Chap này có thể hơi không phù hợp với trẻ nhỏ, mình không có ý định viết mọi thứ quá khủng khiếp, nhưng mình vẫn sẽ ném mấy chữ này ở đây để các bạn biết mình sẽ đọc cái gì. Nhắc lại là mình sẽ không làm gì quá mức đâu, chỉ là tính mình nó cẩn thận vậy đấy :v
Thêm dòng này cho nó hình thức nè: Cân nhắc trước khi đọc =))
-------------------------------
Tôi mở mắt.Cơ thể tôi rã rời...
Máu chảy lênh láng trên mặt tôi.
Đã bao lâu rồi kể từ ngày tôi đến với thế giới này?
Tôi là Aida, vốn chỉ là một thằng nhóc cấp 3, bị cô lập, bị bắt nạt, bị chà đạp, bị bỏ rơi ở thế giới cũ... Tôi đã không thể đứng lên chiến đấu, tôi chẳng thể làm gì ngoài trốn chạy vào trong những thế giới giả tưởng, game, truyện tranh, tiểu thuyết,... đặc biệt là thể loại Fantasy và Isekai, khi mà tôi tìm thấy trong đó những người giống mình nhất. Những con người đau khổ, chết đi, rồi có được cơ hội để bắt đầu lại ở thế giới khác.
Có câu truyện về một gã béo bị lột trần trước cả lớp, bị chụp những bức ảnh xấu hổ và phát tán khắp nơi. Anh ta đã được chuyển sinh sang một thế giới mới, có một gia đình, có vợ con,... sống một đời hành phúc...
Lại một người khác thì bị bắt nạt, khi chuyển sinh thì bị bạn cùng lớp phản bội, rơi xuống đáy của một Dungeon khổng lồ, tại đó anh ta bị quái ăn mất một tay, bị đánh mù một bên mắt, nhưng từ sự tàn khốc ấy đã thức tỉnh được sức mạnh, và trong hành trình của mình, anh ta đã tìm được một gia đình mới...
Và còn nhiều hành trình khác tương tự, chúng thật đáng ngưỡng mộ làm sao. Tôi say mê với những thứ ấy, tôi muốn được trở thành một phần quan trọng của những câu chuyện ấy, nhưng tôi lại quá nhát gan để tự kết liễu chính mình.
Tôi không nhớ rõ lý do mình tới thế giới này, nó giống như một giấc ngủ sau một ngày mệt mỏi, và khi tỉnh dậy tôi đã thấy mình đang nằm ở một đồng cỏ xanh bất tận.
Tôi đã ngỡ rằng giấc mơ của mình đã thành hiện thực, nhưng không, hiện thực đã đập nát giấc mơ của tôi.
Khi đang lang thang trong thế giới này, tôi đã có cơ hội gặp một tuyển trạch viên từ một Guild được gọi là White Lions, anh ta đã rất thân thiện và cởi mở, giúp đỡ tôi mọi thứ từ làm giấy tờ cho đến đăng ký mạo hiểm giả, cuối cùng là gia nhập Guild và tham gia các cuộc chiến với quái vật.
Tôi vẫn nhớ nụ cười ấy khi anh ta tặng tôi một bộ giáp da và một thanh kiếm mới vào ngày đầu tiên gia nhập Guild. Tôi đã nghĩ rằng mình thật may mắn khi cuối cùng cũng gặp một người thực sự đối tốt với mình.
Nhưng nào ngờ đó chỉ là cái bẫy để dụ những kẻ ngây thơ và ngu ngốc như tôi vào tròng.
Hắn nói rằng nhiệm vụ đầu tiên của tôi chính là cùng anh ta tham gia một Dungeon với những người khác, sẽ có những thành viên khác của Guild đi theo. Tôi không cần phải chiến đấu mà có thể đứng sau và quan sát để học hỏi kinh nghiệm. Và vì đây là Dungeon cấp thấp nên họ cũng chẳng cần mang Healer theo, và đó là cách mà họ đã đưa tôi vào lưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
(OLN) RE: Tử Linh Sư
ActionTừng là một người bình thường ở một thế giới bình thường, nhưng bị đưa tới một thế giới lạ lẫm. Từng là một chiến binh kiên cường, sẵn sàng hi sinh mạng sống để cứu những người cùng cảnh ngộ ở thế giới ấy. Nhưng chính những người anh cứu, những ngườ...