Edit: Bilun
Thời Phi Weibo:【Đợi khi nào ca khúc của cô ra vòng, lại đến giáo huấn tôi. Có bản lĩnh ở chỗ này đá đểu người khác, thì không bằng tăng lên năng lực nghiệp vụ của của mình trước đi, viết bài PR thuê thủy quân bôi nhọ cũng không thể khiến bài hát của cô cảm động hơn đâu.】
Weibo không có tag bất cứ kẻ nào, mọi người vẫn biết là nói tới ai.
Minh tinh bình thường tranh chấp đều dùng bài PR bôi nhọ hoặc lịch sư hơn thì cho luật sư gửi công hàm, rất ít khi có người tự mình ra trận, cho dù thật sự muốn chính diện chỉ trích cũng chỉ viết ám chỉ, sẽ không để bản thân lộ diện công khai, kiểu giống như Thời Phi chỉ kém tận mặt mắng người như này, thật là số ít.
Đặc biệt trong khoảng thời gian đặc biệt của album đầu tiên của Thời Phi, rất nhiều chuyện cần đặc biệt chú ý, việc 400 triệu mua album còn chưa giải thích rõ ràng, một bài Weibo công khai như này cũng không có gì tốt cho cậu.
# Thời Phi hư hư thực thực đăng bài đáp trả Lữ Dung Dung #
Weibo này lập tức lên hot search.
Thời Phi đăng xong liền trở về thư phòng, cũng không đi xem bọn họ bình luận trả lời, nghĩ cũng biết loại chuyện này dân mạng sẽ nói gì, ngoài chửi cậu ra thì vẫn là chửi cậu mà thôi.
Mới vừa mở notebook ra, di động lại vang lên, là Lăng Hoài gọi điện thoại tới, thì ra là có quá nhiều fan của Lữ Dung Dung cùng cư dân mạng và fan của Bất Ly vọt tới Weibo chính thức của Chim Cánh Cụt Music mắng chửi, mắng bọn họ vì nâng mình mà số liệu gì cũng dám làm giả.
Tiện đà lại bới ra tài khoản Weibo của hắn, hiện tại bên dưới Weibo của hắn chướng khí mù mịt, bất đắc dĩ hắn chỉ có thể tắt chức năng bình luận trên Weibo của mình.
Nhưng như vậy cũng không thể giải quyết vấn đề.
Lăng Hoài rất là buồn bực: "Cũng không biết đám dân mạng đó làm thế nào tìm ra tài khoản Weibo của tôi, rõ ràng tài khoản đó tôi dùng để ăn dưa."
Thời Phi: "......" Ngài là người hơn 40 tuổi, còn chuyên tạo Weibo ăn dưa thích hợp sao?
Lăng Hoài nghiêm túc hỏi: "Thời Phi, cậu biết người bỏ ra 400 triệu mua doanh số album là ai không? Chúng tôi bên này chỉ có thể xem được IP, là ở nước M."
Cũng vì lý do này, khiến Lăng Hoài loại trừ hiềm nghi Thời Phi tự mình mua doanh số album, quan trọng nhất cậu là Bất Ly, Lăng Hoài tin người có tài như vậy, khinh thường việc tự mình bỏ tiền ra mua số liệu.
Thời Phi nói: "Tôi đại khái biết là ai, việc này để tôi giải quyết."
Lăng Hoài bên kia thở phào nhẹ nhõm một hơi: "Cậu biết là ai thì được rồi, mau xử lý vấn đề đi, cứ ồn ào như vậy ảnh hưởng tới ấn tượng của cậu với người qua đường, còn ảnh hưởng tới doanh số album nữa."
Tốt xấu hắn cũng vì album này của Thời Phi từ chối hai miếng thịt Lữ Dung Dung và Thang Côn, Lăng Hoài đương nhiên không hy vọng việc này rơi xuống người mình, thậm chí còn nôn nóng hơn cả chính Thời Phi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) THẦN TƯỢNG NHÀ TA LẠI RỚT ÁO CHOÀNG RỒI - MẶC NGÔN MỘC
RandomEdit: Bilun Tình trạng: Hoàn thành Tình trạng edit: Đang lết Mới nhất: Chương 195 còn đẻ 11 còn guộc Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Cường cường , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Hài hước , Thiê...