ooc
Không thích chớ phun, tư thiết
——————————————————————
"Bạch lộc" mơ hồ buông lỏng, Thẩm Cửu cho rằng là ảo giác, chậm rãi thu tay về, mới phát hiện bàn tay của mình bên trên vết máu nhiễm đến tượng thần bên trên, nâng lên một cái khác sạch sẽ tay muốn đem vết máu bôi chỉ toàn, nhưng không ngờ những này máu liền như là sống đồng dạng, thuận tượng thần đường vân đi ngược dòng nước.
Thẩm Cửu trừng lớn mắt, nếu như không phải là bởi vì hắn không có dính một giọt rượu, hắn thật đều cho là mình là uống say .
"Bạch lộc" tràn ra cường quang, Thẩm Cửu chân không tiện, chỉ có thể vô ý thức đưa tay đi cản, chỉ nghe thấy"Bịch" một tiếng, người trong thôn đều chỉnh tề quỳ xuống, hai tay mở ra, uốn lượn cánh tay, cánh tay duỗi thẳng, đặt ở ngay phía trước, duy trì quỳ trên mặt đất tư thế, đầu vẫn luôn không ngẩng .
Thẩm Cửu mộng , thẳng đến một trận cảm giác mát mẻ truyền đến, "Bạch lộc" xuất hiện tại Thẩm Cửu trước mặt, trong suốt con mắt đánh giá Thẩm Cửu, một lát, "Bạch lộc" đem đầu chống đỡ tại Thẩm Cửu cái trán, trong thần thức đột nhiên có người đang nói chuyện, là ai, Thẩm Cửu nghe không rõ. . . . . .
Loáng thoáng. . . . . .
Hồi lâu, chỉ nghe thấy hắn nói.
". . . . . . Có lẽ, duyên đến duyên đi thật đều có định số. . . . . . Ngươi không cảm thấy sao?" Trong thần thức nước hồ trung ương, đứng một người này.
"Ngươi là ai. . . . . . ?" Thẩm Cửu nghi hoặc mở miệng.
"Hừ ~" người kia khẽ cười một tiếng"Thế mà biến thành một cái tiểu kiếm tấm, thật sự là không thú vị a ~"
"Ngươi có ý tứ gì?" Thẩm Cửu ngữ khí rõ ràng độ bên trên một tầng không vui, đối phương thình lình đem mình kéo đến cái này, liền vì trêu chọc mình một câu không thú vị?
"Ta a ~ nói như vậy, chỉ là một sợi linh mà thôi, hoặc là nói. . . . . ."
"Ta là ngươi, ngươi cũng là ta ~ hai người chúng ta là cùng một người. . . . . . Ngươi hiểu rồi sao?" Người kia xoay đầu lại, lại cùng Thẩm Cửu không khác nhau chút nào, khác biệt duy nhất chính là, cái này"Thẩm Cửu" có chút tính tình trẻ con, mặt cũng là một trương chưa nẩy nở thiếu niên bộ dáng.
"!"
"Rất không thể tưởng tượng nổi đi, xác thực, ta đã sớm chết rồi, chẳng qua là đã từng chấp niệm quá sâu, một sợi hồn phách không muốn đi vào luân hồi, cẩu thả dùng phương thức như vậy lưu tại trên thế giới này. . . . . ."
"Có lẽ, vẫn là không có để xuống đi. . . . . ." Cái kia"Người" có chút sầu não cúi đầu, đắng chát cười cười, sau đó lại lần ngẩng đầu, vẫn như cũ là cười khổ.
"Ngươi rất may mắn! Ta đố kị ngươi! Thậm chí rất không cam tâm! Dựa vào cái gì! Ta cùng hắn không có tương lai! Ta chính là đố kị ngươi!" Người kia hướng phía Thẩm Cửu hô, kêu đi ra thanh âm truyền vào Thẩm Cửu trong tai vậy mà nghe ra một tia thương cảm, còn có tâm đau. . . . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] All Cửu - Sơn hữu mộc hề mộc hữu chi (hoàn)
FanficBộ này cùng tác giả với bộ All Cửu ABO - Lại Từ Đầu và ra sau Có sinh tử văn/sinh con Tên tác phẩm trích từ câu thơ 'Sơn hữu mộc hề mộc hữu chi, Tâm duyệt quân hề quân bất tri'. Tạm dịch 'Núi có cây, cây có cành, Lòng mến thích chàng rồi, chàng khôn...