Cuộc nói chuyện giữa hai người kết thúc tính đến nay đã 2 tuần. Cậu có nói rằng sẽ cắt đứt đoạn tình cảm này nhưng nói thì dễ còn làm thì khó.
Bộ phim đã vào những phân cảnh đầu tiên. Từ lúc bắt đầu đọc kịch bản, nó đã rất thu hút cậu. Nó như nói lên mối quan hệ giữa hai người vậy.
Kịch bản về tình bạn giữa hai người con trai. Nhưng mối quan hệ họ đổi thay khi người kia dần thích người còn lại. Kịch bản tưởng như không quá mới mẻ. Nhưng những tình tiết phía sau, nó thể hiện sự dằn co tâm lý của người còn lại. Là tình bạn hay tình yêu? Kết phim câu hỏi còn bỏ ngõ.
Cậu thật sự thích những phim kết buồn hay mở để khán giả tự tưởng tượng ra được. Nên nó càng làm bộ phim thêm thú vị.
Ngay từ đầu đọc kịch bản rất hay, cậu rất thích nhưng cậu vẫn còn phân vân vì bạn diễn của mình. Nó rất quan trọng đối với cậu.
Ngay khoảng khắc biết được bạn diễn là Force. Cậu ngay lập tức nhận lời. Không thể cãi trong cậu vẫn le loi hy vọng.
Bước vào những phân cảnh đầu tiên. Với tính chuyên nghiệp sẵn có, hai người hoàn thành tốt mà không nhắc nhở hay quay lại nhiều.
Trong hậu trường cậu chủ động không bắt chuyện hay ở gần Force. Thế nào mà khi nhập vai cậu cứ như người khác, thân thiết gần gũi như những người bạn thân.
Cậu mong rằng sau bộ phim này cậu sẽ thật sự chấm dứt được đoạn tình cảm dài đằng đẵng này của mình.
Chính ngày hôm ấy đã giúp cậu tin rằng đoạn tình cảm này cần được chấm dứt..
- Cut!! Tiếng hét của đạo diễn vang lên.
- Book không được, em diễn vậy là không được.
- Sao vậy ạ? Em diễn đúng theo ý đạo diễn bảo mà.
- Đúng, nhưng mà cảm xúc nó vẫn không chân thật. Em vẫn chưa thật sự biểu đạt được cảm xúc lúc ấy của nhân vật. Bây giờ, tôi sẽ cho em thời gian. Hãy luyện tập cùng Force. Mong em đừng làm tôi thất vọng.
- Dạ, em xin lỗi.
Các staff dần dần lui ra, và đi nghỉ ngơi cho cậu thời gian luyện tập. Book cứ đứng đó khó chịu mà vò đầu bứt tóc. Bỗng, cổ tay bị nắm lại.
- Được rồi, để tao giúp cho.
- Không..
- Đạo diễn cũng đã nói rồi, mong mày chuyên nghiệp lên.
Book bất lực chẳng phản khán được. Cậu để Force dẫn ra một góc nhỏ khuất người.
- Rồi mày dẫn tao ra đây làm gì? Trong trỏng cũng được mà.
- Mày tin tao, ở đây mày sẽ biết được cảm xúc thật của nhân vật.
- Được rồi, bây giờ sao?
Force nhanh chóng tiến tới hai tay giữ lấy bã vai của Book.
- Mày có chuyện gì vậy?
- Chuyện gì là chuyện gì? Book bối rối trước câu hỏi.
- Cảnh này chẳng phải là lúc mày tỏ tình vào tao sao? Cảm xúc, nét mặt, cử chỉ của mày, đến tao còn nhớ. Hay bây giờ mày đang muốn trốn tránh viễn cảnh ấy. Book, nếu mày cứ trốn tránh thì nó sẽ đuổi theo mày mãi mãi và mày cùng chẳng thể cắt đứt tình cảm được với tao đâu. Tin tao một lần thôi làm ơn. Hãy nhớ lại lúc ấy, mà lấy chính cái cảm xúc chân thật từ trái tim mày bộc lộ.
Những lời Force nói dội thẳng vào tâm trí, lẫn trái tim, lòng ngực lại quặn đau. Thật sự hình ảnh đó đang lũ lượt kéo về. Hình ảnh mà cậu mãi mãi chẳng muốn nhớ về. Nước mắt rơi, cậu là đang diễn hay thật vậy?
Đạo diễn hoàn toàn hài lòng trước cách cậu thể hiện cảm xúc, chính cậu biết đó là những gì thật nhất trong tim cậu. Cậu giống như thành mình của năm xưa mà đứng trước Force thổ lộ.
Sau việc này, cậu đã biết rằng Force thật sự chẳng thích mình, chàng chẳng bận tâm đến cảm xúc mà chỉ quan tâm công việc, sẵn sàng khơi gợi quá khứ đau thương, để phân cảnh hoàn thành một cách tốt nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ForceBook] Lời từ chối
RandomDù cho cố gắng đến đâu nếu trái tim không rung động thì tất thảy đều vô ích thôi.