"Jihye à, nghe nói cậu và con trai mình vừa gặp nhau vài ngày trước, sao hả, cậu thấy con trai mình thế nào?"
Sau khi nghe con trai kể về cuộc gặp mặt tình cờ, bà Kim không ngăn được sự tò mò mà gọi ngay cho người bạn thân, mục đích là muốn dò hỏi xem ấn tượng của vợ chồng họ về con trai mình thế nào.
"Thằng bé lễ phép lại hiểu chuyện vô cùng, quả thật đẹp trai như lời cậu nói."
"Con trai mình mà, vậy không biết con trai cậu có thích Taehyung nhà mình không?"
"Jungkookie ấy à, phải nói là cực kỳ yêu thích Taehyung, có điều thằng bé rất nhút nhát nên không dám bày tỏ."
Cứ tưởng Jungkook không thích Taehyung, còn nếu đã có tình cảm thì chuyện này dễ giải quyết hơn rồi. Mấy chuyện thế này nên để Taehyung chủ động. Nhà họ Kim sắp có thêm thành viên mới, bằng mọi giá phải rước được Jungkook về nhà.
Ông Kim vắt chéo chân ngồi cạnh, tay đẩy cặp mắt kính, tay lướt xem bản thảo của quyển sách sắp phát hành, ba ngày hôm nay nhà xuất bản cứ gọi đến réo gọi, buộc ông phải làm việc ngày đêm không có lấy thời gian nghỉ ngơi.
Kết thúc cuộc gọi với nét mặt thỏa mãn, bà Kim say đắm nhìn chồng mình, ánh mắt ấy khiến ông có hơi mất tự nhiên. Khóe miệng người phụ nữ xinh đẹp khẽ cong lên, giờ đã biết con trai bà thừa hưởng nét đẹp từ ai rồi, ba con bọn họ quả thật có nhiều nét tương đồng, bảo sao cả bà và Jungkook đều mê mệt như vậy.
"Sao lại nhìn anh như vậy?"
"Anh thấy sao nếu gia đình chúng ta đón thêm thành viên mới?"
"Em có em bé hả?"
"Cái ông già này, chúng ta bao nhiêu tuổi rồi anh có biết không, anh cũng không nghĩ xem Taehyung đã lớn đến mức nào, bảo thằng bé có con còn hợp lý hơn em đấy."
Người đàn ông trung niên bật cười khúc khích, từ khi ở bên nhau đến nay không ngày nào là không ghẹo gan khiến bà tức điên lên, đúng là chán sống mà.
"Nghiêm túc chút đi, ý em là chuyện của Taehyung và người mà thằng bé xem mắt lần trước."
"Anh cũng từng nghe thằng bé nhắc đến, xem ra rất vừa ý, cứ tủm tỉm cười mãi."
Đôi vợ chồng bắt đầu bàn tính về tương lai sau này, ngay cả chuyện tổ chức hôn lễ cũng đã nghĩ đến. Lúc hân về đến nhà chẳng ai thèm để ý, chậm rãi hạ người ngồi xuống bên cạnh, lúc này ánh mắt ông bà Kim đồng loạt nhìn hắn.
"Sao vậy, ba mẹ có chuyện gì sao?"
"Con thích Jungkook đúng không?"
"Đúng vậy, con rất thích em ấy."
Hắn trước nay không giỏi che giấu cảm xúc của bản thân, có điều cách thể hiện có chút ngốc nghếch, vẫn cần người làm mẹ như bà truyền kinh nghiệm.
Công việc và lịch học của cả hai khá kín, không có mấy thời gian gặp mặt, nếu có cũng chỉ là vài lần gặp thoáng qua ở trường, bấy nhiêu thời gian với hắn căn bản không đủ, hắn muốn được ở bên Jungkook lâu hơn một chút.
Để giải quyết vấn đề này thay con trai, bà Kim đề nghị hắn đưa cậu đi hẹn hò vào cuối tuần này, vừa được ở cạnh nhau vừa thể hiện tâm ý cho Jungkook thấy. Ý tưởng này cũng không tệ, vậy là hắn lập tức gọi điện cho bạn học Jeon, bỏ lại ba mẹ mình ngồi ở phòng khách.
"Em nghe đây ạ."
"Cuối tuần này em có bận gì không, tôi...tôi muốn hẹn em đi đâu đó."
"Em không bận, vậy cuối tuần này gặp lại thầy ạ."
Thầy Kim vui sướng cực độ, nếu bây giờ có một đôi cánh, hắn chắc chắn có thể bay lên ngay lập tức. Vui vẻ huýt sáo trong lúc thay quần áo, chỉ nghĩ đến đã thấy hào hứng, thật muốn gặp mặt Jungkook quá đi mất.
Mà bạn nhỏ nào đấy cũng mừng rỡ không khác gì hắn, lăn lộn trên chiếc giường êm ái, từ đây đến ngày hẹn vẫn còn tận ba ngày, sao lại lâu tới vậy.
Bà Jeon gõ cửa vào phòng, đặt cốc sữa nóng trên bàn, bước đến xoa xoa mái đầu tròn tròn.
"Em bé của mẹ có chuyện vui sao?"
"Vâng ạ, thầy Kim hẹn con cuối tuần này đi chơi cùng nhau."
Trông cái mặt thẹn thùng ấy có ghét không chứ, người ta chỉ mới hẹn đi chơi đã mỉm cười toe toét.
"Uống hết ly sữa đó rồi ngủ sớm đi nhé, mấy hôm nay con toàn đọc sách đến tận khuya, không tốt cho sức khỏe đâu."
Vâng vâng dạ dạ gật đầu vậy chứ không biết có để tai những lời bà nói hay không.
Ba ngày ấy vậy mà trôi qua cũng rất nhanh. Từ sớm đã có hai người nào đó chuẩn bị tươm tất cho buổi hẹn hò. Thầy Kim ngắm nhìn bản thân trong gương, bình thường hắn toàn thả mái, hiếm khi vuốt ngược lên thế này, trông vẫn đẹp trai. Bạn học Jeon nhăn mặt lựa chọn quần áo, khó khăn lắm mới chọn được cái áo phù hợp, bóp bóp gò má bầu bĩnh, sao lại tròn như vậy chứ.
Vì là lần hẹn hò đầu tiên nên cậu muốn bản thân thật xinh đẹp trong mắt hắn, dù hiện tại cả hai vẫn chưa chính thức hẹn hò, nhưng...nhưng đây cũng xem như buổi hẹn đầu mà.
Đôi tay run rẩy nhấn chuông cửa, hắn cố ngăn nhưng thực tế tay còn run hơn. Đến khi mái đầu tròn ló ra khỏi cửa, Jungkook hôm nay đặc biệt đáng yêu, phải nói là đáng yêu hơn cả chữ đáng yêu.
"Em chuẩn bị xong rồi ạ, có thể xuất phát được rồi."
Ngay khi cửa xe bật mở, bó hoa hồng đỏ thắm đập ngay vào mắt cậu, bó hoa được đặt ngay ngắn ở ghế phụ lái. Răng thỏ xinh xắn cắn nhẹ môi dưới, lúc xoay người vô tình va vào người hắn, thầy Kim vẫn luôn đứng ngay sau lưng cậu, từ khi nào đã giam Jungkook vào lòng mình.
"Em thích không?"
"Th-thích ạ, em rất thích."
"Thích thì tốt rồi."
Trên đường đến đây hắn đã suy nghĩ rất nhiều về việc này, cuối cùng quyết định ghé vào tiệm hoa mua bó hồng đỏ này tặng cậu, xem như lại biết thêm một điều nữa, Jungkook đặc biệt thích hoa.
Ôm chặt bó hoa trong lòng, gò má điểm tô vài điểm hồng nhạt, trái tim dâng lên một cỗ hạnh phúc không nói thành lời. Chi tiết nhỏ cũng khiến cậu càng thêm say đắm thầy Kim, lần này Jungkook có muốn cũng không thoát khỏi lưới tình Kim Taehyung.
End chap 8
Ước có người yêu tinh tế😍
mith💜
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Tình Cờ Yêu
FanfictionCưới ai không cưới lại cưới ngay sinh viên của mình. 050723 - ...