☺️Bonus☺️

1.3K 116 51
                                    

Cùng buổi tối khi Reo cùng 3 anh em siêu nhân kia đi vô bar làm người lớn 

————————

Vào 1 buổi tối trời quang đãng không trăng không sao không gió không lạnh không mát nọ, Isagi nằm ở nhà seen cả đống tin nhắn của Rin mà rén rep không nổi cũng thấy chán. Thế là 1 ý tưởng táo bạo nổi lên trong đầu 2 mầm, cậu bật dậy khỏi giường ( ổ của đôi chim cu Cảisơ và Ness có 3 phòng ngủ, 2 mầm đang nằm trong phòng dành cho khách ), thay đồ cho nó sang trọng rồi đi thẳng một mạch đến phòng cha Kaiser. Mở cửa ra cái làm Isagi suýt nữa vang lên tiếng hét thánh thiện ngọt ngào động trời bởi trong phòng.....toàn Ness. Trên tường dán đủ mọi loại hình của Ness từ lúc còn nhỏ ( không hiểu thằng chả lấy đâu ra mấy cái này ) cho đến lúc lớn, phòng chất cả đống dakimakura hình Ness cho đến mấy chục cái standee. Đã thế chăn ga gối đệm chỗ nào cũng thấy Ness.

Còn thằng cha kia - từ lúc cậu đến đây thì thằng chả lúc nào cũng ru rú trong phòng với quả iphone14 mới tậu hôm trước, dàn PC cực khủng và cái bàn cầu cơ đang nằm 1 cục tròn trên giường. Thú thật là Isagi không hiểu được thần kinh của thằng hoàng đế khoả thân trước gương này ( Ness kể lại cho mọi người ), tối không chịu ngủ, đêm nào cũng đúng 12h là sẽ nghe thấy tiếng thằng cha đấy niệm chú trong phòng với bàn cầu cơ và tiếng cười man rợ xuyên lục địa. Thế này thì đến quỷ nó còn sợ chứ còn nói gì đến người.

Isagi lắc lắc đầu, khẽ ho 1 cái rồi gọi

- Ê Kảisơ

Kaiser tròn tròn chậm chạp quay lại hướng cánh cửa, lười biếng đáp

- Chuyện gì ?

- Làm đéo gì như người thất tình vậy cu

- Tao nhớ Ness, tao cần Ness hmu hmu hmu hmu hmu 😭😭😭😭😭😭

- Mày coi coi cái phòng mày có chỗ nào là không có hình bóng Ness không ? Chưa kể là mày còn đang nhắn tin với nó nữa đấy thằng dở người 🙂

- Rồi mày qua phòng bố làm con cặc gì ?

- Đi nhậu không ? Tao bao, mày trả tiền

- Cặc, mày trả thì tao đi, không thì đéo đi

- Đùa tí thôi, giờ có đi không ? 

- Đi

Sau 1 lúc đứng chửi nhau như mấy bà hàng xóm đứng chửi nhau về mấy thứ chuyện vô văn hoá gì đấy thì 2 khứa đã leo được lên quả xe xịn mà Kaiser mới tậu về ngay tháng trước để đến quán nhậu.

Vừa bước vào quán thì cả 2 đã nhận thức được mấy các vị đại nhân hảo hán đang ngự trị trong cái quán này là không giòn rồi. Ví dụ như 1 anh nào có trán sẹo hình tia chớp đang ngồi với 1 ông trọc không mũi không tóc ; Michael Jackson thì ngồi với vị nào đấy có đôi bông tai hanafuda, tóc dài ; ông tóc trắng người đô đô mặt hơi lắm sẹo diện đồ giống hệt Toji ngồi cùng 1 khứa giao diện tóc đen vuốt ngược mặt có tattoo hệ điều hành lão già nghìn tuổi mất nết. Cho đến cả mấy bàn đông người toàn các vị như Sakamoto, Shin, Lu, Nagumo, Uzuki, Mafuyu, Akao..v...v đang ngồi chè chén hát um sùm bài anh không size chúng ta size.

Lúc đấy thì Kaiser đưa tay giật giật cái mầm

- Ê mày, có chỗ đằng kia kìa, lại ngồi đi không bố ải chỉa ra quần vì sợ mấy cái hội kia mất

[ Blue Lock - Isekai - Textfic  ] Những câu chuyện xamlul =)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ