Hai người cùng nhau hoàn tất thủ tục nhận phòng ký túc xá. NuNew may mắn nhận được phòng đôi, mà may mắn hơn nữa là bạn cùng phòng của NuNew chính là Nat.
Zee và NuNew kéo vali tiến vào phòng không lâu thì sau lưng đã truyền đến giọng của Nat: “Jelly!!!”
Nat chạy xộc vào nắm tay NuNew: “Mừng quá!! Chúng ta là bạn cùng phòng rồi. Jelly ở phòng này đúng không?”
NuNew vui vẻ gật đầu: “May là ở cùng Nat~”
Giọng của NuNew lúc này đã chuyển sang kiểu đáng yêu, khiến Zee cũng giật mình.
Đáng yêu quá!!!!!!
Thế nhưng giọng điệu đáng yêu này lại đang dùng để nói chuyện với người khác, Zee khẽ ôm ngực, anh cũng muốn được như vậy.
Chưa cảm thán bao lâu thì anh gặp người quen.
“Ồ, mày ở đây sao?” - Max dùng giọng điệu cười cợt để chọc bạn.
Phản ứng vừa rồi của thằng bạn thân, Max đã thu hết vào trong mắt, anh chắc chắn rằng cậu nhóc đàn em này có gì đó với Zee rồi.
Zee khẽ tằng hắng: “Mày cũng ở đây sao?”
Max cười đáp: “Thì Nat là đàn em mã số của tao mà.”
Vừa nói vừa đặt hành lý của Nat vào vị trí của cậu.
“Em có muốn trang trí phòng hay gì không?” Max quay sang hỏi Nat một cách tự nhiên.
“Có, chút nữa anh chở em đi đi. Jelly đi cùng luôn nhé, cả P’Zee nữa.”
NuNew không khỏi thắc mắc: “Cậu quen P’Zee sao?”
Nat cười tươi đáp: “Mình quên giới thiệu nhỉ”. Nat kéo tay Max rồi giới thiệu: “Đây là Max, người anh cùng mình lớn lên nè.”
“Chào em.” - Max giơ tay, sau đó vô cùng tự nhiên khoác vai Nat.
“Chào anh.” NuNew lịch sự đáp lại.
“Sao tao nghi ngờ mày cơ cấu quá Max.” Zee lên tiếng.
Max: “Mày điên à, tao đã bảo ngẫu nhiên chính là ngẫu nhiên, lúc đó tao còn chưa biết mã số của Nat nữa.”
Nat cười cười chỉ về phía Zee: “Còn đây là P’Zee, bạn thân của Max đó Jelly, may là đàn anh của cậu là P’Zee đó. Mình còn đang lo không biết cậu có gặp phải đàn anh biến thái nào không.”
Sau đó cậu lại lon ton chạy đến bên cạnh NuNew, ôm lấy tay cậu: “Giới thiệu với hai anh, đây là Jelly nha, tên của Jelly là NuNew~”
“Anh biết.” Zee vô cùng thuận tay kéo NuNew về phía mình, không để Nat ôm tay cậu nữa.
NuNew cũng không cảm thấy lạ với hành động của Zee, ngược lại hỏi về kế hoạch tiếp theo: “Cũng sắp đến giờ trưa rồi, hai anh đợi tụi em sắp xếp đồ một chút rồi mình cùng nhau đi ăn nhé. Sẵn tiện làm quen luôn ạ.”
Max nhìn hành động vừa rồi của Zee, khẽ híp mắt, sau đó vui vẻ đồng ý với NuNew: “Được nha, vậy anh và Zee đợi tụi em bên ngoài nhé.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZeeNuNew|Fanfic] Đàn anh mã số thích tôi
Hayran KurguTruyền thống tại nhiều trường đại học về gia tộc mã số được tạo ra nhằm mục đích hỗ trợ các tân sinh viên, giúp họ nhanh chóng làm quen với môi trường mới. Như một mối liên kết đã được phân định sẵn, Zee và NuNew đã trở thành đàn anh/đàn em mã số củ...