Khi Kim Taehyung ra khỏi công ty thì cách thời gian bắt đầu triển lãm chỉ còn 10 phút. Từ SJ đến phòng triển lãm cộng thêm kẹt xe trên đường, cuối cùng, gần một tiếng đồng hồ mới đến nơi.
Kim Taehyung tưởng Jeon Jungkook đã vào trước liền đi thẳng đến khu kiểm tra vé. Vừa lúc Kim Taehyung lấy điện thoại ra đã trông thấy Jungkook đang đi về phía anh.
Kiểu dáng áo khoác hôm nay của cậu không giống những chiếc mặc khi gặp nhau mấy lần trước, trước đó mặc theo hướng phong cách công sở trưởng thành, chiếc áo khoác trắng này làm tôn lên khí chất cậu càng dịu dàng hơn.
Đợi cậu bước tới gần, Kim Taehyung trong lòng không nỡ, cậu đi giày có phần đế hình như hơi cao, đứng ở bên ngoài đợi anh lâu như thế, trong lời nói có ý quở trách:
"Không phải bảo em vào trước ư?"
"Không vội."
Jeon Jungkook từng nói đợi anh ở trong tin nhắn, cậu tuân thủ lời hứa.
Hai người kiểm tra vé, thông qua kiểm tra an ninh đi vào phòng triển lãm.
Lúc đầu Kim Taehyung và Jeon Jungkook mạnh ai nấy xem, Jungkook đôi lúc sẽ quay đầu tìm anh, cho dù cậu chỉ trong vô thức tìm anh, Kim Taehyung vẫn cảm giác được, sau đó anh chuyển sang theo phía sau cậu, Jungkook dừng trước bức tranh nào bao lâu, anh cũng dừng lại thử nghiệm bấy lâu.
Bọn họ cách nhau một hoặc hai mét, không tính là gần, cũng không quá là xa.
Jeon Jungkook bình tĩnh thử nghiệm, đứng trước tranh lại giống như đang ở trong tranh, không biết bản thân đang đứng ở nơi nào.
Kim Taehyung từng thử nghiệm buổi triển lãm tranh này, tới thử nghiệm một lần nữa không chuyên tâm như thế, anh cảm giác có ánh mắt luôn nhìn chăm chú vào anh, quay đầu, đụng phải tầm mắt người mẹ yêu dấu của anh.
Yu In Ha một mình tới xem triển lãm, ban sáng bà từng đến, có vài gian triển lãm vẫn chưa kịp thử nghiệm, ban chiều lại đến, bà không định lên trước chào hỏi với con trai và con rể, chỉ vào bản thân, lại chỉ vào gian triển lãm bên cạnh.
Kim Taehyung hiểu ý, mẹ anh muốn đi gian bên cạnh. Anh gật đầu đáp lại.
Yu In Ha nhét hai tay vào trong túi áo, bước chân tao nhã, vừa đi vừa xem, Jungkook quay lưng về phía bà, đến khi Yu In Ha rời đi, Jungkook cũng không biết mẹ chồng mình từng đến.
Yu In Ha không ngờ con trai thực sự lại đi xem triển lãm. Trông thấy anh và Jungkook cùng nhau xuất hiện ở đó, cảm giác tất cả dường như hợp tình hợp lý. Có thể nhìn ra, Jungkook khá là chăm chú, chuyên tâm cảm thụ quan niệm nghệ thuật trong tranh, nhưng con trai hình như có chút phân tâm, trong vài phút bà chú ý đến anh, anh không chỉ một lần nhìn Jungkook.
Mãi đến khi triển lãm đóng cửa kết thúc, Kim Taehyung và Jeon Jungkook mới theo dòng người đi về phía cửa ra.
Kim Taehyung sau đó không gặp được mẹ anh, có thể mẹ anh cố ý tránh hai người.
"Bữa tối muốn ăn gì?"
Anh hỏi Jungkook.
"Tôi không đói."
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeKook ver | Cưới trước yêu sau
RomanceTên: CƯỚI TRƯỚC YÊU SAU (Marry first, love latter) Tác giả gốc: Mộng Tiêu Nhị Bản dịch: Tietie Thể loại: ngôn tình, boylove.. Chống chỉ định cho những bạn bị dị ứng! Ba tháng sau khi kết hôn, Jeon Jungkook và Kim Taehyung vẫn phân chia phòng ngủ. Mố...