"Giờ biết tìm thằng đấy kiểu gì đây trời má"
Isagi Yoichi - người mới sáng vừa bị dính vào lùm xùm với mấy cung khòn trốn trại nằm lăn lộn trên giường than thở. Thật tình, sống đã khó rồi mà lại còn vướng thêm cả vụ này nữa, ông trời chắc hẳn đang thích trôn.
Tuy cảm thấy phiền thí mồ ra nhưng vì bố mẹ, anh em xã đoàn, thằng ghệ cùng kèo 1 ngày bên nó và 7749 công ăn việc làm thì phải cố tìm cách quay trở về thôi chứ chẳng biết nên làm cái gì cả.
Cô chán nản bật cái file mà nàng đại gia bạc tỷ Reo nãy gửi cho thì thấy cả đống lịch trình.1. Tìm thằng chó nam8 đi gái, thằng cu này giúp được nhiều phết. Sau thằng này thành đôi với con bé nữ 8 mày đang tạm thời thay đó 🤯
2. Hôm sau bọn tao qua, ăn lẩu bò đi 🤑
3. Cũng chíng hôm đấy 3 con mẹ nam9 hết bệnh đến trường quậy, cẩn thận. Trừ con mẹ Rina ra thì trai gái l gì trừ người già trẻ em nó không tha đâu, nhớ đừng dính vào var với nó. Đấm nhau võ mồm thì được, đừng đụng tay chân về thằng Rin lại hóa sói hoang cô độc cắn người 😭
4. Yên tâm, chị Sae còn cho cả con gián đi cùng nữa, thằng này cay mấy thằng nam 9 bữa đập oc xì tin của nó nên chắc cũng định đập nhau hăng.
5. Kiếm sao đủ hết bằng chứng về sự hãm l của con nữ 9, đồng bọn, mấy thằng anh trai cùng 3 thằng ghệ con kia
6. Cứ phát tán lên cfs của bọn nó là ngon, tao sẽ mua chuộc admin
7. Gái Chi với gái Alexis cũng sẽ qua, vai trò sp mày khi mày lỡ var mấy thằng thần kinh kia, đồng thời sẽ chơi võ mồm hết với mấy đứa láo l
8. Cẩn thận nghen, anh em tin tưởng, đường cưng đi có quý nhân phù trợ, đường cưng về có anh Jack bảo kê 😋 🌷Đọc xong mấy dòng đấy, Isagi cũng yên tâm hẳn ra, trời mẹ, kiểu này về không bái Reo với chị Sae lên làm đại ca đứa nào đụng vô liền đập thì thật sự quá là sao lầm, ấm hết cả lòng xào dưa.
Lúc này, chị quản gia mới lên gọi xuống dưới phòng ăn để xài bữa tối, đành gác lại lo âu trong lòng mà đi.
Buổi tối hôm đấy cũng bình thường thôi, thậm chí còn nhàn rỗi hơn rất nhiều so với cuộc sống ở thế giới gốc, không phải chạy deadline hay lo làm thêm mệt ỉa vào buổi tối nữa. Được cái này mất cái kia, thôi giờ sa cơ lỡ vận thì tận hưởng xíu xíu vậy chứ biết làm sao được.
Vào buổi đêm thanh mát đi bật điều hòa để trên 20 độ C, Isagi nhắn tin linh tinh với anh em, hỏi thăm bố mẹ xong call tí với Rin ( thằng chả nằng nặc đòi bật cam lên nhưng sợ vết bầm trên mặt 6 quá không dám bật ) rồi đi ngủ. Trước khi ngủ, bằng tâm hồn thanh lọc như nụ cười của các nhà hảo tâm thì cô đã cầu mong cho ngày mai bình an vô sự trước sự trở lại của 3 cây hàng chơi 1 lỗ kia.
Tuy nhiên, ở đâu đó hơi xa xa đây, bóng hình ai đấy lặng lẽ ngồi trong phòng, nhìn chằm chằm vào tấm ảnh có hình Isagi treo trên tường, nở nụ cười chuẩn rắn độc ra, cúi gằm mặt cười như trai alimi.
- - - - -
Sáng hôm sau, cô vội tỉnh dậy bởi tiếng chuông báo thức, luống cuống ra khỏi giường mà suýt quên mất giờ vẫn đang tận hưởng những ngày tháng hè chuyên tâm cày liqi sao cho thắng được Nagi với Hiori. Toan nằm xuống tí nữa thì lại nhớ ra nay phải đường đường chính chính đi làm mấy cái nhiệm vụ của nợ kia. Thế là đành leo xuống khỏi giường, chạy lẹ vô nhà vệ sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Blue Lock - Isekai - Textfic ] Những câu chuyện xamlul =)
HumorNếu như Blue Lock là 1 trường đại học thì sẽ như thế nào ? Có yếu tố boylove Sau đây là những cặp ship được nhắc đến trong truyện - RinIsa - NagiReo - KuniChigi - ShiSae - KaiNess - KaraHio - OtoYuki - NanaKuro - Đọc vui vẻ -