(6)

1.5K 140 70
                                    

Khung cảnh trường bây giờ trông thật sự yên tĩnh. Học sinh trong trường đứng ngây như phỗng vì cảnh tượng đang diễn ra trước đôi mắt ngọc ngà trân quý của họ. Ngay thời điểm 1 tiếng "chát" oan nghiệt xé tan cả bầu trời sáng đầy nắng và sao, đầu ai nấy đều tự cảm biến mà quay ngay lại nơi phát ra cái tiếng đấy, và quả nhiên là sốc nặng thật.

Rin vẫn đứng đấy, mặt còn chưa hết đen như cái đít nồi, vẫn định giơ tay lên tát thêm cái nữa. Ness từ từ đưa tay lên ôm 1 bên má đỏ lựng vừa bị tát 1 cái đau điếng của mình, mặt vẫn không để lộ ra 1 chút biểu cảm nào cả, chỉ thấy mỗi cái là trông hơi sợ sợ chút. Bachira suýt nữa khóc rồi, sự thật đấy. Người khác thấy khuôn mặt này của Ness thì nghĩ rằng cậu ta thấy bình thường và không có gì đáng lo ngại, còn riêng cái trường đại học Blue Lock này thì lại nghĩ theo 1 chiều hướng khác, nó không phải khác bình thường mà là khác vãi cức.

 Alexis Ness - ngoài việc là 1 chúa tể mỏ hỗn thằng kia chửi 1 đây chửi lại đến mấy chục câu thì cậu ta còn được coi là 1 đứa đánh nhau phải gọi là khá giỏi. Trước đây cũng đã từng có mấy con nhãi tridodai khi thấy Ness được Kaiser cưng như trứng hứng như hoa đã gọi chị em bầy đàn đến đánh mắng chửi, sỉ nhục, đụng đến cha mẹ của Ness. Nếu bạn nghĩ rằng Ness không đánh phụ nữ thì sai lầm thật rồi, cậu không nghĩ gì nhiều mà đi thẳng ra mượn bộ maid của Barou, mặc vào rồi ra đập mấy con kia như con ghẻ với mẹ kế. Đập đến cái nỗi chúng nó khóc lóc van xin các kiểu rồi cũng không tha, phải mấy người anh em xã đoàn rồi thằng chồng đi đến ngăn cản thì mới thôi. Và còn rất nhiều lần khác đi choảng nhau, nhưng lần ghê gớm nhất là làm quả combat với thằng cha Shidou. Truyền thuyết kể lại là có 1 hôm trời sầm tối, mưa đùng đùng, sấm chớp giật giật như mấy quả edit của các idol tóp tóp, Shidou và Ness đứng đánh nhau bụp bụp dưới mưa. Mà lí do đánh thì rất là củ chuối, chỉ vì 1 bịch bánh tráng phơi sương. Shidou thấy Sae làm việc liên tục trong phòng của hội học sinh nên mới chạy ra mua cho Sae, Ness thấy Kaiser cũng ngập đầu trong đống văn kiện nên cũng chạy đi mua để bồi bổ sức cho thằng ghệ . Đúng lúc đấy thì chỉ còn đúng 1 bịch cuối cùng, không ai nhường ai và thế là chửi nhau um sùm. Trong lúc đấy thì Karasu đi ngang qua, thấy có đúng món mà bản thân với người anh em hài cốt Otoya thích nên mua về ăn không chia =)). 2 đứa nhận ra là bịch bánh tránh thì đổ lỗi tùm lum cho nhau rồi lôi nhau ra ngoài trời mưa đánh nhau tới tấp, đánh phọt máu đầu, đánh thổ huyết. Anh em nhìn thấy nhưng đéo dám đi ra ngăn vì rén bỏ mẹ, thằng Chigiri, Reo, Bachira còn chụp hình edit giật giật các thứ. Sae với Kaiser đang ngồi làm thì thấy điện thoại có thông báo mới, bật lên xem thì thấy cái edit giật giật của thằng Chigiri. Hoảng quá kéo nhau chạy ra ngăn nhưng cũng đã quá muộn rồi. Thằng Shidou chiếm ưu thế hơn về mặt choảng nhau nên làm Ness bất con mẹ nó tỉnh nhưng bản thân nó cũng đang máu me từa lưa, khi gọi đéo thấy Ness trả lời. Shidou hoảng quá, nghĩ mình giết người rồi nên ngồi khuỵu gối trước Ness trong trời mưa ngẩng đầu lên trời hét cái gì mà "Không !!". Kaiser nhìn thấy em ghệ của mình như thế thì suýt khóc ra máu nên liền đưa thằng bé đến bệnh thất, Sae thì cũng phải đưa thằng Shidou đi vì trông nó cũng hơi đớ đớ rồi. Nghe nói sau đấy anh Sae thì dùng mật ngọt, cụ thể là hôn để thằng Shidou nó không gây nghiệp nữa. Còn thằng Kaiser thì đi tập gym các thứ rồi vả vỡ mồm thằng nào dám bắt nạt Ness ( Đã vả được 26 đứa ).

[ Blue Lock - Isekai - Textfic  ] Những câu chuyện xamlul =)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ