Quả nhiên, người đã giải thoát cho cô chính là Yuku Mefu - anh bạn nam 8 có ước mơ làm lương y trong quả bệnh viện oách xà lách như bố mẹ mình đang đứng ngay trước mặt. Isagi được hưởng lợi cả 2, vừa được cứu khỏi thằng mặt mâm kia vừa tìm ra được tung tích của đối tượng .
"May quá trời luôn"
Để không bất lịch sự trước công lao của người ta cho mình, cô nhẹ nhàng nói
- Cảm ơn cậu nhiều nghe, không có cậu chắc thằng cha kia cho tôi ra bã trên trển rồi
Tuy nhiên, Yuku lại không nói gì, chỉ nhìn chằm chằm 1 cách chăm chú vào khuôn mặt của Isagi.
"Sao bỗng dưng nhìn vậy trời ?? Sợ à nghen"
Lúc này cô chợt nhận ra rằng trong file của người phụ nữ bạc tỷ Reo gửi cho có 1 dòng ghi rằng : "Muốn hốt Mina về" trong khi bản thân cô bây giờ đang tạm thay role của Mina trực tiếp giúp cô nàng này dành lại danh dự cho bản thân. Chưa kịp phản ứng gì thì Yuku đã dí sát mặt lại gần chỗ Isagi, khiến cô 1 phen tim rớt ra ngoài.
- Ê ê làm gì vậy bạn ?? Tôi sợ đó bạn
- Cậu không phải Mina, đảm bảo 100%
- Hả
Isagi đứng hình, đầu óc ngơ ra, não không ngừng nhảy số để lựa chọn cách phản ứng với tình huống này cho phù hợp.
"Cái gì vậy ? Sao thằng này lại biết ? Nó là gì vậy trời ? Sao nó lại biết chuyện này ? Cái gì vậy mấy mom ?"
Thấy Isagi đơ cứng người ra như vậy, Yuku được đà lấn tới.
- Nói trúng tim đen rồi chứ gì ? Giờ thì nói cho tôi biết đi, Mina đâu ? Sao cậu lại ở trong vị trí của Mina ?
Isagi thở dài, thật sự, đến nước này rồi còn cái gì nữa, khai thật xong đe doạ còn hơn.
- Sao cậu biết ?
- Nhìn cái là ra, 2 người có phải là cùng 1 giao diện đâu mà không nhận ra ?
- Oách đấy, biết khi nào ?
- Từ ngày đầu tiên cậu đến đây dưới thân phận là Mina nhưng tên khác mặt khác người khác hoàn toàn. Cậu giấu cô ấy đâu rồi ?
- Không nói
- ?
- Trừ khi hợp tác với tôi
- Tại sao ?
- Muốn con cô ấy gọi cậu bằng bố không ? Muốn nhẫn cưới không ? Muốn biệt thự và những đứa trẻ không ?
Lúc này, Yuku chợt đỏ bừng mặt lên, quay qua chỗ khác lí nhí.
- C-cái đấy thì ai chả muốn...hỏi thừa
- Tốt, đã thế thì hợp tác song phương đi, vừa có lợi cho tôi với cậu, ok không ?
- Ừ
2 người bắt tay nhau, nhìn nhau với ánh mắt cương quyết, rực như ngọn lửa fifai. Nhận ra rằng có vài người trên hành lang đang nhìn với ánh mắt ba chấm. Cả 2 quyết định rời đi đến 1 nơi khác - thư viện trường, trong góc khuất nhất ở trỏng để nói chuyện. Isagi bắt đầu trước
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Blue Lock - Isekai - Textfic ] Những câu chuyện xamlul =)
HumorNếu như Blue Lock là 1 trường đại học thì sẽ như thế nào ? Có yếu tố boylove Sau đây là những cặp ship được nhắc đến trong truyện - RinIsa - NagiReo - KuniChigi - ShiSae - KaiNess - KaraHio - OtoYuki - NanaKuro - Đọc vui vẻ -