Kim Taehyung vừa trải qua một chuyện vô cùng xấu hổ, nếu bên cạnh có một cái hố hắn nhất định ôm theo nỗi xấu hổ nhảy xuống cùng.
Chuyện là hôm nay hắn đến nhà dạy kèm cho em.
Cả hai phát sinh cảm xúc bình thường như bao cặp đôi khác, cổ họng hắn khô khốc, tiến lại gần muốn được hôn lên đôi môi anh đào.
Lúc đang hôn thì bị mẹ em nhìn thấy.
Trở lại vài tiếng trước, hắn chăm chú xem qua kết quả bài tập mình đã giao, Jungkook không làm hắn thất vọng, dù vẫn còn một vài lỗi sai nhưng chỉ là lỗi cơ bản, cố gắng một chút sẽ khắc phục được.
Nhớ về lời căn dặn trước khi rời khỏi nhà, hắn không biết nên mở lời thế nào. Em thấy hắn có vẻ căng thẳng, bằng chứng là nắp bút được đóng mở liên tục, không biết là việc gì mà lại khiến thầy Kim lo lắng như vậy.
"Anh làm sao vậy?"
"Jungkook, anh có chuyện muốn nói với em."
"Em đang nghe đây."
"Ba mẹ anh muốn mời em đến nhà, họ rất mong được gặp mặt em."
Jungkook giờ còn lo lắng hơn cả hắn, dĩ nhiên hắn đã ra mắt gia đình em thì em cũng phải gặp mặt gia đình hắn, chỉ là em vẫn chưa chuẩn bị kỹ càng mọi thứ, nhỡ đâu để lại ấn tượng xấu trong mắt ba mẹ hắn thì sao.
Có lẽ cậu đã lo lắng thái quá, ông bà Kim trước nay rất quý con rể tương lai dù cả hai chỉ biết cậu qua lời kể của hắn, lần này gặp mặt là muốn được trực tiếp trò chuyện để hiểu rõ nhau hơn.
Kim Taehyung thấy cậu không nói gì, khẽ nắm lấy bàn tay buông thõng, mười ngón đan chặt. Jungkook vẫn còn rất lo lắng, tựa vào ngực hắn để được an ủi.
"Ba mẹ anh không đáng sợ như em nghĩ đâu, họ lúc nào cũng than phiền vì anh không đưa em về ra mắt, hơn nữa em còn được gặp ba của anh đấy."
"Ý anh là sao?"
"Đến lúc đó em sẽ biết, giờ thì đừng lo lâng nữa, tập trung làm bài đi."
Nói vậy nhưng hắn vẫn chưa thả tay để cậu rời khỏi lồng ngực ấm áp của mình. Ngẩng mặt nhìn hắn, khoảng cách hiện tại rất gần, cả hơi thở của đối phương cũng nghe rõ mồn một.
"Jungkook...anh hôn nhé."
Đôi mắt ánh lên tia ngại ngùng, phản chiếu gương mặt mong chờ của Taehyung. Cậu suy nghĩ rất lâu, hắn cũng không hối thúc, kiên nhẫn chờ đợi câu trả lời. Đến khi cậu thẹn thùng gật đầu đồng ý, hắn như sắp nhảy cẩng lên vì vui mừng.
Ngón tay thon thả khẽ nâng cằm cậu, không để ánh mắt kia nhìn bất kỳ thứ gì ngoài hắn. Chậm rãi áp phiến môi lên đôi môi xinh xắn tựa quả anh đào đỏ mọng. Còn nghĩ chỉ là môi chạm môi, lúc cậu bị đầu lưỡi ướt át quấn lấy, từ thẹn thùng chuyển sang hoảng loạn chỉ trong tích tắc.
Vốn định đẩy hắn ra khỏi người mình, kết quả còn chưa làm gì cửa phòng đã mở ra, bà Jeon biết mình vừa phá hỏng chuyện tốt nên cảm thấy vô cùng có lỗi, nhìn bọn trẻ hốt hoảng tách nhau ra, rồi mỗi người vội vội vàng vàng lau môi như phi tang bằng chứng, trông ngốc nghếch không chịu được.
"Mẹ mang trái cây lên cho hai đứa, khi nào xong chuyện...ý mẹ là khi nào học xong thì ăn nhé, không làm phiền hai đứa nữa."
Ngay khi cánh cửa đóng lại, cậu xấu hổ ôm mặt, còn hắn chỉ biết cười trừ, tình huống này còn có thể làm gì ngoài trừ cười thật tươi, mất mặt không nói thành lời, cảm xúc hiện tại của hắn chính là như vậy.
Phòng khách vốn đang rất yên tĩnh lại bị người phụ nữ xinh đẹp làm cho ồn ào một phen. Ông Jeon thư thả xem luận văn của mấy sinh viên sắp tốt nghiệp, rồi chẳng thể nào tập trung vì vợ mình cứ nói không ngừng bên tai.
"Rốt cuộc ông có nghe tôi nói gì không?"
"Tôi đang tập trung xem luận văn của sinh viên, mà vừa rồi bà luyên thuyên chuyện gì thế?"
"Là về Taehyung và Jungkook, vừa rồi tôi mang trái cây vào phòng, ông biết tôi nhìn thấy gì không, Taehyung đang hôn con trai chúng ta đấy, con trai bé bỏng của tôi mất nụ hôn đầu rồi."
Trái với sự kinh ngạc của bà, ông Jeon chỉ ậm ừ vài tiếng đáp trả rồi lại cắm mặt vào từng con chữ.
"Thái độ của ông là sao đây, con trai của ông bị người ta hôn đấy."
"Thì sao chứ, chuyện Jungkook hôn ai đó là bình thường không phải sao, vả lại sớm muộn gì hai đứa cũng sẽ kết hôn, chỉ hôn nhau thì không vấn đề gì, không vượt quá giới hạn là được."
Đôi vợ chồng sau đó còn bàn luận rất lâu về chuyện kết hôn của bọn trẻ. Vài hôm trở lại đây bà Kim cứ gọi đến thăm dò ý của Jungkook, nào là cậu có thích hắn hay không, khi nào thì dự định kết hôn, đoán chừng hai người họ còn nôn nóng hơn cả con trai mình.
Chuyện kết hôn vẫn nằm ở quyết định của cậu, Jungkook hiện tại vẫn đang học đại học, có lẽ cậu muốn đợi sau khi tốt nghiệp rồi mới tính đến chuyện kết hôn, hoặc có thể sớm hơn cũng nên.
Nghĩ đến việc bảo bối nhỏ không còn ở cùng mình, hai người lòng đau như cắt, nhưng biết làm sao được, lớn rồi thì phải theo chồng.
Tối đó lúc hắn ra về cứ luôn né tránh ánh mắt hai vị phụ huynh, rối rít cúi chào rồi ngồi nhanh vào xe kẻo hai người nhắc về chuyện xấu hổ khi nãy.
End chap 15
Quê quá Kim ơi🙄
mith💜
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Tình Cờ Yêu
FanficCưới ai không cưới lại cưới ngay sinh viên của mình. 050723 - ...