Lần xem mắt diễn ra vội vàng lại khiến cả hai ấn tượng với đối phương, đôi lúc hình ảnh đối phương cứ hiện lên trong đầu, chẳng biết làm sao lại như vậy nữa, hình như có chút nhớ nhung.
Hắn rất thích người này. Cậu có vẻ trầm tính, lúc ngồi đối diện nhau trên bàn ăn cũng không nói với nhau được bao nhiêu câu, chính sự ít nói đó làm hắn thích đấy, Kim Taehyung là kiểu người nghiêm túc trên cả sự nghiêm túc, hắn không thích người nói nhiều, như Jeon Jungkook là hợp ý hắn nhất.
Ba mẹ là giảng viên đại học, bảo sao tính tình cậu điềm đạm như vậy, từ cách nói chuyện có thể nhận ra ba mẹ đã dạy dỗ cậu rất tốt, vừa nghe đã biết là con nhà gia giáo.
Lật tìm danh sách sinh viên, hắn nhìn thấy cái tên quen thuộc. Rõ ràng là không vắng buổi học nào nhưng sao hắn lại không có chút ấn tượng nào về cậu. Cũng chẳng có gì lạ, Jungkook thường ngồi ở hàng ghế phía sau, lại ít khi phát biểu hay tranh luận về bài giảng.
Có nên xin số điện thoại của cậu không nhỉ, với tư cách là một người thầy thì hoàn toàn có thể, nhưng bọn họ từng xem mắt qua, chuyện này đã không còn bình thường như trước.
Cả đoạn đường không ngừng nghĩ cách hẹn cậu gặp mặt lần nữa, hắn muốn tiếp tục mối quan hệ này, nói sao cho hợp lý nhỉ, hắn muốn cùng cậu hẹn hò thử xem sao. Mỉm cười với những suy nghĩ trong đầu. Suýt chút bỏ qua địa điểm ký tặng sách của ba mình. Trước khi đến trường hắn phải giúp bà Kim làm thêm nhiệm vụ đưa cơm trưa cho ông Kim, hôm nay ông có một buổi ký tặng sách, số lượng đọc giả quá đông nên không có thời gian về nhà ăn cơm, vậy là hắn trở thành người giao cơm bất đắc dĩ.
Nhìn vào hàng người đông đúc đang xếp hàng chờ đến lượt được ký tặng. Ba hắn là tác giả của nhiều cuốn sách nổi tiếng, hiện tại ông có một lượng người hâm mộ đông đảo, buổi ký tặng sách này là cơ hội để giao lưu với người hâm mộ của ông. Hắn chưa từng đọc cuốn sách nào do ba mình viết, vậy nên cũng chẳng biết nó có hay như lời đồn hay không.
Ông Kim đang chụp ảnh cùng đọc giả, thấy hắn bước đến cùng hộp cơm trưa trên tay, buổi ký tặng tạm thời dừng lại vì nhân vật chính cần chút thời gian để ăn trưa. Chợt nhớ về buổi xem mắt của con trai vài ngày trước, ông Kim vội lên tiếng hỏi.
"Xem mắt thuận lợi chứ?"
"Có thể nói là thuận lợi."
Đúng là kỳ lạ, bình thường nếu hỏi về chuyện xem mắt là tỏ ra chán ghét, lần này thái độ thay đổi rõ rệt, là người thế nào mà khiến con trai ông thay đổi như vậy, thật muốn gặp mặt một lần.
"Vậy con định thế nào?"
Hắn thầm suy nghĩ, còn thế nào được, bị cậu nhóc ấy bắt mất hồn rồi. Không khéo hắn mắc bệnh tương tư mất thôi. Chuyện này nếu để bà Kim biết chắc bà cười vào mặt hắn mất, lúc đầu khó chịu vì bị bắt đi xem mắt, giờ thì tìm cách để gặp mặt người ta, không chỉ cười mà chắc chắn bà sẽ cười thật to.
"Con nghĩ nhà chúng ta sắp có thêm thành viên mới rồi ba ạ."
"Còn chưa biết người ta nghĩ gì về con mà đã tự tin vậy rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Tình Cờ Yêu
FanficCưới ai không cưới lại cưới ngay sinh viên của mình. 050723 - ...