Chương 2: Chứng nhận kết hôn

163 12 0
                                    


Rất nhanh, Jeon Jungkook đã nhận được giấy chứng nhận kết hôn. Cậu và Kim Taehyung không quen thuộc, mỗi người tự giữ chứng nhận kết hôn của mình.

Hai người một trước một sau bước ra khỏi cục dân chính, suốt quãng đường không hề giao tiếp, người không biết lại tưởng rằng hôm nay bọn họ đến làm thủ tục ly hôn.

Jungkook và Taehyung hoàn toàn dựa theo ý muốn của trưởng bối hai nhà mà làm thủ tục. Bà nội Kim bảo ngày hôm nay khá được, thúc giục hai người đi đăng ký kết hôn.

Thế là như thế này, không có cầu hôn, không có bất kỳ lời thề nguyện, không có nghi thức lãng mạn, cậu đã gả cho Kim Taehyung.

Xe của cậu dừng ở bến đỗ xe phía bên đối diện con đường, xe của Kim Taehyung do tài xế lái đến, đang từ từ dừng ở phía trước.

Xe dừng lại, Taehyung không đợi tài xế xuống mở cửa, anh đã mở thẳng cửa xe phía sau rồi ngồi lên. Anh nhìn Jeon Jungkook, không nói gì, gật đầu nhẹ với cậu rồi đóng cửa xe lại.

"Kim Taehyung"

Jein Jungkook nhớ tới điều gì đó, nhanh chân bước qua đó.

Kim Taehyung trượt cửa kính xe xuống:

"Còn có chuyện?"

Jungkook giơ chứng nhận kết hôn trong tay lên,

"Anh có ý định giữ bí mật kết hôn không?"

kim Taehyung hỏi ngược lại:

"Trong hợp đồng em ký với JK có điều khoản không được kết hôn?"

Cái gì vậy chứ, Jungkook nói:

"Không có"

Kim Taehyung:

"Thế giữ bí mật kết hôn làm gì? Lại không phải minh tinh."

Cậu không phải là nhìn thấy anh ngay cả làm chứng nhận kết hôn cũng không tình không nguyện, thậm chí chọn ban chiều, do vậy hỏi chuyện cho rõ ràng trước, đừng để đến lúc cậu nói với người khác chồng cậu là anh, anh lại không muốn công khai, khiến cậu như muốn gả cho anh lắm không bằng.

Jeon Jungkook xác định với anh muốn giữ bí mật kết hôn hay không, còn có một nguyên nhân.

"Nếu như anh không có dự định giữ bí mật kết hôn, tôi giải thích chuyện bà Park với hội đồng quản trị, nhân tiện nói một chút về tình trạng hôn nhân của mình."

Chứng nhận kết hôn của cậu và Kim Taehyung, là một chứng cứ xác thực cậu không chen chân vào hôn nhân của Park tổng.

Kim Taehyung cho cậu đáp án chắc chắn lại lần nữa:

"Giữ bí mật kết hôn thì thà không kết hôn còn hơn."

Thế nên cậu có thể cầm chứng nhận kết hôn làm lá chắn. Jeon Jungkook không coi anh là chồng mình, theo thói quen nói:

"Cảm ơn"

Kim Taehyung chống cằm, ánh mắt sâu thẳm như đáy đầm nước dừng trên mặt cậu vài giây, sau đó nhìn về phía đường cái có dòng xe đang chạy như con thoi.

"Hội đồng quản trị của JK làm khó em?"

Jeon Jungkook do dự trong chốc lát, tạm thời không rõ, Lee Ky Hong đã nhìn thấy video đó, những người khác trong hội đồng quản trị chắc cũng sẽ nhìn thấy, luôn có những người nhiều chuyện hóng hớt, không chê việc lớn, không thể nào không truyền tới thành viên khác trong hội đồng quản trị.

TaeKook ver | Cưới trước yêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ