Chương 76

2.4K 377 41
                                    

Tác giả: Mặc Ngôn Mộc

Edit: Bilun

Sáng sớm, Lý Hồng là người đầu tiên rời giường.

Sau khi làm mẹ, chất lượng giấc ngủ giảm xuống không ít, muốn cô ngủ nướng cũng không được, trong lòng lại có việc Hán phục chưa làm xong, sau khi rửa mặt đánh răng xong, buộc tóc đuôi ngựa, mặc quần áo thoải mái liền đi tới phòng làm việc Mộc Hề Các.

Nhưng khi cô tới nơi, liền thấy một màn kinh người, hai mắt trừng lớn.

Chỉ thấy trong phòng, sáu ma mơ canh được đặt chỉnh tề bên trong.

Trên mỗi con đều mặc một bộ Hán phục xinh đẹp.

Có hình dáng như bọn họ thiết kế hôm qua.

"Trời ơi, chuyện gì xảy ra vậy?" Tiếng hô đầy kinh ngạc của Dư Văn Văn ở phía sau truyền tới, cô hỏi: "Chị Lý Hồng? Đây là chị làm?"

Lý Hồng vội lắc đầu: "Chị làm gì có bản lĩnh như vậy? Chị chỉ đến sớm hơn em một phút thôi."

Dư Văn Văn: "Vậy đây là thần đèn Aladin hiển linh, hay là Chức Nữ hạ phàm? Hay là chỗ chúng ta có cất giấu một nàng tiên Ốc?"

Sau đó hai mắt lập tức tỏa ra ánh sáng lấp lánh: "Mẹ ơi, bộ này đẹp quá, đây chính là bộ mà em vẽ kia sao? Hiệu quả làm ra quả thực còn hoàn mỹ hơn trong tưởng tượng của em."

Dư Văn Văn nhào qua vuốt ve bộ quần áo kia, giống như đang sờ cực phẩm ngọc quý, yêu thích không buông tay, đáy mắt không che giấu được yêu thích. Khi nhìn thấy quần áo của người khác, cũng lộ ra kinh hỉ: "Những bộ khác cũng rất đẹp, bộ nam trang này quá đẹp trai, làm em cũng muốn mặc nam trang. Hu hu hu hu mấy bộ quần áo này em đều thích, em muốn hết......"

Con gái vĩnh viễn không chống lại được sự cám dỗ của quần áo xinh đẹp, Lý Hồng cũng vậy, chỉ là biết khắc chế hơn Dư Văn Văn mà thôi.

Khi Giang Dục có mặt cũng lộ ra bộ mặt ngây ra như chó ngồi xem tát ao, cuối cùng kích động bổ nhào vào bộ quần áo của mình rất muốn mặc thử.

Ba người hỏi han lẫn nhau, đều không phải bọn họ làm ra chỗ quần áo này, vậy chỉ còn lại Điền Tư Hàm, Thời Phi và Cố Việt Trạch, mọi người suy đoán chẳng lẽ là Điền Tư Hàm buổi tối làm cho?

......

Tổ ekip bên kia, Ngụy Vĩ Đống ngủ một giấc tỉnh dậy, liền nghe được cấp dưới báo cáo.

Camera đêm qua quay được một sự kiện khó tin, phó đạo diễn mở video và nói: "Đạo diễn Ngụy, anh xem."

Khi Ngụy Vĩ Đống nhìn thấy hình ảnh đêm qua Thời Phi và Cố Việt Trạch hợp tác may quần áo, cao hứng vỗ đùi, nói đây là tư liệu tuyệt vời, đến lúc phát sóng không lo không có người xem.

Hai người này đều có vẻ đẹp của thần, một người thanh xuân đầy sức sống, một người lạnh lùng cấm dục, đứng ở bên nhau chính là một đôi CP nha.

Kết quả khi nhìn thấy tay Cố Việt Trạch đặt lên eo Thời Phi, lại nhìn thấy hai người tán tỉnh ve vãn nhau phía sau.

Hai mắt Ngụy Vĩ Đống chớp như điên, cái này hình như hơi mạnh bạo quá rồi, hình ảnh này một khi phát ra ngoài, cho dù cư dân mạng mù cũng có thể nhìn ra hai người có gì đó bất thường.

(EDIT) THẦN TƯỢNG NHÀ TA LẠI RỚT ÁO CHOÀNG RỒI - MẶC NGÔN MỘCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ