Đây không phải lần đầu tiên Jungkook muộn như thế mới trở về, ngày trước thường xuyên có tình trạng rạng sáng 2 giờ mới về nhà, 11h hơn đối với cậu mà nói không tính là muộn.
Từ công ty đến nhà, buổi tối không tắc đường thì mười phút là lái xe tới.
Do vậy vì sao lại để Kim Taehyung tới đón cậu, cậu ruốt cuộc là đang nghĩ gì, Jungkook không nghĩ kĩ, càng không muốn nghiên cứu sâu.
Jeon Jungkook uống chút nước ấm, tiếp tục làm việc.
Bên biệt thự, Kim Taehyung từ thư phòng ra, trở về phòng ngủ, anh đã tắm nên trên người mặc quần áo ở nhà. Đứng trước tủ quần áo, nhìn hơn nửa phút, lấy một chiếc áo sơ mi mới chưa từng mặc để thay.
Nhà ăn ở tầng dưới, dì Wang đang chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn cho bữa sáng ngày mai, không ngờ Kim Taehyung muộn như thế này còn muốn ra ngoài.
"Có cẩn chuẩn bị cho cháu canh tỉnh rượu không?"
"Không cần, không uống rượu."
Kim Taehyung không nói đi đâu.
Không làm phiền tài xế, anh tự lái xe đến JK.
Liếc thấy quán cafe dưới tòa nhà vẫn chưa đóng cửa, anh vào đó mua một cốc trà hoa quả.
Lễ tân của JK đã tan làm, có cửa kiểm soát an ninh, anh không vào được.
Kim Taehyung nhắn tin cho Jungkook:
[Tôi đến rồi, đang ở ngoài cửa.]
[Ra liền.]
Jeon Jungkook buông điện thoại, soi chiếc gương trên bàn làm việc, cậu chỉnh sửa tóc, quần áo cho ngay ngắn, đi đón anh.
Kim Taehyung đứng ở bên ngoài cửa kính, một tay cầm theo trà hoa quả, tay bên kia đang ngắm nghịch qua nghịch lại chìa khóa xe, Jungkook mãi còn chưa xuống tới, anh cụt hứng mà nhìn logo của JK treo trên bức tường.
Trong cửa có bóng dáng đang bước lại gần, anh nhìn qua, lực chú ý mới tập trung lại.
Cách cửa kính dày nhìn không rõ ràng, đợi đến gần, Jungkook thấy rõ Kim Taehyung đang mặc chiếc áo sơ mi màu xanh đậm, không đóng cúc tay áo, tùy ý xắn lên.
Anh có thể là từ tầng hầm đi thang máy trực tiếp lên, không mặc áo khoác, áo sơ mi sơ vin vào trong quần tây, tôn lên vòng eo gầy mạnh mẽ.
Hôm nay Jungkook mặc áo len sơ mi màu xanh khói. Cậu chân dài eo thon, tất cả đồng nghiệp ở JK, kể cả nữ giới đều ngưỡng mộ không thôi, bộ trang phục hôm nay càng tôn dáng người.
Quần áo của hai người có thể coi là cùng một hệ màu.
Kim Taehyung cũng nhìn thêm trang phục trên người Jungkook, tiện tay đưa trà trái cây cho cậu.
"Quá trễ, không mua cafe."
"Cảm ơn".
Jungkook nhận lấy, hai người sánh vai bước về phía phòng làm việc của cậu.
Đi được một đoạn, Kim Taehyung nói chuyện:
"Còn cần bao lâu nữa mới làm xong?"
Jeon Jungkook nghiêng mắt nhìn anh:
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeKook ver | Cưới trước yêu sau
RomanceTên: CƯỚI TRƯỚC YÊU SAU (Marry first, love latter) Tác giả gốc: Mộng Tiêu Nhị Bản dịch: Tietie Thể loại: ngôn tình, boylove.. Chống chỉ định cho những bạn bị dị ứng! Ba tháng sau khi kết hôn, Jeon Jungkook và Kim Taehyung vẫn phân chia phòng ngủ. Mố...