Tác giả: Mặc Ngôn Mộc
Edit: Bilun
Sau khi hiểu được một chút kiến thức, mọi người cần phải vẽ ra bản thiết kế mà mình muốn.
Tuy ban đầu mọi người đều nói đặt hi vọng lên người Thời Phi, nhưng cũng không thật sự giao hết cho cậu làm.
Mọi người sử dụng cách vẽ đơn giản và phối màu vẽ ra bản thiết kế, Điền Tư Hàm ở bên cạnh dặn dò, những bộ Hán phục này có hình dạng và cấu tạo gì, không thể nhầm lẫn.
Khi đến chỗ Cố Việt Trạch, Điền Tư Hàm kinh ngạc phát hiện, Cố Việt Trạch chưa được hướng dẫn mà đã hoàn toàn chuẩn bị chính xác Hán phục.
Điền Tư Hàm hỏi: "Anh từng học qua sao?"
Cố Việt Trạch lạnh nhạt lên tiếng: "Xem qua mấy quyển sách liên quan."
Thời Phi có chút kinh ngạc: "Wow, không tồi."
Cố Việt Trạch được khen ngợi, mặt không cảm xúc, nhưng ánh mắt sâu thẳm dưới tóc mái đen nhánh kia lại lóe lên.
Lần trước quốc họa, không trả lời được câu hỏi hóc búa của Lý Bác Văn, trong lòng Cố Việt Trạch có chút ảo não, ở sự việc tương tự hắn sẽ không để nó xảy ra lần thứ hai.
Thân là nhà đầu tư, hắn đã biết trước nội dung chương trình, sớm từ mấy ngày trước đã điên cuồng đọc tư liệu về Hán phục.
Thời Phi cười cười, khớp xương tay trắng nõn tiếp tục vẽ trên giấy.
Giang Dục vẽ được một nửa, ngẩng đầu muốn vặn vặn cái cổ nhức mỏi, sau đó nhìn thấy hai người đối diện vừa vặn đang nhìn nhau, thoạt nhìn quai quái.
"Sao lại cảm thấy hai người này quai quái." Giang Dục nhỏ giọng lẩm bẩm trong lòng.
Cố Việt Trạch mặt than lạnh lùng kia, không phải là coi trọng sắc đẹp của sư phụ đấy chứ?
Sau đó Giang Dục lắc lắc đầu, phủ nhận ý nghĩ trong đầu mình, chắc chắn là bị người phụ nữ Lăng Hạ dạo gần đây mê tiểu thuyết đam mỹ kia tẩy não, sao có thể chứ.
Giang Dục lại cúi đầu tiếp tục vẽ.
Cuối cùng mất khoảng một tiếng, mọi người đều vẽ xong, đều muốn nhìn xem đối phương vẽ như thế nào.
Lý Hồng vẽ khá đẹp, tuy đường cong không mượt mà, nhưng ít nhất có thể nhìn rõ cô muốn thể hiện cái gì.
Dư Văn Văn cũng tạm, con gái khá cẩn thận, tuy vẽ thiết kế chẳng ra gi, nhưng vẫn có thể nhìn ra.
Khi Giang Dục dựng thẳng giấy vẽ của mình lên, mọi người đều không nhịn được bật cười.
Dư Văn Văn ôm bụng mình cười như điên: "Giang Dục, anh vẽ cái gì vậy? Gà con mặc váy à?"
Giang Dục trừng mắt một cái nói: "Rõ ràng tôi vẽ một bộ Hán phục nam, không nhìn ra sao?"
Dư Văn Văn vỗ cái bàn cười nói: "Xin tha lỗi cho mắt tôi vụng về, thật sự không nhìn ra."
Giang Dục đặt bản vẽ của mình cẩn thận, nâng cằm, hoàn toàn không cảm thấy xấu, còn tự khen ngợi bản thân: "Đó là cô không có trình độ thưởng thức. Hơn nữa cô không đi xem Cố Việt Trạch, nói không chừng anh ta còn không vẽ được bằng tôi ấy chứ."
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) THẦN TƯỢNG NHÀ TA LẠI RỚT ÁO CHOÀNG RỒI - MẶC NGÔN MỘC
RandomEdit: Bilun Tình trạng: Hoàn thành Tình trạng edit: Đang lết Mới nhất: Chương 195 còn đẻ 11 còn guộc Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Cường cường , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Hài hước , Thiê...