(4)

1.4K 128 59
                                    

Cái tình huống éo le lẫn đbrr đây là như thế nào vậy ? Đi ra mở cửa, bỗng tôi bị đại ca Sae ôm là hoàn toàn có thật =))

Bình thường thì đây sẽ là niềm tự hào, niềm hãnh diện của Bachira khi được hội trưởng Sae ôm 1 cái đấy. Lúc đấy thì cậu sẽ đứng cười, nhưng mà cười vì khuôn mặt đang tri đỏ dái của thằng cha Shidou. Nhưng đấy là ở thế giới gốc thôi chứ bị ôm trong tình cảnh này thì nó đéo ổn 1 tí nào cả, nhất là khi hội trưởng này lại bị phép thuật quyền năng của cây bút thuộc về con điên tác giả bộ tiểu thuyết này biến thành chủ tịch hội simp thằng bóng chúa Shori.

Đã thế, thẳng lỏi Rin nó còn ra hùa cùng thằng anh trai đáng kính. Mỏ cũng lầm bầm kêu thằng Shori cho làm mấy hiệp nữa. Bachira quyết định đẩy 2 người đấy ra để có thể nhanh chóng đóng cửa vào. Nhưng....2 anh em nhà này khoẻ vãi ò...

Càng đẩy càng ra sức bám chặt lại, không phải 1 thằng 2 thằng cùng một lúc luôn. Thế đéo ào đang say mà chúng nó khoẻ dữ vậy, uốn éo vặn vẹo cơ thể đủ kiểu cũng không thể nào thoát nổi khỏi 2 vòng tay đang ôm chặt lấy cơ thể mình. Clm nó chứ giờ ngoài trời giờ đang nóng chảy mỡ ra mà 2 con người này cứ ôm thế thì có khi tí nữa Bachira tan ra thành nước.

Trong khi đang cố gắng chống cự, Rin trong cơn say thấy "Shori" cứ kháng cự mãi nên mất hết kiên nhẫn và làm 1 phát vác lên vai. Sae cũng ngà ngà đóng cửa vào rồi đi theo tiếng gọi của "con t(r)im". Bachira hoảng loạng, gào khóc, vùng vẫy, giãy y như 1 con cá mắc cạn, tay đấm thật mạnh vào tấm lưng rộng của Rin, gào lớn

- Con mẹ mày đĩ 5 cọng thả tao ra !!! Ối dồi ôi hiếp dâm trẻ chưa đến tuổi trưởng thành, ấu dâm, hãm hiếp con nhà lành !!! Anh em nhà Itoshi thế này là hỏng rồi ! Hmu hmu thả tao ra !!!! Mày có tin tao mách Isagi không hả ?!

Lúc này Rin với Sae cũng đã nhận ra được rằng người mình đang vác trên vai để đến phòng "hành sự" đéo phải là Shori mà là Bachira - kẻ họ căm ghét vô cùng. Sae bảo Rin thả Bachira xuống, cậu em không kiêng nể gì mà vứt phịch 1 cái xuống đất cái "rầm" luôn. Vừa ngồi xoa xoa cánh tay quý báu vừa bị đập mạnh xuống đất, cậu vừa lầm bầm nguyền 2 anh em nhà kia. Nghe được đâu đâu đó là mấy chữ như "tao mách Isagi", "tiếp tay cho thằng Shidou đụ anh ná thở" và nhiều thứ khác.

Bỗng nhiên, Sae khẽ hỏi

- Mày....là Bachira hả ?

- Hỏi hỏi con cặc anh ạ ! Giờ phiền 2 người cùng dắt tay nhau tung tăng đi tìm thằng Shori mà đụ nó ná thở ấy !! Đừng tự nhiên vác em lên vai thế, em sợ 

Tự nhiên, Sae bắt đầu lẩm bẩm các thứ với bản thân. Nếu như không có biện pháp tu từ nói giảm nói tránh xuất hiện trên cõi đời này thì chắc chắn Bachira cũng bảo anh là bị điên

- Suy cho cùng...điếm cũng chỉ là điếm...điếm phải phục vụ nhu cầu....chơi xong ném nó 5 triệu...thế là ổn...

- Wtf ? 

Chưa kịp để Bachira định hình hết về những lời khi nãy anh lẩm bẩm, lần này Sae đã trực tiếp vác cả người Bachira lên, ra dấu cho thằng em 5 cọng quý báu đi theo. Nhưng chẳng lẽ nãy giờ cậu không chuẩn bị gì sao ? Dĩ nhiên là có rồi, đơn giản lắm : Đặt 2 hòn ( hoàng ) sỏi không sợ trẻ trâu ở đấy, và có là học bá hội trưởng như thế nào thì trong lúc say cũng không thể không lên cơn đớ được. Thế là Sae trượt trân cái rồi ngã vào Rin, Rin cũng ngã theo anh trai mình. Do hơi say nên ngã xong, cả 2 người nằm bất động.

[ Blue Lock - Isekai - Textfic  ] Những câu chuyện xamlul =)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ