Edit: Bilun
Thời Phi vẫn lo bọn họ gọi nhiều đồ ăn như vậy có thể ăn hết sao?
Vẫn là khinh thường ba người bọn họ, có phải bọn họ đã mấy năm không ăn lầu rồi phải không, cả đám như sói như hổ.
Ăn gần hết đồ ăn gọi trước đó thì thôi, lại gọi thêm không ít, Thời Phi trên cơ bản không ăn mấy.
Lúc trả tiền, ông chủ xem ở Thời Phi ký cho cái tên liền giảm 10% sau đó lại trừ đi số lẻ, như vậy Thời Phi còn phải thanh toán 1200.
Lập tức cậu liền đưa ra một quyết định, sau này không bao giờ mời ba người bọn họ ăn cơm nữa.
Xe của Hứa Trạch Minh đã sớm đợi ở cửa, vừa thấy người ăn mặc kín đáo đi ra, lập tức tiến lên mở cửa xe cho cậu.
Sau khi vẫy tay chào ba người, Thời Phi lên xe rời đi.
Tào An vuốt cái bụng no căng nói: "Chầu hôm nay ăn đã quá, đã lâu rồi chưa ăn lẩu, sắp quên mất mùi vị là gì rồi."
Tiền Mật lấy ra một lọ nước hoa bản giới hạn, phun lên người mình che đi mùi đồ ăn, vừa phun vừa nói: "Thời Phi này mỗi ngày bằng lòng mời tôi ăn lẩu thì tốt quá, tôi nguyện ý bói cung hoàng đạo cho cậu ấy mỗi ngày, miễn phí."
Nghiêng đầu nhìn thấy Khuất Tài luôn nhìn chằm chằm về phía Thời Phi rời đi vừa rồi, hỏi: "Anh đang nhìn gì thế?"
Đôi mắt sau mắt kính của Khuất Tài híp lại nói: "Vừa rồi các anh có nhìn thấy trợ lý của Thời Phi không?"
Tiền Mật gật đầu nói: "Thấy, một anh chàng khá đẹp trai, anh muốn cho cậu ta nhân vật khách mời gì sao?"
Tào An sờ sờ mái tóc rối bù của mình nói: "Tuy không đẹp trai bằng tôi, nhưng nhân vật khách mời cũng không cần quá bắt mắt, nếu không sẽ dễ cướp mất màn ảnh của nhân vật chính."
Khuất Tài vươn tay đập lên đỉnh đầu hai người bọn họ một chút nói: "Các anh chỉ biết ăn với ăn, hiện tại tôi đang hỏi diện mạo của cậu ta sao?"
Tiền Mật bực bội xoa đầu mình nói: "Vỗ đầu tôi làm gì, kiểu tóc của tôi bị anh làm hỏng rồi đấy."
Tào An hỏi: "Không chú ý diện mạo, chẳng lẽ trợ lý của Thời Phi có kỹ năng đặc biệt gì đáng để anh chú ý sao?"
Khuất Tài xoa cằm mình nói: "Lúc trước xem qua một video ngắn, theo tôi được biết trợ lý của Thời Phi học chuyên ngành tang lễ."
Nói xong còn nhướng mày với hai người: "Hiểu ý tôi chứ.'
Đôi mắt Tào An lập tức sáng lên: "Thông minh."
Tiền Mật gật đầu: "Là ý kiến hay, có thể lừa người này tới đây không liền dựa vào anh đấy."
Ba người rất ăn ý lập tức liền hiểu ý tứ của lời này.
"Hắt xì." Hứa Trạch Minh đang lái xe đột nhiên hắt xì một cái, một tay xoa xoa mũi nói: "Ai đang nhắc tôi."
Thời Phi cầm di động chơi game nói: "Có thể là cô gái nào đó thích anh đang nhắc tới anh chăng."
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) THẦN TƯỢNG NHÀ TA LẠI RỚT ÁO CHOÀNG RỒI - MẶC NGÔN MỘC
AcakEdit: Bilun Tình trạng: Hoàn thành Tình trạng edit: Đang lết Mới nhất: Chương 195 còn đẻ 11 còn guộc Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Cường cường , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Hài hước , Thiê...