Kim Taehyung không thể nào tự đi đưa vé cho Jeon Jungkook, trước đó tặng quà lễ tình nhân cho cậu, đến phòng làm việc của cậu lấy ví tiền, còn mua cafe cho cậu, tối qua lại không đành lòng cậu một mình tối như vậy trở về, chủ động đi đón cậu, đã phá lệ quá nhiều lần rồi.
Nếu lại đưa vé vào cửa xem triển lãm tranh cho cậu, khó đảm bảo Jungkook không nghĩ nhiều rằng anh muốn gặp cậu mới tìm nhiều viện cớ như vậy.
Anh định để thư ký đưa đến.
***
Ngày hôm sau.
Kim Taehyung nhớ đến chiếc xe trước đó mượn của Jungkook, còn chưa trả lại cậu, anh gọi cho tài xế, không cần tới đón.
Ăn xong bữa sáng, anh lái chiếc xe của Jungkook đến công ty, dành thời gian trả xe cho cậu.
Lần trước lái xe của Jungkook là ban đêm, Kim Taehyung không mở đèn trên đầu, trang trí bên trong xe chỉ nhìn qua loa, không chú ý đến trên hộp kệ tỳ tay còn có figure.
Anh tưởng tượng không ra tính cách lạnh lùng như Jungkook lại yêu thích figure trẻ con.
Cầm lên nhìn, tay nghề tinh tế.
Kim Taehyung không chơi game, không biết figure này là mand kaws trong game.
Bãi đỗ xe dưới tầng hầm của SJ có chỗ đỗ xe giành riêng cho Kim Taehyung. Anh trực tiếp đỗ xe vào đó.
Hôm nay thư ký Seol cũng đến công ty sớm, theo xe Kim Taehyung trước sau vào tầng hầm, cô nhìn thấy chiếc xe ô tô màu trắng phía trước mặt, trực tiếp dừng ở chỗ để xe riêng của sếp. Trong lòng nghĩ không biết là nhân viên mới tới nào, dù gì nhân viên cũ của SJ sẽ không dừng xe ở đấy.
Cô vội vàng mở cửa xe, muốn nói một tiếng với đối phương, chuyển xe đi chỗ khác, đấy là vị trí đỗ xe riêng của sếp.
"Xin chào, ngại quá, làm phiền một chút..."
Nói được một nửa liền dừng. Cửa chiếc xe ô tô màu trắng được đẩy ra, người bước xuống là Kim Taehyung.
"Kim tổng, chào buổi sáng. Không biết đó là xe của anh."
Kim Taehyung gật đầu, đóng cửa xe, nói:
"Xe của vợ tôi."
Thư ký Seol:
"....."
Sếp lái xe của Jungkook đi làm, nói rõ quan hệ vợ chồng bọn họ không hề giống lời đồn bên ngoài.
Sếp chủ động nói là xe của ai, nói là "vợ tôi", mà không phải "bà xã tôi", cái tên gọi bà xã thì chính thức hơn, mà tên gọi "vợ" tự nhiên hơn, thân cận hơn. Như thế chứng tỏ tâm trạng ngày hôm nay của sếp không tồi.
Tâm trạng của sếp mà tốt, áp lực khi làm việc của cô mới có thể ít đi một chút.
Kim Taehyung khóa xe, đến thang máy. Anh dùng thang máy riêng, không phải đợi.
Thư ký Seol trông sếp đứng ở trước thang máy không nhấn nút, cô hiểu rõ sếp có chuyện bàn giao cho cô. Dưới chân như có gió, cô một đường hầu như vừa đi vừa chạy đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeKook ver | Cưới trước yêu sau
RomanceTên: CƯỚI TRƯỚC YÊU SAU (Marry first, love latter) Tác giả gốc: Mộng Tiêu Nhị Bản dịch: Tietie Thể loại: ngôn tình, boylove.. Chống chỉ định cho những bạn bị dị ứng! Ba tháng sau khi kết hôn, Jeon Jungkook và Kim Taehyung vẫn phân chia phòng ngủ. Mố...