Ngay khi cái tên đấy được thốt ra từ đôi môi đáng giá bạc tỷ của đại gia Reo, Shori dường như người lặng thinh, mặt cắt không một giọt máu. Ness với Chigiri khó hiểu quay đầu lại nhìn Reo ý như muốn nói rằng chàng công tử có chủ đích gì khi nói tên của "cậu ấy". Nhưng Reo thì chỉ nhẹ nhàng nhìn lại, Ness và Chigiri hiểu được ý cũng không muốn hỏi han gì nữa, quay mặt ra chỗ khác. Còn tổng cộng những người đàn ông vừa thức tỉnh ra thực tại, dứt cơn mê ra khỏi vị trí tổng tài bá đạo lạnh lùng sẵn sàng xếp hàng ở vỉa hè mua đồ ăn cho em cũng tròn mắt nhìn. Bachira vừa xoa xoa cục u trên đầu của mình vừa nói.
- Himaie - san, cậu không phải giấu diếm gì đâu, tụi tui cũng y cậu mà, chẳng qua cậu là trường hợp đặc biệt thôi.
Shori, ý là Himaie Kanwa đang chung đụng linh hồn cùng Shori giờ vừa mới thoát khỏi sự lấn át của linh hồn Shori thì cũng ngạc nhiên kêu lên
- Chẳng lẽ, các cậu...cũng bị xuyên vào đây ?
- Ừ hứ !
- Vậy......
Himaie có vẻ chần chừ, e sợ nên đã bặm chặt đôi môi vào, khẽ liếc nhìn lên phía những con người ca lỉnh chi kia. Thấy trông mặt thằng nào cũng dữ tợn, hằm hằm như vừa phát hiện có thằng dẩm boy phố con 13 - 14 tuổi nào dùng mấy cái ống bô trên cái xe máy cháy phố của chúng nó chọi thẳng vào quả cửa sổ dát vàng , đột nhập vô trong phòng lấy sách hoá ra cân bằng phương trình lấy axit sulfuric làm nung chảy sắt lấy tiền nạp phi phai chơi với bé Quỳnh ff. Phương trình hoá học là : 2H2O + O2 + 2SO2 ———> 2H2SO4. Nói thô ra thì là thế chứ dùng biện pháp tu từ nói giảm nói tránh mà hồi lớp 8 trong sách giáo khoa văn cũ học thì cái mặt chúng nó không khác gì đi trộm chó nhưng con chó nó to tổ bố quẫy mấy cái thằng ngồi trước ngồi sau phan xi phẳng bay thẳng xuống cống còn con chó lững thững đi về với chủ. Tóm lại, rén cái mặt nên đéo dám nói. Nhưng khi chứng kiến nụ cười hiền từ toả ánh nắng ban mai của bà mẹ đơn thân Reo chăm ông con nhỏ nhắn 1m9 tối ngày đặt cái sổ đỏ của nhà vào ván solo phi phai thì coi như là hết rén, đành nói.
- V-vậy tại sao các cậu lại không bị ép phải làm những chuyện không trái ý ?
- Do bọn tôi tự động bay vào theo ý muốn, không bị kiềm hãm bởi gì cả, không có cả ràng buộc. Còn cậu thì là do bị xe ô tô chạy ẩu đâm trúng, mà lúc đó trên tay cậu cũng đang có quyển sách đó nên mới được 1 vé isekai vào đây, phải làm theo đúng những gì được viết trong sách thì may ra mới giữ được mạng cậu phải không ?
- ....thế sao cậu lại nhận ra là tôi
Tới khúc này Reo bật cười lớn
- Ôi chao, nhìn ngay cách di chuyển, nói bình thường với ăn uống của cậu là biết ngay mà, phải không ?
- - -
Himaie Kanwa, 1 cậu sinh viên đại học năm thứ 1 nay lên năm thứ 2, học khác trường với những con báo kia. Cậu trai này cao tầm 1m78, nặng 65kg, tóc layer trông đẹp đẹp, khá là đẹp trai, dáng người mảnh khảnh, gầy gầy do hồi xưa không có nhạc Baby Shark là không chịu ăn cơm ( Kurona y thế ). Học lực cũng gọi là khá, gia cảnh bình thường, gia đình gồm bố - mẹ - Himaie và em gái, quan trọng hơn là ổng thẳng, không cong tí nào. Học hết năm cấp 3 thì xin bố mẹ ra cho ở riêng, ổng vừa đi làm tại 1 quán thêm tại quán cafe "Dám ăn trong giờ văn" đang độ hot ở gần trường Blue Lock để trang trải cuộc sống vừa đi học. Từ đấy cũng quen được đám báo kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Blue Lock - Isekai - Textfic ] Những câu chuyện xamlul =)
HumorNếu như Blue Lock là 1 trường đại học thì sẽ như thế nào ? Có yếu tố boylove Sau đây là những cặp ship được nhắc đến trong truyện - RinIsa - NagiReo - KuniChigi - ShiSae - KaiNess - KaraHio - OtoYuki - NanaKuro - Đọc vui vẻ -