Chương trình

1.6K 79 0
                                    

Ánh đèn chiếu sáng rực rỡ, những tràng vỗ tay hân hoàng cùng tiếng reo hò của khán giả khi chàng trai bước ra. Chàng cúi gập người chào khán giả và quay sang bắt tay người dẫn chương trình.

- Chào Book Kasidet, chào mừng cậu đến với chương trình hôm nay. Khán giả đã rất mong mỏi chờ đợi cậu đấy.

- Cảm ơn mọi người, cảm ơn chương trình đã cho em cơ hội đến đây ạ.

- Ok, vậy bây giờ chúng ta vào chương trình luôn nha.

- Đầu tiên, tôi muốn biết những khó khăn cậu đã phải trải qua để có thể đạt được những thành công nhất định như ngày hôm nay.

- Umm, còn nhớ khi em còn chập chững, trẻ người non dạ bước vào ngành công nghiệp giải trí này. Em đi hầu hết những công ty giải trí để casting nhưng họ đều từ chối cả. Có công ty chỉ nhìn hồ sơ là đuổi em về. Những ngày đó, em phải nhịn đói, hay chỉ dám ăn nửa ổ bánh mì để tiết kiệm tiền. Em cũng không thể về nhà xin ba mẹ vì lúc ấy gia đình em khó khăn. Lúc ấy, niềm đam mê đã giúp em vượt qua khó khăn, nó luôn xuất hiện khi em gần như bỏ cuộc. Và đúng là ông trời không phụ lòng người, công ty hiện tại đã nhận em. Tuy nhỏ nhưng nó cho em niềm tin, hy vọng vào tương lai tương đẹp phía trước. Hiện tại, em thấy biết ơn bản thân vì lúc ấy đã không bỏ cuộc giữa chừng.

- Chúc mừng cậu đã hái được quả ngọt. Mong cậu dù hiện tại có khó khăn vẫn tiếp tục bước trên con đường này.

- Cảm ơn anh. Tất nhiên rồi, bây giờ em không lẻ loi, em có fan và gia đình mà.

- Vậy chúng ta tiếp tục. Câu hỏi này hơi nhạy cảm. Cậu có thể trả lời hoặc không. Ừm, Cậu có thể chia sẻ cho mọi người biết về mối tình đầu của mình được không?

- Umm, vâng tất nhiên rồi. Mối tình đầu của em bắt đầu khi em vào công ty. Mà gọi là mối tình đầu được không ta vì em chỉ đơn phương người ta thôi. Đến khi em tỏ tình thì bị từ chối. Nhớ lại thì hơi đau lòng tí. Nhưng hiện tại người đó là một kỉ niệm đẹp của em. Người đó cho em biết thích một người là thế nào? Song, người đó giúp đỡ em rất nhiều. Dù bây giờ không thân thiết nhưng em vẫn luôn ủng hộ hết mình.

- Vậy là người đó cũng trong ngành giải trí sao?

- Dạ. Nhưng em không tiết lộ được đâu.

- Haha, vâng, vậy chúng ta qua câu hỏi tiếp theo.

----------------------------------------

- Chương trình gần tới hồi kết rồi, vậy tôi xin hỏi cậu câu hỏi cuối cùng. Câu hỏi này được rất nhiều khán giả gửi đến. Hiện tại, cậu đã người trong lòng chưa?

- Haha, vâng, hiện tại thật sự em không có ai đâu ạ. Sự nghiệp, gia đình, bạn bè và những bạn fan hâm mộ đây luôn là sự ưu tiên của em. Nếu tương lai, em có ai. Em sẽ thông báo liền ạ. Em không muốn giấu những người đã giúp em có được như ngày hôm nay. Chỉ mong khi ấy các bạn nhẹ nhàng với em. Hihi.

- Tôi tin mọi người sẽ luôn nhẹ nhàng với cậu mà. Và như thế là đã đến lúc kết thúc chương trình, cậu có lời gì muốn nói với fan hâm mộ không?

- Vâng, cảm ơn các bạn đã đến đây ngày hôm nay lẫn những bạn theo dõi mình qua màn hình. Mình rất biết ơn vì các bạn đã luôn theo mình trải qua mọi chuyện. Trong tương lai, mình mong chúng ta vẫn có nhau như hiện tại nha.

Chàng đứng lên nói những lời cuối cùng rồi cùng người dẫn chương trình giơ tay chào tạm biệt mọi người. Ánh đèn sân khấu tắt, không gian tĩnh lại. Lúc sau,hàng người bắt đầu di chuyển rời khỏi trường quay.

[ForceBook] Lời từ chốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ