Tác giả: Mặc Ngôn Mộc
Edit: Bilun
Đường Hướng Dương rất có danh tiếng trong giới quốc họa, đáng tiếc ông chưa bao giờ chơi Weibo, lần này vì Thời Phi còn cố ý mở tài khoản Weibo.
Weibo mới vừa lập số lượng fan chưa tới 100 người, còn không thêm V, cho nên khiến rất nhiều cư dâng mạng đều nghi ngờ đây là giả.
[Tùy tiện lập một tài khoản Weibo liền tự xưng là thầy Đường Hướng Dương, bây giờ người ta tẩy trắng đều làm như vậy sao?]
[Thầy Đường Hướng Dương là tiền bối đức cao vọng trọng trong giới quốc họa, lấy đối phương ra lăng xê như vậy không hay lắm nhỉ.]
[Thời Phi, xin cậu làm người có chút mấu chốt có được không?]
[Lầu trên là giang tinh sao? Vừa lên tiếng liền đóng dấu định tội, có năng lực như vậy sao không đi dọn gạch đi?]
(Giang tinh: dùng để chỉ những người thường thích nâng cao tiêu chuẩn, những người luôn nói ngược lại và những người cố tình giữ quan điểm trái ngược khi tranh luận)
Rất nhiều cư dân mạng cảm thấy lão tiền bối Đường Hướng Dương lớn tuổi như vậy, không phải người sẽ chơi Weibo, cho rằng Thời Phi vì lập "nhân thiết tài tử" của bản thân mà làm hơi quá đáng, ngay cả những nhân vật như tiền bối Đường Hướng Dương cũng lôi ra.
Còn Weibo của bọn Lý Hồng, người trong giới đều nhạy cảm cảm giác được bọn họ không có khả năng bị điên, như vậy rất có thể Thời Phi chính là Mr J.
Nhưng các cư dân mạng lại không cho là như vậy, cảm thấy bọn họ đang quay cùng một chương trình, có lẽ bị đạo diễn ám chỉ yêu cầu đăng Weibo không chừng, dù sao quý vòng thực sự rất loạn.
Rất nhanh 'Đường Hướng Dương' không chỉ còn có mỗi 100 fan trên Weibo, rất nhiều người liên tục follow ông.
Đầu tiên là các khách mời của 《 Mô Phỏng Nhân Sinh 》như Giang Dục, Dư Văn Văn, Lý Hồng...., thấy bọn họ follow, không ít fan đều bò tường đi qua follow 'Đường Hướng Dương'. Rất nhanh số fan liền vượt qua hàng trăm.
Sau đó rất nhiều cư dân mạng muốn xem dưa nên cũng bò qua follow.
Du Kim là đại đồ đệ của Đường Hướng Dương, anh ta có danh tiếng không nhỏ trong giới quốc họa, ngày thường sẽ đăng một vài tác phẩm mình vẽ lên Weibo, fan cũng có mấy chục nghìn người. Anh ta follow Đường Hướng Dương, còn trực tiếp đăng một Weibo tag đối phương:【Sư phụ, ngài lớn tuổi như vậy còn bắt đầu chơi Weibo, đừng trầm mê nhé. 】
Ngay sau đó không ít người nổi tiếng trong giới quốc họa dùng tài khoản Weibo follow Đường Hướng Dương.
Liên tục có người nổi tiếng trong giới quốc họa đều follow Đường Hướng Dương, tương đương chứng minh thân phận của ông, chứng minh thân phận của Đường Hướng Dương tương đương gián tiếp chứng minh thân phận của Thời Phi.
Sau đó Thời Phi lại đăng một Weibo:【 Nghe nói cả tiền bối Đường Hướng Dương cũng bị lôi ra, xem ra tôi cần phải livestream mới được. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) THẦN TƯỢNG NHÀ TA LẠI RỚT ÁO CHOÀNG RỒI - MẶC NGÔN MỘC
RandomEdit: Bilun Tình trạng: Hoàn thành Tình trạng edit: Đang lết Mới nhất: Chương 195 còn đẻ 11 còn guộc Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Cường cường , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Hài hước , Thiê...