành người như thế nào, cũng phải ăn ngũ cốc.

Thay một đôi giày, mũ áo hoodie màu trắng đội lên đầu, cầm khẩu trang định ra ngoài mua chút đồ ăn.

Kết quả vừa mở cửa, liền nhìn thấy có người đứng ở cửa, Thời Phi sửng sốt.

Cố Việt Trạch mặc một thân tây trang màu đen đứng ở cửa, thấy tay hắn đang giơ lên chắc là đang định gõ cửa.

Thời Phi kinh ngạc: "Sao anh lại ở đây?"

Mặt Cố Việt Trạch chợt lóe qua xấu hổ, nhanh tới mức không làm Thời Phi nhận ra, nghiêm trang nói: "Tôi bị chủ nhà đuổi ra ngoài."

Thời Phi lảo đảo thiếu chút nữa ngã lăn ra đất, mau chóng đỡ lấy mặt tường.

Đại thiếu gia, ngài xem xem quần áo ngài mặc đi, ngài cảm thấy lời ngài nói có thể khiến người ta tin sao?

"Anh học được đám kịch bản hạng ba này ở đâu đấy?" Thời Phi rất là không nói nên lời.

"Tôi nợ hai tháng tiền thuê nhà, bị đuổi ra ngoài, hiện tại không xu dính túi." Chủ tịch Cố quyết định đóng vai người nghèo tới cùng.

Thời Phi khoanh tay trước ngực tựa ở cạnh cửa, hỏi: "Vậy anh muốn thế nào?"

Chủ tịch Cố: "Cậu có thể thu lưu tôi hai ngày được không."

Thời Phi: "Quan hệ của chúng ta hình như không tốt đến mức có thể thu lưu đối phương qua đêm thì phải."

Cố Việt Trạch: "Tôi không quen người bạn nào khác."

Thời Phi rất muốn trợn trắng mắt, tôi tin anh mới lạ.

Lúc này thang máy bên kia vang lên, vừa nghe chính là có người sắp đi ra, Thời Phi nhanh chóng nghiêng người nói: "Vào trước đi."

Cố Việt Trạch bước đôi chân thon dài đi vào nhà Thời Phi.

Lúc trước có xem qua nhà Thời Phi trong đoạn trailer, không khác trong video là mấy, không rộng nhưng nhìn cũng sạch sẽ gọn gàng.

Sau khi đi vào, Cố Việt Trạch đứng ở phòng khách nhìn nhìn, nhìn thấy trên kệ sách có không ít sách, liền đi qua quan sát một chút.

Thời Phi cầm notebook trên bàn trà, mười ngón tay bay nhanh trên bàn phím.

Không lâu sau, hai chân gác lên bàn, notebook đặt trên đùi, nhìn Cố Việt Trạch nói: "Cố Việt Trạch, nam, 25 tuổi, cao 189cm, cân nặng 73kg, chủ tịch tập đoàn Cố thị, từ nhỏ đã thể hiện ra IQ vô cùng cao, 18 tuổi đã đạt được hai học vị tiến sĩ, tinh thông 12 ngoại ngữ."

(EDIT) THẦN TƯỢNG NHÀ TA LẠI RỚT ÁO CHOÀNG RỒI - MẶC NGÔN MỘCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ