"Tách...tách"
Shori ngồi bất động ở dưới nền đất, 2 tay ôm chặt lấy mũi nhưng không thể nào ngăn được những giọt máu đỏ tươi cứ chảy từ mũi xuống dưới đất. Cậu ta uất ức, muốn đứng lên lắm không thể nào đứng được dậy hoặc ngước mắt lên trên nhìn cả. Cả người không thể ngừng run rẩy được, bởi vì con người đứng đằng kia quá đáng sợ. Cả trường hầu như im lặng, lần thứ 2 trong tuần này và im lặng vì drama, mỗi tội đây không phải drama bình thường mà là drama siêu bùng lổ, cháy khét hơn cả cái bếp nhà Isagi hồi cao trung khi lúc đấy lỡ tin tưởng ong vàng.
Shori không thể nào hiểu được, không hiểu nổi cái tình huống éo le khỉ ho cò gáy gấu trắng kêu "Deodeo" Râu Dế kêu "Sae - chan~" cả đêm có lên đỉnh với mấy thằng công tử ăn chơi thích ra oai ngầu ngầu kém sang gấp vạn lần Reo với Kaiser cũng đéo tưởng tượng ra nổi rằng có 1 ngày mình cũng bị Reo cho 1 phát đấm phan xi phẳng ngã lăn ra đất máu mũi bantumlum ra nền đất như thế này. Bình thường, trong số cái dàn harem suy nghĩ mọi chuyện bằng con cu, để cơn lứng chi phối mọi hoạt động của cơ thể thì Reo với Chigiri luôn luôn là 2 người cưng chiều cậu ta nhất. Cậu ta muốn cái đéo gì thì họ liền chiều và mua cho cái đấy. Vì thế nên họ 1 người thì đã trở thành cây ATM hàng khủng, dùng không cần thẻ, chỉ cần yêu cầu bao nhiêu là có bấy nhiêu còn người còn lại là công cụ kiếm quyền lực và danh tiếng trong cái trường này nên cậu ta ưng ý lắm. Thế mà bây giờ lại bị đấm 1 phát như thế này thử hỏi xem có ngỡ ngàng không. Có cay không ? Cay. Có làm gì được không ? Đéo được, làm gì chắc mặt về họ hàng gần xa cô dì chú bác hoặc đến cả con chó trong nhà cũng đéo nhận ra được.
Trong lúc đấy, toàn trường nhìn thấy được "em bé quốc bảo dễ thương" bị người giàu nhất cái trường này cho 1 hit ngã lăn quay khiến nhiều thằng cũng không mang não đi học cay cú muốn lao lên đập cho thiếu gia kia 1 trận tơi bời giống kiểu "anh hùng cứu mỹ nhân" lắm. Nhưng vấn đề ở đây thì là nó chỉ là suy nghĩ chứ không phải, lí do thì đơn giản thôi - vì nó là học bá quyền lực cấu kết với hiệu trưởng đuổi học bọn nhìn xấu quá trông đéo vừa mắt. Tệ hơn nữa là bị gọi người qua đập hội động làm quả lưng nó giống kiểu uốn éo như vừa nhảy theo điệu nhạc giống như tấm lưng rộng lớn của Rin sau khi làm thử thách 12h nhảy trên điệu nhạc của Cardi.B trong khi chờ thằng anh trai chết tịch make up làm nền thoa trát kem vô mặt trong nhà tắm hơn nửa ngày không buồn ló đầu ra hỏi thăm thằng em đang làm gì mà nhạc um sùm vang từ đầu khu phố đến cuối khu phố.
Ngay khi Reo định manh động 1 lần nữa thì Bachira với Chigiri hốt hoảng đồng thời bước ra ngăn lại, còn Ness thì không có vẻ gì như là định đứng ra ngăn cản, miệng cười cười vì chính bản thân Ness cũng đang cố gắng nhìn để ngăn cản con quỷ bên trong mình lao lên xài skill lộn 19,5 vòng đạp cho cái thằng kia 1 phát dày vào miệng giống Levi - san đang tra khảo ông chú đáng thương gì gì đấy không biết tên rồi hất 1 cái làm thằng nhỏ phan xi phẳng đăng xuất khỏi trái đất ( Khứa Aryu dạy ẻm chiêu đầy thời thượng khi ẻm mới lóng ngóng chuyển vô trường cao trung ). Đồng thời, những vị hảo hán luôn hiện hình sau khi em ghệ iu dấu xinh đẹp dễ thương cute phô mai con bò cười gặp nạn mà ngồi nâng nâng đỡ đỡ anh anh bé bé nghe xong cái mà ngứa hết cả đíc nhưng không gãi được vì sợ bị người ta đánh giá nhẹ cái là mất lịch sự. Sau đó mới bắt đầu có khứa định gân cổ lên mà ăn nói hàm hồ, ăn nói xà lơ, và người nói không ai khác chính là.....1 thằng chả đẹp trai cao chà bá lửa đầu tóc hao hao con quạ chơi skill lộn nhào 6 vòng xong trồng cây chuối 2 chân làm hình trái tim ngầu ngầu boy giữa sân bóng trong trời trưa nắng nóng 38 - 39 độ cầm hoa hồng đỏ thắm mới mua từ bà Sáu bán hoa ngoài chợ, sử dụng vốn kiến thức từ Râu Dế nói yêu mình em cừu băng mỹ nhân Hiori trước ánh nhìn "hết cứu" của anh em chí cốt đang ngồi đấm bỏ mẹ thằng Kuon khi anh em hỏi nó ăn mì Hảo hảo hay ăn mì Omachi thì nó trả lời là nó ăn phở bò nhiều hành. Chỉ mỗi tội là Karasu ở đây nó giống mặt chứ không có giống cái nết và khứa nó thích là "em trai xinh tươi quốc dân" Shori bởi phép thuật ảo ma gì gì đấy của 1 con mụ nào đấy xui xẻo gặp phải người bình đẳng giới là Mashle. Vừa định chửi để ra oai với em người yêu bé bỏng đáng thương tội nghiệp vừa ăn 1 phát đấm văng mõm thì bị Isagi chặn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Blue Lock - Isekai - Textfic ] Những câu chuyện xamlul =)
HumorNếu như Blue Lock là 1 trường đại học thì sẽ như thế nào ? Có yếu tố boylove Sau đây là những cặp ship được nhắc đến trong truyện - RinIsa - NagiReo - KuniChigi - ShiSae - KaiNess - KaraHio - OtoYuki - NanaKuro - Đọc vui vẻ -