Chương 36

140 12 11
                                    

Không một tuần sau đó, Cung Tuấn và Trương Triết Hạn quay lại Cung gia, nơi này đã được Mã Văn Viễn xử lý sạch sẽ, hắn đưa anh đi đến trước mộ của mẹ.

Nhìn người phụ nữ xinh đẹp trong di ảnh, anh có chút bất ngờ, sau đó lại trầm lắng, mẹ của hắn mất lúc hắn chỉ mới mười tuổi.

Anh nắm chắc lấy tay hắn, hắn nhìn anh mỉm cười, lại nhìn vào di ảnh, nhỏ giọng nói "Mẹ à...con tìm được em ấy rồi."

Hắn giơ hai bàn tay đang nắm chặc lấy nhau lên, đối diện với di ảnh, rồi đặc xuống, hắn nói "Mẹ nhìn xem, con dâu của mẹ rất xinh đẹp đúng không, là Hạn Hạn, là người lúc trước con vẫn hay lãi nhãi đòi cưới bên tai."

Nói rồi hắn phì cười, anh cũng chỉ nở một nụ cười dịu dàng nhìn hắn, lại nói "Mẹ à, trước đây chưa nhớ ra anh ấy...là con không tốt, là con khiến anh ấy chịu nhiều thiệc thòi, bây giờ, con sẽ yêu thương con trai của mẹ, yêu thương người chồng của con."

Hắn nhìn anh, như muốn khóc đến nơi vậy, sau đó hai người dập đầu với bà, "Mẹ, tụi con đi nha."

Sau đó dẫn anh rời khỏi chỗ đó, không hay biết sau lưng hai thân ảnh mang đôi cánh thiên sứ, mờ mờ ảo ảo nhìn hai người, người đàn ông nói "Em xem, chúng ta không cần lo lắng nữa."

"Ừm, có lẽ lè vậy."

"Chúng ta đi thôi Liên Liên."

"Hay đợi lát, em chưa muốn về, em muốn gặp mặt cháu chúng ta nữa."

"Cháu? Hai đứa nó là con trai mà?"

"Con trai không thể sinh sao?!"

"C-có thể!"

"Haizzz, em không đùa đâu, anh nhìn xem."

"Hả?"

Ông nhìn theo hướng tay bà, nơi bụng của anh phát lên ánh sáng hồng nhạt "Đây..."

"Phải, là dấu hiệu, sắp có một sinh linh bé nhỏ sắp ra đời."

"Hahaha! Vậy ta sắp có cháu nội rồi! Hahaha."

"Cung Thần, anh nói xem thằng bé sẽ nhận ra không?"

"Nhận ra cái gì?"

"Tên thật của anh."

"Hmm có thể, cứ để nó tìm thấy xác anh trước đã."

"Anh nói nghe lạnh sống lưng thật."

"Hahaha!"

Cứ vậy, hai thân ảnh đó dần biến mất, Cung Tuấn cho người điều tra thì phát hiện xác của ba hắn ở dưới một bụi tulip cách xa mộ mẹ hắn khoảng năm mét.

Cho người đào lên, thứ còn lại chỉ là một bộ tro cốt, hắn cho người đào một cái huyệt bên mộ mẹ, sau đó cẩn thận chôn cất ông ở đó.

Sau đó chỉnh trang Cung gia lại một chút, phát hiện phòng làm việc của ba Cung có một tập hồ sơ, mở ra bên trong toàn bộ là lai lịch của ông, còn cả cái tên Cung Thần chưa từng được nhắc đến, lại là tên thật của ông.

Hắn sau đó giữ bí mật chuyện này không báo cho ông bà nội biết, chỉ dẫn anh sang thăm hai ông bà.

Hai người có vẻ rất thích anh, luôn miệng gọi cháu dâu, tiểu Hạn còn dặn dò hắn phải chăm sóc thật tốt cháu dâu của hai người, còn nói nếu hắn bắt nạt anh phải cho hai người biết, họ nói thế này "Cháu dâu ngoan, Tuấn tử mà bắt nạt con, con phải nói cho bọn ta biết, bọn ta sẽ lấy roi mây còn cất trong tủ đánh nó một trận!"

[Tuấn Hạn] [Hoàn] Giao Cho Em Một Nửa Trái Tim Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ