Chương 11

203 18 6
                                    

Mở hồ sơ có chữ mật ra, bên trong là toàn bộ thông tin bí mật của "Quỷ Thiên" đây là bang phái năm năm trước hắn lập nên, nơi này là nhà của những kẻ ác không có nơi để đi, cũng là nơi đào tạo sát thủ chuyên nghiệp.

Note: " Quỷ Thiên" lấy cảm hứng từ Quỷ Cốc của Ôn đin và Thiên Song của Chu Thủ lĩnh :">

Tất nhiên trong phái còn có sự góp mặt của Châu Dã hay còn gọi Là "Vô Tâm Tử Sát" là cánh tay phải của Cung Tuấn, ai mà ngờ được một tiểu nha đầu tưởng chừng như yếu đuối lại là cánh tay phải của người đứng đầu Quỷ Thiên? Lại còn là một trong những người trụ cột cũng như có năng lực không tầm thường.

La di và Diễm Quỷ là hai người đáng tin cậy tiếp theo, La di là người nuôi dạy hắn kể từ khi mẹ hắn mất, phải nói mẹ hắn thật sự rất tốt, đã cứu rất nhiều người.

La di là một trong "Thập Đại Ác Quỷ" là mười người có năng lực mạnh nhất trong Quỷ Thiên, nhưng dạo gần đây Thập Đại Ác Quỷ có kẻ phản bội, tuy đã lâu không quản lý, bây giờ Quỷ Thiên đã giao cho La di quản lý, nhưng hắn vẫn không thể làm ngơ.

Bây giờ đã tìm được rồi là Vô Thường Quỷ, gã cấu kết với Mã Gia Sơn, hay nói dễ hiểu hơn, là ba của Mã Xuân Hồn.

Hắn biến con trai gã thành một phế nhân, tất nhiên gã đó phải trả lại và điều quan trọng là....gã còn là thủ phạm gây ra vụ tai nạn năm đó....

___Quỷ Thiên___

Một bang phái có tầm ảnh hưởng trong giới hắc bang, không chỉ cần có lực lượng hùng mạnh, hay địa bàng lớn là đủ, tất nhiên còn cả những luật lệ không được phép phạm phải, vì sự trừng phạt của nó tàn khốc hơn bao giờ hết.

Dưới Quỷ Thiên có một tần hầm, tần hầm này được chia thành 3 bật.

Bật đầu tiên, là đối với những kẻ gián điệp, hay còn gọi là "Thổ Táng"

Thổ Táng: dành cho những tên gián điệp không biết tốt xấu vào đây để lấy trộm thông tin, mua chuộc thành viên, hay ám sát bang chủ sẽ bị chôn xuống đất.

Nếu như vậy thì không có gì đáng nói, trên cơ thể người bị tra khảo sẽ bôi một lớp mật ong sau chôn thân mình xuống dưới đất chỉ chừa lại phần đầu. Mật ong sẽ thu hút những côn trùng đặc biệt là kiến.

Người bị chôn xuống đất sẽ bị những con kiến được thả trong "Thổ Táng" gậm nhấm, bắt đầu là xuyên qua da của người bị tra khảo, rồi từng con từng con một sẽ chui vào thịt, rồi tới xương, từng chút từng chút cho kẻ bị tra khảo cảm nhận nổi đau đớn đến khi khai ra chủ mưu, hoặc là chết trong đau đớn.

Bật thứ 2 là đối với những kẻ ham sống sợ chết, hoặc hám danh lợi quyền lực, tự mình đưa thông tin bang phái cho kẻ thù, hay còn gọi là "Thủy Lao."

Thủy Lao: được chia thành 3 chiếc lồng giam dưới nước, người bị trừng phạt sẽ được giam trong chiếc lồng đó, tứ chi sẽ bị xích sắt trói lại.

Nước trong lồng đôi lúc sẽ thay đổi nhiệt độ, đôi lúc sẽ lạnh như băng, từng mảnh da đều bị băng lạnh bao lấy, đôi lúc là rảnh mảng lớn.

[Tuấn Hạn] [Hoàn] Giao Cho Em Một Nửa Trái Tim Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ