Chương 12: Một mình đến viện

96 7 0
                                    

Lần trước Jungkook cách Kim Taehyung gần như vậy là khi chụp ảnh thẻ đăng kí kết hôn, lần đó dựa gần là bất đắc dĩ, thợ chụp ảnh nhắc nhở mấy lần, bảo hai người dựa gần một chút, Kim Taehyung mới gắng gượng để chụp ảnh. Hôm nay không có bất kì ai nhắc nhở.

Jeon Jungkook kịp thời dừng lại suy nghĩ đã phân tán, quay đầu lắng nghe ca sĩ thường trú đang biểu diễn nhiệt tình.

Điện thoại bỗng chốc rung lên, Jung Kang gửi liền ba tin:

[Sếp, bản sơ kết đã gửi vào email cho anh.]

[Đợi anh hồi âm.]

[Tôi chơi 2 trận game đã, có chuyện ngài trực tiếp nói trong mail cho tôi.]

Ý ngầm là để Jungkook đừng gọi điện thoại cho cậu ta, cậu ta chơi game không rảnh. Vì game, ngay cả kính ngữ "ngài" cũng dùng đến.

Toàn công ty chỉ có một mình Jung Kang cần phải viết bản sơ kết cá nhân mỗi tuần, Jungkook không quy định cậu ta phải viết bao nhiêu chữ, cậu ta muốn viết gì thì viết đó.

Thứ hai có cuộc họp thường kỳ, để cậu ta viết bản sơ kết mỗi buổi tối cuối tuần là để cho cậu ta hồi tâm, kiểm tra xem công việc tuần trước đã hoàn thành xong chưa, đừng kéo chân của đoàn đội.

Jeon Jungkook mở hòm thư, bản sơ kết cá nhân tối nay của Jung Kang vẫn qua loa như trước giờ.

[1-Tôi đã kiểm tra rồi, công việc mà tôi cần phải làm tôi đều đã hoàn thành. 

2- Nghe nói đầu tháng sau, team chúng ta sẽ rất bận, những việc như sửa lỗi chính tả, dấu câu, ký hiệu và chữ sai có thể yên tâm giao cho tôi, việc đóng tập tài liệu cũng có thể giao cho tôi.]

Jungkook hồi âm cho Jung Kang, khen cậu ta tài giỏi, đặt điện thoại xuống tiếp tục uống rượu. Không biết từ lúc nào, ly rượu đã chạm đáy.

"Muốn thêm một cốc không?"

Kim Taehyung hỏi cậu.

Jungkook không xoay người, lắc đầu, chống cằm chăm chú lắng nghe bài hát.

Bài hát trên sân khấu này Jung Kang thường xuyên hát, lúc thắng được game cậu ta sẽ mở mic đôi lúc rên hai câu; công ty có hoạt động nhóm, cậu ta mỗi lần ắt chọn bài hát này. Jung Kang hát toàn lạc giọng, mỗi lần hát đều khiến mọi người phẫn nộ, bị mọi người vây đánh một phen, cậu ta vừa cười vừa hát, giày vò trái tim của người xung quanh.

Kim Taehyung nhìn góc nghiêng khuôn mặt Jeon Jungkook, cậu đang thất thần, hình như là đang nhớ tới người nào đó.

Anh ngẩng đầu, một hơi uống cạn rượu trong cốc.

Đến bar cùng cậu để tưởng nhớ quá khứ không phải trách nhiệm của anh. Kim Taehyung nuốt rượu xuống mà chẳng có vị gì.

"Đi thôi."

Anh thanh toán.

Bài hát đó còn chưa kết thúc, Jeon Jungkook rốt cuộc cũng xoay người.

"Đợi tôi nghe xong bài hát này. Jung Kang mỗi lần hát đều lạc giọng, tôi quên mất giai điệu ban đầu như thế nào rồi."

Tay cầm thẻ để thanh toán của Kim Taehyung hơi ngừng.

"Jung Kang?"

"Ừ, là bạn của Tae Yang, anh không biết?"

TaeKook ver | Cưới trước yêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ