Sau sự việc đó, các sinh viên bắt đầu truyền tai nhau chuyện cặp đôi bí ẩn lén lút ôm nhau cách nhà ăn một khoảng không xa, bạn học nữ tận mắt chứng kiến còn nói thêm một chuyện quan trọng, người mà bạn ấy nhìn thấy tám mươi phần trăm là thầy Kim và bạn học tên Jeon Jungkook.
Dù cô bạn ấy đã chắc chắn mình không nhìn nhầm, chỉ là mọi người đều cảm thấy vô cùng khó tin. Thầy Kim và Jeon Jungkook, thật không thể tưởng tượng nếu họ trở thành một đôi thì sẽ như thế nào, cả hai chẳng mấy khi gặp nhau, nếu có chắc là ở lớp học, thậm chí một chút tương tác nhỏ cũng không có thì làm sao họ yêu nhau cho được.
Nhưng nếu hai người họ yêu nhau chắc sẽ là một đôi rất đẹp. Chuyện tình giữa chàng giảng viên trẻ và cậu học sinh ưu tú, chỉ tưởng tượng đã thấy phấn khích. Từ một cặp đôi được cho là không có kết quả, vài sinh viên bắt đầu gán ghép hai người với nhau.
Cả ngày hôm nay Jungkook luôn nghe thấy tiếng bàn tán xung quanh mình, mọi người đều nhìn cậu bằng ánh mắt kì lạ, xảy ra chuyện gì mà cậu không biết hay sao.
Tìm một góc vắng thư thả đọc sách, cậu rất ít khi sử dụng điện thoại, mỗi khi có thời gian rảnh đều sẽ đọc những quyển sách mình yêu thích, có quyển đã được đọc qua bốn lần nhưng vẫn không thể ngăn cản cậu đọc chúng lần thứ năm.
Phía xa xa là những gương mặt chăm chú quan sát từng hành động của cậu, sao không thấy thầy Kim đâu nhỉ, đây là lúc thích hợp để hắn bước đến ngồi cạnh cậu, sau đó cả hai cùng trò chuyện, được một lúc Jungkook nghiêng đầu tựa vào vai hăn, cuối cùng trao nhau một nụ hôn. Kịch bản hoàn hảo như vậy sao lại không xảy ra.
Hyun Woo tung tăng dạo chơi khắp nơi, vô tình nhìn thấy đám người ở kia đang theo dõi bạn thân mình, nó vội vàng giải tán đám đông vì sợ bọn họ làm phiền đến cậu. Vậy ra tin đồn được tất cả sinh viên bàn tán sôi nổi là nói về hai người bọn họ. Thật muốn nói cho mọi người biết đây không phải tin đồn, hắn và cậu thật sự đang hẹn hò.
Trong khi tin đồn lan truyền khắp nơi thì người được nhắc đến kia lại ung dung ngồi dưới tán cây to thả hồn theo từng con chữ.
...
Đêm nay là đêm cuối của chuyến dã ngoại, không khí trên bàn ăn cũng nhộn nhịp hơn mọi ngày. Lúc hắn đến nơi đã không còn bàn trống, ánh mắt sinh viên lướt đến chỗ trống ở bàn ăn mà Jungkook đang ngồi. Vì là tình huống ngoài dự tính nên chẳng còn cách nào khác. Thấy hắn yên vị ngồi ở vị trí đối diện cậu, vài sinh viên vì quá phấn khích mà phát ra tiếng la hét ngoài ý muốn.
"Bây giờ thì hai người là cặp đôi được yêu thích nhất trường chúng ta đấy, chúc mừng nhé."
Seo Kang Dae âm thầm đánh giá nét ngượng ngùng trên mặt cả hai, thấy Jungkook cúi gầm mặt thưởng thức bữa tối, y không thể không bồi thêm vài câu trêu chọc.
"Tin đồn có người lén lút ôm nhau không phải là hai người đó chứ?"
"Cậu ăn không đủ no hay sao mà nói nhiều thế."
"Thái độ này càng khiến tôi chắc chắn đó chính là hai người, thầy Kim à, cậu không nhạt nhẽo như tôi nghĩ."
Jungkook sớm đã bị trêu đến mặt mày đỏ lựng, chẳng dám ngẩng đầu vì sợ người khác nhìn thấy dáng vẻ này của mình. Không chỉ giảng viên Seo, Lim Hyun Woo ngồi cạnh cũng góp lời đẩy sự ngượng ngùng lên đến đỉnh điểm.
"Trước giờ em cứ nghĩ mấy chuyện này chỉ có trên phim ảnh, không ngờ ngoài đời thật cũng có, thầy nói có phải rất lãng mạn không thầy Seo?"
"Đúng đúng, thầy hoàn toàn đồng ý với em, ai mà có ngờ thầy Kim đây lại lãng mạn như thế."
Mặc cho hai người họ kẻ tung người hứng, hắn và cậu vẫn yên lặng thưởng thức bữa ăn.
Dưới gầm bàn, chân hắn mon men đến gần rồi chạm vào chân cậu, Jungkook rất nhanh đã nhận ra, đáp trả lại hắn bằng cách chạm hai mũi giày vào nhau. E thẹn mỉm cười bởi hành động của bản thân, nụ cười được hắn thu vào tầm mắt, người yêu ai mà đáng yêu quá.
_
Hôm sau lúc cả đoàn lên xe chuẩn bị quay về thành phố, tất cả lại lần nữa xôn xao vì chuyện sáng nay Jungkook đã được thầy Kim hộ tống về nhà, bảo sao không thấy cậu xuất hiện trên xe. Giảng viên Seo cũng đã giải thích là do nhà họ cùng một tuyến đường, Jungkook có việc cần về gấp nên thầy Kim mới đưa cậu về trước. Lý do này dường như không thể thuyết phục những đôi mắt tinh tường kia, càng như vậy càng chứng tỏ điều họ nghĩ là đúng, mối quan hệ giữa cả hai không đơn giản chỉ là thầy trò.
Về đến thành phố ai nấy đều vô cùng mệt mỏi. Lưu luyến không biết bao lâu mới chịu vào nhà, cửa cổng vừa mở đã thấy ông bà Jeon tươi cười nhìn cậu.
"Làm con giật cả mình, ba mẹ làm gì ở đây vậy ạ?"
"Mẹ của Taehyung đã gọi điện kể hết với mẹ rồi, nghe bảo sau khi thằng bé xem được tấm ảnh gì đó lập tức đến tận nơi dã ngoại tìm con, kể mẹ nghe xem là chuyện gì nào, thằng bé thấy ghen khi con thân thiết với người khác có đúng không?"
"Là đàn anh khóa trên thôi ạ, ngoài ra không còn gì nữa hết."
"Vậy chuyện bức ảnh là sao?"
"Con cũng không biết ánh mắt đó của tiền bối nghĩa là sao, có lẽ là hiểu lầm cũng nên, ba mẹ cứ yên tâm, con đã giải thích tất cả với thầy Kim."
Cả hai đều hài lòng với cách giải quyết của cậu. Chỉ cần con rể tương lai không hiểu lầm là được.
Lúc Jungkook vào nhà, ông Jeon cất giọng cảm thán.
"Con trai của chúng ta có vẻ được rất nhiều người để ý, cũng phải thôi, Jungkook của chúng ta đáng yêu thế cơ mà."
"Ông nói đúng, Taehyung sắp có thêm một tình địch rồi."
End chap 13
Nhắm qua nổi thầy Kim thì tới đi😎
mith💜
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Tình Cờ Yêu
FanficCưới ai không cưới lại cưới ngay sinh viên của mình. 050723 - ...