[on2eus] CHƯƠNG H+ ( Rape )

5.9K 280 17
                                    

Oner? Cậu ta nghĩ cái quái gì thế?

Không rõ có phải vì biết đối phương là Oner hay không, Zeus cảm thấy môi mình như cháy. Cảm giác tê nơi đầu lưỡi là luôn điện ấy giật vào tim. Người hoàng tử nóng ran. Cậu ngã ra đằng sau cảm giác đó.

Cảm giác làm cậu hoàng sợ đến kinh hoàng. Nó quá mạnh... Đến nỗi hoàng tử mất đi sự thăng bằng cần có. Tên thân hầu đỡ lấy vị hoàng tử. Đỡ lấy tấm lưng yếu mềm của hoàng tử. Nắm chặt lấy sự mỏng manh đang sợ hãi vu vơ cái nỗi hoan hỉ mãnh liệt của đôi môi quyến rũ ấy.

Có tình yêu nào xuất phát từ đôi môi nồng cháy của người đàn ông có ánh mắt si tình...?

- Oner, ngươi đang làm cái quái gì vậy? Mau dừng lại. Ta bảo người dừng lại!

Mặc cho vị hoàng tử ra sức kêu gào, Oner vẫn tiếp tục công cuộc của mình. Bàn tay ấy giữ chặt lấy vị hoàng tử, trực tiếp xé toạc chiếc áo sơ mi trắng được dày công chuẩn bị sáng nay. Những chiếc cúc áo đính đá lấp lánh lăn lóc dưới sàn.

- Ngươi...!

Vị hoàng tử sợ hãi đến nỗi hét lên. Oner khựng lại, thân thể Woo-je trắng như ngọc. Cậu ta chính xác là một viên ngọc trai, nhất định là thế!

- Hoàng tử, nếu ngài cứ lộng lẫy như vậy...làm sao tôi dừng lại được chứ?
- Thả ta ra! Tên điên! Đồ điên!

Y phục bị ném sang một bên, thân mình Woo-je trần trụi nép vào tấm ga giường. Hoàng tử không to lớn như đấu sĩ bò tốt, không lực lưỡng như một gã cố gắng tập tạ để lên cơ bắp mỗi ngày nhưng cái ấy thì bé như que tăm ngúng nguẩy. Hoàng tử rất khác...

Không cao, không thấp, không béo, không gầy, không cơ bắp, không bùng beo... Hoàng tử là một hoàng tử trong veo với những gì thuần khiết mang mùi đàn ông rất lạ...

- Mau bỏ ta ra, tên điên này? Ngươi mất trí rồi!

Cậu cảm nhận rất rõ, bàn tay của tên thân hầu yêu dấu đang lần mò đi khắp cơ thể cậu.

Vị hoàng tử đã nghĩ rằng, chỉ có một bàn tay thật lớn mới có thể ve vuốt sự sung sướng. Nhưng hóa ra một bàn tay "vừa đủ" lại mang đến nhiều hơn thế. Hơn cả sung sướng nơi cơ thể... Đó là sự thăng hoa ở một góc tối tăm nào đó nơi tâm hồn đang chết dần chết mòn vì héo úa...

Đôi bàn tay đi vào rãnh ngực, khiến mọi thứ xung quanh trở nên căng phồng... Đi sâu và đi xa... Vào rồi lại ra... Đôi bàn tay có sức mạnh vừa đủ ấy uyển chuyển vô cùng.

Nó như đang nói rằng, con người ta phải sống. Sống để giẫm đạp lên mọi thứ mà hưởng thụ, hưởng thụ từng ngày để từng giờ thấy mình cho và được cho...

Rõ ràng Oner đang cố tình trêu đùa vị hoàng tử này. Cho đến khi chàng ta phát khóc thì thôi. Nhưng mà ôm hôn người một hồi...nghe cậu nhỏ giọng hừ hừ, lại có chút nhu thuận. Trong lòng rạo rực phản ứng thành thật mà nhô lên.

Choi Woo-je mặt đỏ bừng, cố dùng chân đạp tên thân hầu điên này ra. Sức cậu yếu đến nỗi bị hắn giữ chân lại.

- Mau bỏ ra!

Oner cũng hết dần kiên nhẫn trước vị hoàng tử này, cậu ta đang muốn thứ thư huyệt ấm áp non mềm kia của hoàng tử, muốn dùng lực mà vùi vào, đem nó làm cho rối tinh rối mù lên.

(R18) [On2eus - Guria ]: NƠI HOÀNG TỬ THUỘC VỀ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ