Chương 13: Vua của bầy Goblin

25 7 2
                                    

(Đkm tôi đã viết cái gì thế này)

Sự co dãn thời gian xảy ra mãnh liệt ở trong các không gian được kết nối bên trong Dungeon, và cái vùng thảo nguyên rộng lớn mà Belakorr đặt chân vào cũng thế. Hắn là con quỷ đã trôi dạt qua hàng trăm thế giới, và bản năng của hắn đã nhận ra điều này ngay thời điểm hắn đặt chân vào đây. 

Thời gian nơi thảo nguyên này trôi nhanh hơn hàng trăm lần so với bên ngoài Dungeon, hoàn hảo cho kế hoạch của Belakorr. Vốn dĩ hắn định dùng vài biện pháp nhanh gọn lẹ để tiết kiệm thời gian cho chủ nhân của mình, nhưng nếu tận dụng sự co dãn thời gian này, Belakorr có thể làm hơn thế.

Và khoảng thời gian đó, là đủ để hắn hoàn thành công việc, và tìm được cả một tập giấy nhàu nát, được ghi chép giống như một quyển nhật kí, thuộc về con Hob-Goblin Gretchin ranh ma - mục tiêu mà chủ nhân giao cho hắn. Tuy đã bị rách nát và mất khá nhiều trang do vài lý do, nhưng về cơ bản vẫn đủ để hiểu những gì đã diễn ra.

Những gì được ghi lại như sau...


--------------

Ngày thứ 1: 

Gretchin trong lúc đang tạo ra các chiến binh tương lai cho bộ tộc thì nghe thấy tiếng gào thét, một đứa thuộc hạ đang làm việc đi săn, bỗng bỏ nhiệm vụ và chạy về làm ồn. Nó làm hắn khó chịu, làm cho vài con Goblin khác cũng phải gào thét theo, Gretchin khó chịu hơn vì nhận ra khi nó vắng mặt đám Goblin trở nên mất hết quy củ, và khiến nó nhức đầu vì các âm thanh hỗn tạp rền rĩ khó chịu. 

Thậm chí ngay cả khi nó bước ra và làm chủ trì sự việc thì cái thứ kia không thèm để ý tới nó mà tiếp tục gào thét, rồi một con Goblin thấp kém dám không đặt hai chữ "Đáng Kính" khi nhắc đến tên nó. Gretchin bực mình, nó đập chết con ngu xuẩn nó, và ra lệnh cho thuộc hạ ném xác hai con Goblin xuống sông.

Sau khoảnh khắc đó, nó bắt đầu cảm thấy kì lạ.

-----

Ngày thứ 12: 

Gretchin không thể nào ngủ được vì tiếng rên rỉ ngày một to hơn, kèm theo đó là tiếng côn trùng cùng với sự tồn tại của giòi bọ ngày một nhiều, bản thân nó cũng mọc ra những cục mủ xanh lè và nhớp nháp, nó cố đập bẹp chúng bằng cây côn của mình, nhưng điều đó cũng khá vô nghĩa.

Cái lều sinh nở của Gretchin bắt đầu trở nên hôi hám, và ngày càng nhiều côn trùng không biết từ đâu chui ra từ trong đó. Những cái máy đẻ bắt đầu ho ra máu và liên tục nôn ọe. Trong khi "cái lỗ" của chúng bắt đầu xuất hiện ghẻ lở và luôn chảy ra những chất dịch nhầy nhụa kinh tởm. Nó không muốn tạo em bé với chúng nữa, nhưng nó không biết bao lâu mới có cơ hội để tìm máy đẻ mới, vậy nên nó đành phải cho mấy con Goblin thấp kém thay thế mình.

Những lứa Goblin mới được sinh ra là một đám dị dạng kinh tởm, và Gretchin không biết phải làm gì hơn ngoài giết chúng ngay lập tức.

Nó thắc mắc bao lâu nữa thì chuyện này sẽ dừng lại. 

----

Ngày thứ 17:

Mỗi ngày Gretchin đều đi 10 dặm vào rừng hoặc ven bờ sông, cố gắng tìm ra thứ thuốc gì đó để chữa cho căn bệnh mọc mủ và thành tổ cho đám kí sinh đang bò khắp tay chân nó. Nhưng điều này khá là vô ích, vì khu rừng dần trở nên kinh hoàng y hệt những gì đang diễn ra tại nơi tộc của nó sinh sống, còn dòng sông từ màu trong suốt dần trở nên bẩn thỉu và hôi thối. Và cũng chẳng khác địa bàn của nó là mấy, nhung nhúc là côn trùng và giòi bọ.

(OLN) RE: Tử Linh SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ