Chap này chủ yếu là về Rnis, Chít mát Lu lóc 2 sẽ kể về những đôi kia tình cảm 😍😍
————————
"Đông nay lạnh thật"
Dòng suy nghĩ vu vơ chợt lướt qua đầu Isagi Yoichi - đương sự là sinh viên đại học năm 2 của trường Lu lóc, chủ bang anti mai cồ cai sơ số 1 nhật bản, khi làm boy phố chẻ 2 mái Đan Trường, em dâu của Itoshi Sae và là ghệ đẹp của Itoshi Rin. Lúc này Isagi đang cùng anh em xã đoàn trang trí giáng sinh và chuẩn bị cho cái lễ Chít mát ngay vào ngày 24. Giáng sinh vui lắm - Isagi thề. Đặc biệt nhất là năm ngoái ăn giáng sinh cùng bố mẹ ở nhà rồi đi chơi thâu đêm suốt sáng ở Shibuya phồn hoa mỹ lệ mà không có mấy ông dáng cao cao bịt mắt tóc trắng đánh nhau, những toa tàu đầy ắp người biến dạng, 1 đám chú linh trong đấy là thằng tóc xanh mặt sẹo nhìn mà ngứa đít. Hết karaoke, ăn lẩu cay Hàn xẻng, ăn xiên bẩn, nhảy study giữa đường rồi gái đến xin in4 ầm ầm nhưng mấy em không follow trên tíc tóc nên không cho in4, chồng cây chuối, làm trò con bò, hát polish cow, đi bar xập xình xập xình ngắm mấy chị gái. Vui dữ lắm luôn. Thế nên Giáng Sinh năm nay chắc cũng vui y chang, nhất là khi bây giờ Isagi đã có được 1 điều mà năm ngoái ước ao mãi - 1 anh bồ kém 1 tuổi sinh viên đại học năm nhất đẹp trai cao to không đen thơm tho sạch sẽ cái gì cũng giỏi, chỉ không giỏi mỗi ăn nói vì cái mỏ hỗn số 2 không thằng nào chủ nhật.
"Có lẽ năm nay đông ấm hơn nhỉ ?"
Chìm trong những dòng suy nghĩ về giáng sinh lần này, lòng Isagi càng thấy ấm hơn. Ấy là cho đến khi
"Lon má mày !"
"Xoảng"
- Tới nữa rồi đó
Isagi quay đầu ra sau khẽ liếc nhìn khung cảnh. Nguyên 1 bãi chiến trường bự chà bá vậy nè nó đập thẳng vô cái mặt : Anh Sae do đã hết tiết nên xuống với thằng Shidou đang ngồi nồng thắm 1 góc, tay đan đan mấy nhỏ bằng bông len không quan tâm gì mọi chuyện; Kaiser lấy cớ giúp Ness treo mấy đồ trang trí mà tranh thủ ôm luôn eo em ghệ; Chigiri vẽ vẽ lên bảng trang trí cung Kunigami tiếp tế phấn vơi khăn lau bảng bên cạnh, hình như cả 2 đứa còn đang nắm tay nhau; Nagi useless nằm thu lu 1 góc chơi Coin Master phá làng cướp tiền Barou , Reo thì ngồi chỉ đạo anh em làm còn mình dùng đùi làm gối cho thằng lười kia ; Karasu cùng Hiori ngồi lấy xốp ra giả làm tuyết, nhưng ngồi này thì lại kiểu em cừu ngồi trong lòng anh quạ chứ không phải ngồi tách nhau ra ; Barou đứng quét quét cái lớp, liếc nhìn Nagi bằng ánh mắt "tí nữa mày không xong với tao"; Niko chuẩn bị vọng lá mùa vọng, tai đeo airpod nghe yoasobi; Aryu loăng quăng khắp lớp sang chảnh với mấy vòng đèn lấp lạnh cuốn quanh mình; Tokimitsu lúng túng đổ ra đĩa mấy gói kẹo trang trí; Zantetsu treo mấy cái mũ rồi tất lên trên trang trí. Tuyệt, ít ra bọn này còn làm ăn tử tế, cho dù có vài đôi đang nồng thắm.
Và cuối cùng, cái thứ bất ổn nhất, thành phần xứng đáng phải trói im 1 trên 1 góc tường không cho tham gia vào mấy vụ này là Bachira và Otoya : 2 con khứa đuổi nhau um sùm làm không thấy đâu toàn báo với phá. Nguyên nhân thì do nãy Otoya nồng thắm tình cảm với Yukimiya khi cả 2 đứa đang dán mấy hình ông già Noel xong tuần lộc bông tuyết các thứ lên cửa phòng học thì thằng Bachira nổi hứng cho Yukimiya coi ngay cái hình thằng Otoya xem sếch trong giờ Hoá. Cái thằng xem sếch trong giờ hoá cay quá cầm cây thánh giá trang trí to tổ bố gần đấy với mấy quả cầu đỏ xíu trang trí đuổi thằng Bachira. Tổng thiệt hại nãy giờ : 3 quả cầu đỏ, mặt mũi của Yukki khi thấy thằng bồ chẻ chou, tiến độ hoàn thành trang trí. Tổ sư bọn báo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Blue Lock - Isekai - Textfic ] Những câu chuyện xamlul =)
HumorNếu như Blue Lock là 1 trường đại học thì sẽ như thế nào ? Có yếu tố boylove Sau đây là những cặp ship được nhắc đến trong truyện - RinIsa - NagiReo - KuniChigi - ShiSae - KaiNess - KaraHio - OtoYuki - NanaKuro - Đọc vui vẻ -