Chương 14: Kế Hoạch Mới

33 5 0
                                    

Tôi không biết Belakorr đã làm gì.

Nhưng mà trong lúc tôi đang giết quái để tìm nhẫn trữ vật, hệ thống cứ hiện lên cái thông báo kiểu này:

<Goblin ... đã chết vì dịch bệnh, bạn nhận ... Exp>

Và nó cứ thông báo liên tục như vậy, và chỉ dừng lại khi lượng Exp tôi nhận vào là đủ để lên Lv 10. Số lượng quái cần giết để lên đc Lv như vậy phải là kinh khủng đến nhường nào cơ chứ?

Khốn nạn hơn, là 3 lần thông báo như thế này:

<Nhân loại ... đã chết vì dịch bệnh, bạn nhận ... Exp>

Tôi biết cái thứ đứng đầu đám Goblin trong cái cổng đó, tên nó là Gretchin, nó là con Goblin thông minh và ma mãnh với đủ trò để lừa gạt những kẻ xâm phạm lãnh thổ của nó, thường thì đàn ông bị nó bỏ độc giết lấy thịt, còn phụ nữ thì... Tổ đội cũ của tôi cũng đã khốn đốn khi xử lý nó, và vài cô gái đã bị... Nhưng cuối cùng, chúng tôi đã chẳng thể giết Gretchin, vì ở những tầng cuối của Dungeon, số lượng bẫy ẩn rất rất nhiều, và Gretchin là thứ duy nhất biết tường tận về những cái bẫy đó bằng lý do nào đó. Chúng tôi đã phải uy hiếp và tra tấn nó rất rất nhiều thì mới có thể làm nó quy phục hoàn toàn.

Nhưng mọi thứ không dừng lại ở đó. Chỉ trong vài phút tiếp theo, một cái thông báo kì lạ hiện ra.

<Các Goblin đã tái sinh thành Plague Goblin, và hoàn toàn phục tùng bạn.>

Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

<Bạn nhận được danh hiệu [Tai Ương của Goblin]>

<Bạn nhận được danh hiệu [Phước Lành của Goblin]>

Sao một người có thể vừa là [Tai Ương] vừa là [Phước Lành] cho cùng một thứ nhỉ? Mọi thứ bắt đầu hỗn loạn hơn tôi nghĩ.

Nhưng tôi sẽ hỏi Belakorr sau, bây giờ tôi cần ngó lại cái bảng trạng thái.

[Gabriel - True Necromancer]

Lv: 10 (40/20000)
Vitality: 30 (+90)
Strenght: 19 (+30)
Endurance: 19
Dexterity: 39
Intelligent: 27 (+75)
Attunement: 20 (+75)

[Kĩ Năng]:

<Chosen Undead (EX)>
<Raise Skeleton Lv 8>
<Death Aura Lv 4>
<Soul Spear Lv 4>

Điểm thuộc tính dư: 25
Điểm kĩ năng dư: 25

[Danh Hiệu]:

<Tai Ương của Goblin (EX)>: toàn bộ Goblin bị giảm 50% thuộc tính khi đối đầu với bạn.
<Phước Lành của Goblin (EX)>: toàn bộ Goblin được nhận 50% thuộc tính khi phục tùng bạn.


Tiếp đến là trang bị. Vì lên Lv 10 nên chúng đã có thêm vài hiệu ứng mới.

<*Quyền Trượng của Tử Vương*>: Vit, Int, Att + 10 (+20)
- Thuộc tính trang bị tăng 20% với mỗi Lv của chủ nhân, và mở khóa (hoặc nâng cấp) thêm kĩ năng của nó khi chủ nhân đạt Lv nhất định.
- Trang bị này vừa hoạt động như Quyền Trượng vừa hoạt động như Quả Cầu Linh Hồn.
- Có tỉ lệ 10% (+2%) nhân đôi hiệu lực của một ma thuật Tử Linh bất kì khi chúng được kích hoạt, nhưng cũng sẽ tăng Mp tiêu hao lên gấp đôi. (Sẽ không kích hoạt khi không có đủ Mp)
- Skill Level +1.
- Linh hồn đang chứa: 61/61
- Giới hạn triệu hồi + 2. Các Skeleton được triệu hồi được tăng 10% thuộc tính. (Mới) 

(OLN) RE: Tử Linh SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ