Ngạn Khanh bị Cảnh Nguyên đẩy ngã ra giường. Để thuận tiện cho quá trình phân hóa, nên người của Húc Đông chỉ thay cho thiếu niên mặc một chiếc áo mỏng rộng quá cỡ, dài đến bắp đùi. Giờ lại càng thuận tiện cho việc sắp xảy ra.
Ngón tay Cảnh Nguyên lả lướt khắc họa đường nét cơ thể Ngạn Khanh từ bên eo xuống, ánh mắt hắn say mê như đang ngắm nghía tác phẩm nghệ thuật.
Chiếc áo mỏng lộ ra hai cánh xương quai xanh quyến rũ của thiếu niên, do xô xát mà cũng lộ ra non nửa phần ngực, hai đầu vú trong kì phát tình mà đỏ ửng đến mức khác thường.
Tay Cảnh Nguyên mân mê trên eo nhỏ, xoa nắn bụng thiếu niên. Rồi dần dần đi xuống cặp chân trắng trẻo, nhỏ nhắn. Ngạn Khanh trong kì phát tình lại càng nhạy cảm, bị sờ nắn đến đến mức vặn vẹo người. Cậu không chịu nổi cảm giác này, lại càng thèm khát pheromone của alpha đang trêu đùa mình.
Nhưng Cảnh Nguyên không thoả mãn cậu, hắn đã thu lại pheromone, chỉ còn lại hương thơm đọng lại trong không khí. Ngạn Khanh mất đi thứ để an ủi, cậu nức nở như đang khóc, cơ thể khó chịu khôn tả, chỉ khát khao một cự vật to lớn đâm sâu giải toả cho mình.
Cảnh Nguyên nuốt nước miếng, hắn nâng bàn chân nhỏ của cậu lên, bàn chân của thiếu niên cực kì nhỏ, từng ngón chân mảnh mai, tinh tế, chỉ cần một bao tay của Cảnh Nguyên đã thừa sức ôm trọn lấy bàn chân cậu. Cảm giác mềm mại lẫn nhỏ xinh này khiến Cảnh Nguyên yêu chết đi được, hắn nâng niu đặt lên bàn chân một nụ hôn dịu dàng.
Cảnh Nguyên bẻ hai chân thiếu niên sang hai bên, vùi mặt vào trong bắp đùi cậu, để lại những vết cắn như dấu ấn khẳng định chủ quyền. Đầu lưỡi Cảnh Nguyên bắt đầu liếm láp hai bên mép thịt hai cánh đùi, sau đó hắn dần dần tiến lên phía bên trên, lè lưỡi liếm vào nơi hậu huyệt riêng tư của cậu.
Thiếu niên bám chặt lấy chăn, bắt đầu phát ra tiếng rên rỉ. Đầu lưỡi của Cảnh Nguyên cứ liếm lên rồi lại liếm xuống, phía sau đã bị hắn liếm ướt sũng, thậm chí đôi khi thiếu niên rên quá dữ dội, Cảnh Nguyên trêu đùa hơi hơi đẩy lưỡi vào bên trong, khiến thiếu niên khó chịu dùng đầu gối dụi thẳng mặt hắn.
Cảnh Nguyên không tức giận, hắn rất biết cách kiên nhẫn khi làm tình.
Đôi bàn tay to lần mò đến nơi riêng tư vừa bị liếm láp kia, hắn khẽ ấn lên hậu huyệt của cậu. Thiếu niên rên rỉ, phát ra những thanh âm dâm đãm khiến người ta không khỏi rục rịch nhục dục.
Bàn tay Cảnh Nguyên nhanh chóng rời đi, hướng đến hai mông của thiếu niên mà xoa nắn. Sau đó, hắn lại dời tay lên, kéo chiếc áo rộng trên cơ thể cậu bung ra, lộ ra toàn bộ thân thể nhỏ nhắn.
Cảnh Nguyên bắt lấy bạn nhỏ của Ngạn Khanh, rồi ở đỉnh vật nhỏ hôn lên một cái, liếm một cái rồi mút một cái. Vật nhỏ lập tức rỉ ra tinh dịch trắng. Thiếu niên phía trên lần đầu được kích thích quá mức, chống người ngồi dậy, rồi cố gắng đẩy Cảnh Nguyên ra. Cậu xin van:
"Ưm... đừng làm... như thế..."
Cảnh Nguyên dịu dàng hôn lên đáy tai cậu, hắn khẽ cười một tiếng trầm thấp, hỏi: "Vậy em muốn làm thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
ABO - R18 | Không Thể Đánh Dấu.
FanficCảnh Nguyên (Alpha) và Ngạn Khanh (Beta). ⚠️ OOC.