Có cafe uống còn hơn là không có, Jeon Jungkook tự an ủi bản thân.
Kim Taehyung nói sau khi xuất viện sẽ pha cafe cho cậu, Jungkook không coi đó là thật.
Jeon Jungkook không định ngủ nữa, đứng dậy đi vệ sinh cá nhân để uống cafe.
Cửa nhà vệ sinh không đóng, tiếng đánh răng rửa mặt của cậu, Kim Taehyung nghe thấy rõ ràng, anh lại nhìn cốc cafe ở trên tủ đầu giường, đợi tới khi Jungkook vệ sinh cá nhân xong, chút cafe trong đáy cốc cũng lạnh mất. Cafe lạnh uống không ngon.
Cafe trong cốc của Kim Taehyung vẫn chưa uống, anh đứng dậy chia một nửa cốc cho cậu.
Jeon Jungkook từ nhà vệ sinh đi ra, nhìn thấy trong cốc cafe nhiều lên.
"Cảm..."
Kim Taehyung đoán được cậu lại muốn nói gì, giành nói trước ngắt lời:
"Không cần cảm ơn, không phải cho em nửa cốc là cho phép em uống nửa cốc, uống mấy ngụm cho đỡ thèm đi." Dù sao với suy nghĩ của Kim Taehyung, Jungkook hẳn là một con người làm bạn thân với cafe. Mấy hôm nay cậu cũng bị kiêng khem rồi, người như cậu nào có thể bỏ qua cơ hội như vậy chứ.
Jeon Jungkook còn gì mà không hiểu, Kim Taehyung rót cafe cho cậu là lo lắng chút ít cafe ban đầu anh sẻ ra sẽ bị lạnh uống không ngon.
Uống thử một ngụm, Jeon Jungkook lại leo lên giường, dựa vào đầu giường xem điện thoại. Bên cạnh là một bó hoa to đùng, phảng phất hương thơm thoang thoảng.
Jungkook nghiêng đầu, nhìn chằm chằm hoa hồng phấn một lúc lâu. Bó hoa trước đó Cha Eun Woo mua tới thăm, cậu bảo dì Wang mang về biệt thự, bó hoa này của Kim Taehyung, cậu định mang về cắm vào lọ ở chung cư nhà mình.
"Anh không lệch múi giờ nữa?" Jeon Jungkook quan tâm hỏi một câu. Ngày hôm nay anh mang tới khá nhiều kinh hỉ cho cậu.
Kim Taehyung tay cầm cốc sứ, ý chỉ rõ ràng vẫn đang uống cafe, đưa mắt về phía màn hình laptop trên bàn.
"Bộ phận kinh doanh bên nước ngoài đang đợi tôi hồi âm."
Jeon Jungkook gật đầu, không làm phiền anh nữa.
Jungkook buồn chán liền đăng nhập lại vào game. Hạng mục của Tập đoàn MS đã chắc chắn, phòng bệnh có người trông nom, rốt cuộc cậu cũng có tâm tình chơi game.
Vừa online, Jung Kang đã gửi đến lời chất vấn như thể cậu ta online chỉ chờ Jungkook xuất hiện vậy.
[Oliu nhỏ! Cậu còn nhớ mình còn có account này à!]
Phía trước còn có mấy chục tin nhắn cũ, những ngày Jeon Jungkook bế quan, cậu chàng một ngày cũng không nghỉ gửi. Luôn chất vấn Jungkook, có phải lén lút các cậu ta đi luyện account phụ hay không.
Jeon Jungkook ngước nhìn thời gian Jung Kang gửi tin nhắn tới trong game, không khỏi hoài nghi mà hỏi: [Mấy giờ rồi mà cậu còn không ngủ?]
Jung Kang tăng ca đã hơn mười ngày, rốt cuộc cũng có chút thời gian ra ngoài đi quẩy với Kim Tae Yang, chơi đến bây giờ mới vừa trở về đến nhà, tinh thần phấn khích nên không ngủ được, định chơi một ván xong rồi ngủ, không ngờ gặp được oliu nhỏ online.
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeKook ver | Cưới trước yêu sau
RomanceTên: CƯỚI TRƯỚC YÊU SAU (Marry first, love latter) Tác giả gốc: Mộng Tiêu Nhị Bản dịch: Tietie Thể loại: ngôn tình, boylove.. Chống chỉ định cho những bạn bị dị ứng! Ba tháng sau khi kết hôn, Jeon Jungkook và Kim Taehyung vẫn phân chia phòng ngủ. Mố...