Chương 18: Vả mặt

97 7 0
                                    

Jeon Jungkook và Ahn Soohyun cùng nhau nhìn sang. Ai cũng không ngờ người đến là Kim Taehyung.

Bầu không khí trong phòng bệnh bỗng chốc trở nên xấu hổ, Ahn Soohyun không biết lời nói của mình Kim Taehyung nghe được bao nhiêu. Nghe được thì nghe được, cô cũng không có nói lung tung, lời nói toàn là sự thật.

Cô với Kim Taehyung quen biết nhau từ lâu, chào hỏi với anh.

Kim Taehyung gật đầu, coi như đáp lại.

Anh cởi áo vest, lần này không ném trên giường, đặt trực tiếp lên lưng ghế, nhìn về phía Jeon Jungkook, tỉnh bơ nói:

"Nghe y tá nói em tức giận với bác sĩ. Ngày mai xin lỗi bác sĩ đi. Là tôi không cho phép em xuất viện, không phải bác sĩ không cho phép."

Jeon Jungkook hơi nhíu mày, cậu khi nào tức giận với bác sĩ chứ?

Trong chớp mắt lại hiểu ra là anh cố ý nói cho Ahn Soohyun nghe, để cô ta biết không phải cậu cố ý không xuất viện, cũng không phải Jungkook cậu tha thiết mong chờ anh tới thăm. Là Kim Taehyung không cho phép cậu xuất viện.

Ahn Soohyun vô cùng kinh ngạc, không ngờ là Kim Taehyung sắp xếp cho Jeon Jungkook nằm thêm mấy ngày. Cô ta không phải mới quen biết Kim Taehyung ngày một ngày hai, cô ta hiểu khá rõ anh, không có bất kì người nào và bất kì việc gì có thể khiến anh nói dối.

Chuyện anh không thích Jeon Jungkook mọi người đều biết, càng không có lý do thay cậu nói dối. Xem ra không phải Jeon Jungkook cố ý ở lại bệnh viện không đi.

Kim Taehyung đi rửa tay, khi đi ra cầm theo một chiếc khăn mặt trong tay, ung dung thong thả lau tay. Anh nhìn Ahn Soohyun hỏi:

"Em có hợp tác với Jungkook?"

Điều anh muốn hỏi là hai người làm thế nào lại quen biết.

Ahn Soohyun:

"Em với Jungkook là bạn chung cấp 2, còn là bạn cùng trường đại học, khác chuyên ngành. Hai bọn em còn có chung một người bạn cùng quen biết là Cha Eun Woo."

Kim Taehyung hơi gật đầu, tỏ ý anh đã biết. Anh tiếp tục nói:

"Cha Eun Woo cũng là bạn cùng trường với hai người?"

"Không, Jungkook và Eun Woo là bạn bè, em từng hợp tác mấy hạng mục với Cha tổng."

Ahn Soohyun lại bổ sung: "Cha Eun Woo còn là học trò của thầy Jeon."

Kim Taehyung phát hiện anh không biết tí gì về Jeon Jungkook, còn không biết nhiều bằng Ahn Soohyun. Anh đột nhiên chuyển chủ đề:

"Gần đây không bận à?"

Ahn Soohyun không phòng bị, có gì nói nấy:

"Hơi bận. Vừa mới đi công tác trở về."

"Nếu như bận thì không cần đặc biệt tới thăm, Jungkook không có chuyện gì lớn, hỏi thăm trong điện thoại là được."

Kim Taehyung lau sạch tay, gấp khăn mặt lại mấy lần, anh quay mặt nói với Jeon Jungkook:

"Để em ở lại mấy ngày là để em tĩnh dưỡng, điều dưỡng thân thể. Em lại muốn gọi bạn gọi bè đến để giải sầu cùng em. Em cho rằng Cha tổng và Soohyun giống em, rảnh rỗi đến nỗi không có việc gì làm à?"

TaeKook ver | Cưới trước yêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ