Bên ngoài cửa phòng làm việc, tiếng mắng chửi dần dần bay xa, rất nhanh đã không nghe thấy gì nữa.Trò hề này cuối cùng cũng kết thúc.
Trước cửa ban nãy nhốn nháo như chợ vỡ, suýt chút nữa thì mấy anhè bảo vệ hỗn chiến với bà Park, ồn ào hơn cả cái chợ.
Thư ký gõ cửa, hỏi Jungkook có ổn không.
"Tôi không sao"
Jeon Jungkook soi trước gương, cẩn thận từng li từng tí lau nước trên khuôn mặt.
Năm phút trước, bà Park xông vào phòng làm việc của cậu, hắt thẳng cốc nước to lên mặt, Jungkook không chút phòng bị, né không kịp, bị hắt nước đầy mặt, áo sơ mi phía trước cũng bị ướt đẫm.
"Liên hệ xong với luật sư rồi chứ?"
Thư ký:
"Đã liên hệ. Luật sư nói liên hệ với họ bất cứ lúc nào khi anh không bận nữa."
Jeon Jungkook nhìn đồng hồ đeo tay, cách cuộc họp còn mười một phút, phân phó thư ký:
"Em đi chuẩn bị mở cuộc họp và tài liệu đi."
Thư ký vốn muốn an ủi vài câu, do dự lại thôi.
"... Vâng, em biết rồi ạ."
Cô lo lắng cho trạng thái của cậu,
"Hay là pha cho anh cốc cà phê nhé?"
"Không cần, em đi làm việc đi."
Jeon Jungkook lau sạch mặt, cầm quyển sổ hộ khẩu bên cạnh máy tính lên, lúc bà Park hắt nước vào cậu, sổ hổ khẩu của cậu nào có may mắn tránh khỏi.
Ban nãy dùng khăn giấy lau qua loa, lớp bìa cũ ướt theo từng mảng nhỏ.
Jungkook lật sổ hộ khẩu ra, trang bên trong cũng bị dính nước, cậu đổi một chiếc khăn tay lau từng trang từng trang một.
Chiều hôm nay là ngày cậu và đối tượng xem mắt chỉ gặp mấy lần đi làm giấy chứng nhận kết hôn.
Những cặp đôi khác đều chọn ban sáng đi làm giấy, sáng sớm đã đến xếp hàng, kết quả đối tượng xem mắt của cậu, đại công tử của Kim gia, bảo rằng ban sáng anh ta có cuộc họp, không thể rời đi, thế là dời đến ban chiều.
Có thể cậu và Kim Taehyung thật sự không hợp bát tự, vài tiếng đồng hồ trước khi đi làm giấy chứng nhận kết hôn, cậu bị gọi là tiểu tam, bị vợ người ta làm cho nhếch nhác vô cùng, áo sơ mi trắng cậu mua chuyên dùng để mặc hôm nay đi làm giấy bị ướt sũng, kiểu tóc tốn công làm cũng bị rối mất.
Điện thoại trên góc bàn không ngừng rung, là điện thoại của Park tổng.
Xem ra ông ta cũng biết vợ mình hôm nay tự ý xông vào phòng làm việc của cậu, trước mặt tất cả cấp dưới của cậu, thu dọn "thằng tiểu tam" là cậu đây.
Jeon Jungkook lướt qua nút nhận nghe, tiện tay mở loa ngoài, tiếp tục lau sổ hộ khẩu.
"Jeon tổng, tội tôi đáng chết vạn lần."
"Park tổng nặng lời rồi, tội không đến mức chết."
Park Sangho lặng im trong chốc lát, chuyện đã đến mức này, không phải chuyện ông nói vài câu xin lỗi là có thể trừ bỏ sự xúc phạm mà vợ ông đem tới cho Jeon Jungkook, vợ ông làm loạn lên như vậy, toàn bộ Tập đoàn quản lý tài sản JK đều biết được chuyện, đều tưởng rằng Jungkook có quan hệ bất chính với ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeKook ver | Cưới trước yêu sau
RomanceTên: CƯỚI TRƯỚC YÊU SAU (Marry first, love latter) Tác giả gốc: Mộng Tiêu Nhị Bản dịch: Tietie Thể loại: ngôn tình, boylove.. Chống chỉ định cho những bạn bị dị ứng! Ba tháng sau khi kết hôn, Jeon Jungkook và Kim Taehyung vẫn phân chia phòng ngủ. Mố...