Còn hơn nửa tháng là đến ngày diễn ra lễ hội của trường, hằng năm trường sẽ tổ chức lễ hội để các sinh viên giao lưu cùng nhau, cũng là dịp để chào đón các tân sinh viên.
Năm nay câu lạc bộ nghệ thuật sẽ biểu diễn một vở kịch nhỏ dành tặng cho tất cả tiền bối và hậu bối. Đây có lẽ là qvở kịch táo bạo nhất từ trước đến nay khi nói về mối quan hệ của những người cùng giới tính. Thế giới không ngừng phát triển, cách mọi người nhìn nhận về mối quan hệ đồng giới cũng thoáng hơn, nhưng không phải tất cả, vẫn còn một số định kiến đối với mối quan hệ ấy.
Tiền bối Cho là biên kịch của vở diễn lần này, cô không thích người cùng giới, thậm chí đã có bạn trai, nhưng cô ghét cay ghét đắng những người kỳ thị thường đem tình yêu của người khác ra trêu đùa. Điều đó chẳng có gì vui mà chỉ khiến người nói ra điều ấy trở nên hạ đẳng. Tình yêu vốn rất đẹp, khi ta yêu một người nào đó, chỉ đơn giản vì ta yêu họ chứ không phải giới tính của họ.
Jungkook là người đầu tiên cô nghĩ đến sau khi viết xong kịch bản, cậu có khả năng diễn xuất rất tốt, độ cảm thụ vai diễn cao hơn người khác, hơn nữa cậu còn rất đẹp trai, chắc chắn thu hút rất nhiều nữ sinh tham gia vào câu lạc bộ. Cậu vẫn đang suy nghĩ vấn đề này, một là sẽ gây được tiếng vang cho vở kịch, hai là vấp phải ý kiến trái chiều. Dù đã tham gia rất nhiều vở kịch nhưng vai diễn lần này vẫn khiến cậu thấy áp lực.
"Đồng ý với chị nhé Jungkook, ngoài em ra không còn ai hợp hơn đâu."
Cho Ri Jin chạy theo cậu khắp sân trường, không ngừng thuyết phục cậu tham gia vở kịch lần này. Thời gian không còn nhiều, nếu còn không bắt đầu chắc chắn không kịp, đây là vở kịch cuối cùng của cô với tư cách là hội trưởng câu lạc bộ, cô muốn để lại một tác phẩm đáng nhớ trong lòng mọi người.
"Đi mà Jungkook à, em giúp chị lần này thôi, hết năm nay là chị tốt nghiệp rồi, bốn năm vất vả với câu lạc bộ, lần này chị thật sự đã đặt hết tâm quyết vào vở kịch này đấy, xin em giúp chị một lần thôi."
"Nhưng mà em..."
"Dù gì em cũng là hội phó của câu lạc bộ mà, xem như góp một phần công sức với chị nhé, nhé bạn học Jeon, bạn học Jeon ơi."
"Được rồi, em đồng ý."
Vậy là hôm sau cả câu lạc bộ nháo nhào chuẩn bị mọi thứ, một số tập kịch, một số chuẩn bị sân khấu, những người còn lại lo phần âm thanh cho toàn vở diễn. Jungkook mấy hôm nay phải nói là vô cùng bận rộn, có hôm bận học từ sáng đến chiều, tối đến còn phải ở lại trường tập kịch.
Kim Taehyung đã nghe nói về vở kịch sắp tới, mọi người đều nói diễn xuất của bạn học Jeon không tệ, những năm trước hắn đều không đến xem vì không thấy hứng thú, nhưng năm nay thì khác, với tư cách là người yêu tương lai, hắn phải đến cổ vũ bạn nhỏ nhà mình.
Mua thêm ít bánh ngọt đến cổ vũ mọi người. Sự xuất hiện của hắn khiến bọn họ ngạc nhiên vậy sao, bất ngờ đến mức há hốc mồm, vài người còn dụi mắt mấy lần vì tưởng bản thân nhìn nhầm. Cho Ri Jin đại diện câu lạc bộ nghệ thuật nhận bánh, mấy cô nữ sinh có động lực làm việc hơn rồi đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Tình Cờ Yêu
Fiksi PenggemarCưới ai không cưới lại cưới ngay sinh viên của mình. 050723 - ...