Tác giả: Mặc Ngôn Mộc
Edit: BilunCó người bình luận không biết 'Gary' là ai, những người khác lập tức phổ cập giáo dục cho bọn họ.
Thì ra Gary là một võng hồng trên Douyin, hai năm trước cậu ta xuất hiện trên Douyin đánh đàn ghi ta, bằng một cây đàn ghi ta liền nổi tiếng khắp Douyin.
Sau đó, hai video chơi ghi ta khác đã trở nên bạo hồng trên mạng, còn lên hot search, lúc ấy rất nhiều võng hồng đã tranh nhau bắt chước, hấp dẫn một đống người đam mê đàn ghi ta.
Cậu ta đã thống trị Douyin trong một thời gian, đáng tiếc sau ba bản ghi ta, tài khoản Douyin của cậu ta liền không phát bất cứ tác phẩm nào khác nữa.
Mỗi lần Gary quay video, đều chỉ quay từ dưới ngực trở xuống, mọi người cũng không nhìn thấy diện mạo của cậu ta, lại bị kỹ thuật chơi ghi ta cao siêu và ngón tay xinh đẹp của cậu ta thuyết phục.
Trong cái thời đại internet này, mỗi khi có người chơi ghi ta, sẽ có người nhớ tới cái người từng bạo hồng trên Douyin một thời gian rồi lại biến mất rất nhanh kia.
Đúng lúc này tiếng đàn ghi ta ngừng, mọi người nghĩ Hà Tiểu Bắc đã đánh xong rồi.
Trần Kính Nguyên đang định gõ cửa đi vào, tay còn chưa giơ lên gõ, bên trong lại lần nữa truyền ra tiếng đánh đàn ghi ta.
Mở đầu là một tiếng ghi ta nhẹ nhàng, âm sắc êm tai, có thể nghe ra được người đánh đàn rất quen thuộc với đàn ghi ta, kết quả không hề có dấu hiệu, một đoạn nhạc dồn dập không kiềm chế bắt đầu rền rĩ, với một động lực mạnh mẽ, dường như khiến mọi người nghĩ rằng mình đang ở giữa những con ngựa đang phi nước đại, và nó giống như một cơn sóng thần bất ngờ nổi lên trên mặt biển yên tĩnh.
Rất khó tưởng tượng khí thế yêu cầu cao độ như vậy lại chỉ dựa vào một cây đàn ghi ta đánh ra được.
[A a a a a a đây là《 Fantasy 》của Gary, đây là thủ pháp đánh đàn của cậu ấy, tôi tuyệt đối sẽ không nghe nhầm.]
[Đây là một trong ba bản nhạc của Gary, bản 《 Fantasy 》 này là bản khó chơi nhất. Oh my god, có phải tôi đã phát hiện một bí mật kinh thiên động địa gì đúng không.]
[Tôi biết lầu trên nghĩ gì, đừng có mơ. Tôi là một người tay khống, lúc trước Hà Tiểu Bắc biểu diễn mấy lần tôi có chú ý tay của cậu ta, kia chắc chắn không phải tay của Gary.]
[Nhưng đây chắc chắn là tiếng đàn của Gary không sai được, mỗi ngày tôi đều xem video anh ấy đánh đàn trên Douyin để tập đánh, chắc chắn sẽ không nghe nhầm.]
[Chủ bá, mau đi vào tìm hiểu cặn kẽ xem, tôi tò mò tới mức sắp không giữ hồn lại được nữa rồi.]
[Trần chủ bá, tặng anh một chiếc tên lửa, mau đi vào bắt người bên trong ra đây.]
Đáng tiếc lúc này Trần Kính Nguyên cũng đang mải nghe tiếng đàn không chú ý tới những người này, thậm chí còn lắc lư đầu theo tiếng đàn, hiển nhiên cũng rất hưởng thụ nhạc khúc ghi ta mang tới khiếp sợ cả về thể xác và tinh thần cho hắn.
Trang Tân Nhiên cũng bị khiếp sợ, mấy ngày nay cũng thấy qua không ít lần Hà Tiểu Bắc luyện tập đánh đàn ghi ta, đúng là ưu tú hơn người bình thường rất nhiều, nhưng còn chưa tới trình độ này nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) THẦN TƯỢNG NHÀ TA LẠI RỚT ÁO CHOÀNG RỒI - MẶC NGÔN MỘC
De TodoEdit: Bilun Tình trạng: Hoàn thành Tình trạng edit: Đang lết Mới nhất: Chương 195 còn đẻ 11 còn guộc Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Cường cường , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Hài hước , Thiê...