"Cái địt ?"
Bachira hoang mang, Bachira không dám tin, Bachira hoàn toàn không thể hiểu nổi được sự tình đang xảy ra ngay trước con mắt ngọc ngà quý báu có nguy cơ sắp bị lòi ra vì trợn mắt quá nhiều. Vừa tỉnh dậy cái thấy mình đang ở trường, đã thế đại ka Sae với anh em xã đoàn đang đứng cùng 1 thằng bêđê bóng lộn gay trúa nào đấy. Bachira hỏi bằng giọng run run
- Đ...đại ka Sae ? Sao tự nhiên đại ka lại nói em thế ?
- Vì mày đã hãm hại Shori bằng mấy cái mưu hèn kế bẩn đấy chứ sao ? Giờ định giả nai hả thằng điếm ?
"Shori...Shori....Lẽ nào là Shori Fuzumei ?"
Bachira giờ khóc cũng không ra nổi 1 chút nước mắt nào cả, đây chắc chắn là việc xuyên không vào mấy cuốn tiểu thuyết có nội dung xàm lồn trong truyền thuyết rồi. Bằng chứng rõ nhất để chứng minh chuyện này là cái thằng bóng lộn kia - Shori Fuzumei - y như được miêu tả trong quyển đấy : Mắt to, tóc vàng, thân hình mảnh mai, giọng nói ngọt ngào, hơi lùn lùn, mang đậm chất mấy bé thụ cute như phô mai con bò cười và đặc biệt là hơi....."DẸO".
Thề luôn là cậu ghét thể loại này cực kì, nó chỉ là đứa nằm dưới để bị đụ chứ có phải là mấy đứa giống như Simmy hay Thiên Ân đâu mà dẹo thế ? Mà là con trai mà, ít ra mày cũng phải mang nét gì của 1 thằng con trai chứ ? Tính ra giờ mấy đứa con gái nó còn mang tính cách của 1 thằng con trai hơn cả mày đấy con ạ. Không lẽ cái thứ duy nhất để khẳng định rằng mày là con trai là bộ ngực lép với con ku của mày à ? Mẹ mày biết là mẹ buồn đó con...
Thấy mặt Bachira đang ngẩn ngơ ra, thằng 5 cọng mỏ hỗn Rin bồi thêm 1 câu kèm theo đấy là 1 khuôn mặt thể hiện sự khinh bỉ rõ ràng
- Có lẽ mày phải bị ném vào ổ đĩ cho mấy thằng hám sắc dục chơi thì mới chừa nhỉ ?
Bachira lúc này thì vẫn đang kìm nén cục tức trong họng, trên trán nổi đầy gân xanh
"Tao thề, nếu như ở đây chỉ có mình tao với mày thì tao chấp 10 thằng Itôxi như mày"
Giờ cậu muốn chạy ra khỏi đây lắm rồi, đằng nào đứng lâu hơn cũng chẳng được cái ích lợi gì. Có khi còn bị hội đồng hoặc nhìn thấy lũ anh em xã đoàn nhưng mà bị nguyền rủa bởi sự hamlon kia làm mấy chuyện người lớn với thằng bóng kia mất. Để bảo toàn cho cơ thể trân quý cùng đôi mắt ngọc ngà của mình, Bachira đã dùng thượng sách là....chạy.
Với kinh nghiệm là 1 trong những thành phần chủ chốt, mạnh của clb bóng đá do chính lão già hiệu trưởng đầu moi - Ego Jinpachi thành lập nên, Bachira đã chạy 1 mạch khiến bọn kia hoang mang không hiểu chuyện gì. Sắp chạy ra đến cửa ra vào tầng thượng thì lỡ vai va 1 phát vào thằng bóng Shori làm nó ngã lăn ra đất. Trông mặt bọn nó tri đỏ dái cũng thấy hề, còn thằng kia thì quay lại lườm cậu đến rách cả mắt, trông mất hết cả dáng vẻ ngây thơ đáng yêu thường ngày. Thấy cũng tội, nhưng mà cậu tội cho cái tấm thân mình hơn là tội cho thằng bóng kia nên thôi giờ 36 kế thì chuồn là thượng sách vậy.
Cậu cứ thế đâm đầu chạy không cần biết trời đất, không cần biết rằng mình đã va vào bố con thằng nào trong lúc chạy, cậu chỉ quan tâm đến mỗi tấm thân và con mắt ngọc ngà này thôi. Thấy cảnh tình tứ xong thằng kia dẹo dẹo các thứ nữa chắc cậu phải tự huỷ thì mới có khả năng quên nổi cái cảnh tượng ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Blue Lock - Isekai - Textfic ] Những câu chuyện xamlul =)
HumorNếu như Blue Lock là 1 trường đại học thì sẽ như thế nào ? Có yếu tố boylove Sau đây là những cặp ship được nhắc đến trong truyện - RinIsa - NagiReo - KuniChigi - ShiSae - KaiNess - KaraHio - OtoYuki - NanaKuro - Đọc vui vẻ -