Chương 5: Oliu nhỏ

108 11 0
                                    

Kim Taehyung không có xe về nhà, anh đã cho tài xế nghỉ ngơi, để tài xế lại tới đón anh, ít nhất cũng cần đợi 30 phút.

Anh bước đến thang máy lại quay trở lại.

"Jungkook."

Anh cốc nhẹ vài tiếng gõ cửa.

Jeon Jungkook đang bóc quà bà nội anh tặng, không ngờ Kim Taehyung đi rồi lại trở lại, cậu vớ lấy chiếc chìa khóa xe thể thao ở trên bàn trà nhỏ, ban nãy không kịp trả lại anh.

Chiếc xe phiên bản Coupe chắc là thứ yêu thích trong lòng của anh, cậu không thể đoạt thứ yêu thích của người ta được.

Jungkook mở cửa:

"Còn có chuyện?"

Kim Taehyung không vòng vo với cậu:

"Xe của em cho tôi mượn dùng một đêm."

Anh cố ý nhấn mạnh:

"Không phải chiếc tôi tặng em."

Trong tay Jungkook đang cầm chìa khóa xe, đưa thẳng cho anh:

"Chiếc xe này quá mức nổi bật, tôi đi không thích hợp."

"Không có gì là không thích hợp."

Kim Taehyung nhìn cùng không nhìn chìa khóa xe thể thao, quà đã tặng đi, anh không thể nào lại lấy về.

"Xe của em nếu như không tiện cho mượn, tôi gọi xe trở về."

Jungkook hơi hiểu chút tính tình của anh, anh kiên quyết như vậy, cậu không một mực từ chối nữa, nhận chiếc xe.

"Anh đợi một lát."

Cậu trở về phòng lấy chìa khóa xe của mình.

Kim Taehyung không đi vào, đứng ngoài cửa đợi cậu.

Lần trước đưa cậu trở về là đêm gặp mặt xem mắt, anh dừng chân trước cửa chính, không trông thấy bên trong nhà cậu như thế nào, bây giờ cửa mở rộng, anh nhìn thêm vài cái.

Căn nhà của Jungkook không lớn, gần một trăm mét vuông, Kim Taehyung trong nháy mắt là có thể nhìn thấy hết bố cục tổng thể, phong cách thiết kế bằng gỗ tối giản, màu sắc phối hợp rất thư thái. Đồ vật trong nhà không nhiều, được sắp xếp ngăn nắp gọn gàng, tô điểm bằng hoa tươi và những chậu cây nhỏ, cả căn nhà vô cùng có tính thưởng thức.

Phong cách thiết kế như vậy là điều mà Kim Taehyung không hề nghĩ tới, hầu như không ăn khớp với tính cách của cậu.

Jeon Jungkook cầm theo chìa khóa của mình đi tới:

"Tăng tốc không nhanh bằng xe anh."

Kim Taehyung nói:

"Không quan trọng."

Lần này, Jungkook không vội đóng cửa, muốn đợi tiếng bước chân của anh cách xa một chút. Đây là phép lịch sự tiếp khách cơ bản, cậu ở trong lòng giải thích cho mình nghe.

Bỗng nhiên tiếng bước chân đi trên đường dừng lại, Jungkook không biết anh vì sao lại dừng.

Kim Taehyung không nghe thấy tiếng đóng cửa, quay đầu, không thấy cậu, chỗ cửa nhà có bóng cậu đang chiếu nghiêng trên mặt đất.

TaeKook ver | Cưới trước yêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ