Edit: Bilun
Giang Dục ngồi trên ghế trong phòng nghỉ công ty, tay trái cầm quả táo đang gặm, tay phải cầm di động lướt Weibo ăn dưa.
Khi nhìn thấy có người chửi Thẩm Thanh Nhiên, vui vẻ cười như hoa nở, hận không thể like một cái.
"Chửi hay lắm, hiếm khi thấy Thẩm Thanh Nhiên cũng có một ngày bị chửi." Giang Dục vui tươi hớn hở ăn dưa.
Lăng Hạ hất hất mái tóc của mình một cái, dặn dò y: "Giang dục, chị đi tới phòng họp một chút, cậu ngoan ngoãn ở yên đây, đừng tiếp xúc quá gần gũi với nghệ sĩ nữ trong công ty, cẩn thận bị chụp lén cố tình tạo scandal."
Giang Dục gật đầu có lệ nói: "Biết rồi."
Lăng Hạ thấy thế lại dặn dò vài câu, nhìn dáng vẻ ăn dưa đến vui vẻ kia của y, cũng không quản y nữa.
Lần này cô tới công ty, chủ yếu là để bàn bạc về vấn đề tài nguyên, cô phải tìm cho Giang Dục một chút tài nguyên tốt hơn mới được.
Khi Lăng Hạ đi vào phòng họp, bên trong có mấy người đại diện của vài nghệ sĩ khác.
Trong đó có một người phụ nữ tóc ngắn ngang tai, vẻ mặt ánh mắt không tốt nhìn Lăng Hạ, mở miệng châm chọc nói: "Đại diện Lăng đúng là có thể diện, để nhiều người chúng tôi chờ một mình cô như vậy."
Lăng Hạ tùy ý hất mái tóc quăn của mình, ưu nhã ngồi xuống, vẻ mặt rất là có lệ nhìn người đối diện nói: "Ngại quá, nghệ sĩ của nhà chúng tôi đi thăm dì (chụy em đến tháng), nên tới muộn một chút."
"Lăng Hạ, sao cô không nói nghệ sĩ nhà cô đi phá thai đi?" Ai không biết trong tay Lăng Hạ chỉ có một nghệ sĩ là Giang Dục, cái cớ tùy tiện như đi thăm dì này rõ ràng là không coi cô ta ra gì.
"Loại chuyện phá thai này có Tiểu Hồng trong tay chị Bùi làm gương, Giang Dục nhà chúng tôi nào dám." Tiểu Hồng là nghệ sĩ trong tay chị Bùi, bởi vì làm tiểu tam cho người ta nên có thai, lặng lẽ đi tới bệnh viện phá thai, bị vợ cả thuê phóng viên tới vạch trần, lúc ấy danh tiếng lập tức rơi xuống đáy vực, con đường nghệ sĩ cơ bản bị hủy hoại.
Chị Bùi vừa nghe Lăng Hạ lấy cái lời này đá đểu mình, tức đến mặt mày khó coi.
Lăng Hạ sờ sờ bộ móng tay mới làm của mình, bình thản nói tiếp: "Huống chi vừa rồi tô nhìn thời gian, tôi cũng không đến muộn, thời gian mở họp vốn đã hẹn là một giờ chiều, chẳng lẽ tôi nhớ sai sao?"
Hỏi xong lời này còn cố ý nhìn mấy vị người đại diện bên cạnh.
Mọi người lập tức lắc đầu, sau đó không nói lời nào, hai người đều là người đại diện vàng của công ty, bọn họ không dám đắc tội ai.
Lăng Hạ thản nhiên nhìn người phía đối diện một cái: "Nghe lời chị Bùi có vẻ đã tới từ sớm? Cũng phải, nghe nói nghệ sĩ của chị Bùi gần đây có chút rảnh rỗi, thông cáo có hơi ít, khó trách chị lại có thể tới sớm như vậy."
"Lăng Hạ cô có ý gì? Nói về tư lịch tốt xấu tôi cũng là tiền bối của cô, tôi nói cô một câu cô đáp lại tôi ba câu, cô là hoàn toàn không để tôi vào trong mắt sao?" Nghệ sĩ của chị Bùi thời gian trước liên tục có hai bộ phim bị đánh giá không tốt, hai sản phẩm đại ngôn gần đây cũng không muốn gia hạn hợp đồng với cậu ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) THẦN TƯỢNG NHÀ TA LẠI RỚT ÁO CHOÀNG RỒI - MẶC NGÔN MỘC
RandomEdit: Bilun Tình trạng: Hoàn thành Tình trạng edit: Đang lết Mới nhất: Chương 195 còn đẻ 11 còn guộc Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Cường cường , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Hài hước , Thiê...